Sekkou Boys ไอดอลปูนปลาสเตอร์

Tag: animationjapananimesekkou boysjapan idol views
TP_Ploy_Plookpanya 2016-06-14 03:52:03



ในต้นปี 2016 นี้ มี anime ใหม่ที่ถือว่าพล๊อตเรื่อง โคตะระจะแปลกประหลาด คือเรื่อง sekkou boys ที่แปลว่า หนุ่มรูปปั้นแกะสลัก หมายถึงหล่อเหมือนรูปปั้นรึเปล่??

 

 

ตามนั้นแหล่ะ ไม่ใช่หล่อเหมือนรูปปั้น แต่เป็นรูปปั้นจริงๆเลย แถมยังเรื่องของรูปปั้น 4 ตัว ที่กลายเป็นวงไอดอล สับสนไหม! ใจเย็น! ตั้งสติ! จะบอกว่าตอนที่ได้เห็น vtr ของมันครั้งแรกเป็นตอนที่ฉายบนตึกที่ญี่ปุ่นพอดี มีรูปปั้นสี่ตัวออกมาทำปากงับ ๆ ร้องเพลงสั้น ๆ ตอนเห็นยังตกใจร้องว่า เห้ยยย อะไร โฆษณานี้ น่ากลัวมากกกก! (นึกว่าโฆษณาสินค้า) พอกลับมาถึงได้รู้ว่าเป็นอนิเมะ (น่ากลัวหนักเข้าไปอีก)

 

 


ตอนนี้ก็ช่างมันก่อนเพราะยังไงมันก็เกิดขึ้นจริงๆแล้ว เนื้อเรื่องคร่าวๆมีอยู่ว่า มีสาวน้อยสายศิลปะคนหนึ่ง ที่สมัยเรียนเบื่อมากกับการวาดรูปหุ่นปั้น   ปัจจุบันมาสมัครงานเป็นผู้จัดการศิลปินเพื่อหลุดพ้นจากหุ่นปูนปลาสเตอร์ หวังได้เชยชมหนุ่มมีเนื้อหนัง แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัด วงที่ได้ดูแลดันเป็น sekkou boys ที่เป็นหุ่นนิ่ง

 

ในวงประกอบด้วย หุ่นปูนปลาสเตอร์ชื่อดังระดับตำนาน 4 ตัว คือ

ขุนพลศักดิ์สิทธิ์ ST. GIORGIO (หรือที่รู้จักในชื่อ เซนต์ จอร์ส)

 



นักรบผู้ทุ่มเทให้ความรัก MARS (ที่รู้จักกันในนามเทพเจ้าสงคราม)

 



ผิวเปล่งปลั่ง ความสามารถเปี่ยมล้ม HERMES

 



และ ต้นตระกูลที่โด่งดัง MEDICI

 

 

แล้วไง? รูปปั้นทั้งสี่ตัวนี้จะลุกขึ้นมาร้อง เต้น เล่นคอนเสิร์ตรึเปล่า เล่นคอนเสิร์ตน่ะก็ใช่อยู่หรอก แต่ขอโทษษษษ ทั้งเรื่องมันไม่ขยับเลยแม้แต่ปากนี่สิ แข็งเป็นรูปปั้นหินแท้ ๆ มีจับตั้งจับนอนบ้างแต่คงเรียกว่าขยับยังไม่ได้

 

 


แต่ถึงจะไม่ขยับเลยบทสนทนาของหุ่นทั้ง 4 ก็เกรียนเหนือคำบรรยาย สรุปคือถ้าใครรับความประหลาดได้เรื่องนี้ก็ฮาอยู่ไม่ใช่น้อยล่ะ 555

ใครอยากเห็นภาพคร่าว ๆ ลองตามไปดู trailer ก็แล้วกัน

https://www.youtube.com/watch?v=v13hEcId5ag

 

 

 

#Trending now
Adgang60ข่าวครูสื่อการสอนแผนการสอนเทคนิคการสอนสอบครูข่าวครูปฏิทินสอบเข้า ม.1 2560admissions 60ad60admissionsสอบตรง 60รับตรง 60ข้อสอบรับตรงอาเซียนAECข่าวกิจกรรมข่าวทุนข่าวเด่นเรียนต่อทุนทุนเรียนต่อทุนการศึกษาclearing houseเคลียร์ริ่งเฮ้าส์ค้นหาตัวเองปฎิทินสอบONETGATPATติวติว GATติว PATGAT เชื่อมโยงโครงงานวิทยาศาสตร์โครงงานเรียนต่อต่างประเทศข้อสอบคลังข้อสอบข่าว admissionsแอดมิชชั่นสาระน่ารู้โควตาแนะแนวสามเณรธรรมะว.วชิรเมธีธรรมท่องเที่ยวเก็งข้อสอบติวเข้มสอบเข้าสอบสัมภาษณ์สอบเข้า ม.1สอบเข้า ม.4สอบเข้าเตรียมอุดมฯสอบเข้าสาธิตสอบเข้ามหิดลทดลองวิทย์ฮอร์โมนHormoneจักรยานCU TEPTU GETสามเณรปลูกปัญญาธรรมtruelittlemonkของเล่นวิทยาศาสตร์เพลงชาติไทยวิศวะ จุฬาบัญชี จุฬาสอบทุนSmart ExamsTOEICTOEFLสูตรลัดคณิตศาสตร์วิสาขบูชาหน้าหนาวเชียงใหม่เชียงรายคำราชาศัพท์สุภาษิตเงินเดือนครูครูผู้ช่วยสมัครสอบครูTU starข้อสอบ o-net ป.6สอนศาสตร์quizเกมgameเข้าพรรษาโอลิมปิกในหลวงรัชกาลที่ 99 วิชาสามัญรัชกาลที่ 10สรุปสูตรคณิตศาสตร์เอนทรานซ์ 4.0
กลับด้านบน