Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

งานแนะแนวการศึกษา WE DESIGN : BLUEPRINT FOR SUCCESS ที่น้อง ๆ ม.ปลายไม่ควรพลาด

Posted By Plook Education | 20 มี.ค. 60
3,567 Views

  Favorite

WE BY THE BRAIN สถาบันกวดวิชาคณิต-วิทย์ อันดับหนึ่งของประเทศ ได้จัดงานที่เป็นมากกว่าการแนะแนวการศึกษาทั่วไปขึ้น ในชื่อว่า “WE DESIGN : BLUEPRINT FOR SUCCESS” ที่ถือเป็นงานที่ทาง WE BY THE BRAIN ได้จัดอย่างต่อเนื่อง เพราะก่อนหน้านี้ ได้เคยจัดงาน WE DESIGN ขึ้นแล้วในเดือนมกราคมที่ผ่านมาภายใต้ series ที่ชื่อว่า WE DESIGN : Fight and Fit พิชิต Ent 4.0 ที่หาดใหญ่

โดยมีน้อง ๆ ม.ปลาย ให้การตอบรับเข้าร่วมงานพันกว่าคน จนทะลักล้นห้องประชุม จากการตอบรับที่ล้นหลามดังกล่าว คราวนี้ถึงโอกาสสำหรับน้อง ๆ ที่กรุงเทพฯ บ้าง โดยคราวนี้จัดกันที่ใจกลางเมือง ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2560 เวลา 9.00-12.00 น. ที่โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์
 

วันนั้นน้อง ๆ ได้พบพี่ ๆ ติวเตอร์ที่ประสบความสำเร็จจากการสอบมาแล้ว มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การสอนมายาวนาน ที่พร้อมจะบอกเคล็ดลับการเตรียมตัวสอบ โดยเฉพาะจากที่ได้มีการประกาศเรื่องระบบการสอบใหม่ หรือที่น้อง ๆ รู้จักนั่นคือ Entrance 4.0 เป็นการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อการเตรียมตัวของน้อง ๆ แน่นอน ทั้งระยะเวลาการสอบ รูปแบบการสอบ สนามที่ต้องสอบ วิชาที่ต้องเจอ รวมถึงระบบการรับที่แบ่งเป็น 5 รอบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น 1) การรับด้วย Portfolio 2) การรับแบบโควตา 3) การรับตรงร่วมกัน 4) การรับแบบ Admission และ 5) การรับตรงอิสระ

จะเห็นได้ว่า หากวางแผนไม่ดีมีหวังพลาดเป้าหมาย หรือมหาวิทยาลัยในฝันกันได้ง่าย ๆ งานนี้ พี่ ๆ ติวเตอร์ จึงจะมาทั้งแนะแนว และช่วยน้อง ๆ วางแผน ที่พี่ ๆ จะเรียกกันว่า มาสร้าง “Blueprint” ในแบบของน้อง ๆ เองร่วมกัน นอกจากนี้ ยังมีในส่วนของกลยุทธ์วิเคราะห์ข้อสอบ ที่จะเจาะลึกกว่าทุกเวที เพราะพี่ ๆ ติวเตอร์แต่ละวิชา จะขึ้นเวทีเพื่อแชร์ข้อมูล แนววิเคราะห์ข้อสอบไม่ว่าจะเป็น คณิต-ฟิสิกส์-เคมี-ชีววิทยา ในทุกสนามสอบที่สำคัญ ทั้ง GAT, PAT และวิชาสามัญ เรียกได้ว่า ถ้าพลาด มีแต่คำว่าเสียดายได้อย่างเดียว

ที่สำคัญ งานนี้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แถมในงานน้อง ๆ จะได้พบกับ WE SUMMARY หนังสือที่ถือเป็นคู่มือแห่งชัยชนะสำหรับทุกสนามสอบที่น้องๆ หลายคนยืนยันว่า หนังสือนี้ได้ช่วยรวบรวมเทคนิคการทำโจทย์ วิธีการแก้ไขปัญหาโจทย์ต่าง ๆ  ให้น้อง ๆ สามารถจดจำรายละเอียดทั้งหมดแบบเป็นภาพได้อย่างชัดเจนที่สุด พร้อมกับโปรโมชั่นคอร์สเรียนในงานที่พิเศษที่สุดแห่งปี เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น
 

 


ถ้าถามว่าใครไม่ควรพลาดงานนี้บ้าง ตอบได้เลยว่างานนี้จัดสำหรับน้อง ๆ ม.ปลายโดยเฉพาะ เพราะไม่กี่อึดใจต้องตะลุยสนามสอบแล้ว มาย้ำเป้าหมายให้ชัดแบบรู้จริง เก็บตกจุดสำคัญ ช่วงนี้ยังไม่สายแน่นอน แต่ถ้าปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไปอาจจะไม่ทันได้ นอกจากนี้ WE BY THE BRAIN ยังเปิดโอกาสให้กับผู้ปกครองที่สนใจทุกท่านมาเข้าร่วมได้ด้วย เพื่อมาเรียนรู้เทรนด์การเรียนของเด็กยุคใหม่ ระบบการสอบในสนามต่าง ๆ ร่วมกับลูกหลาน เพื่อทำความเข้าใจและพร้อมผลักดันให้น้อง ๆ ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน
 

งานนี้น้อง ๆ หรือผู้ปกครองสนใจ ลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.webythebrain.com/wedesign2017 หรือเข้าไปที่ facebook ชื่อ we by the brain ได้  รับรองงานดี ๆ ฟรี ๆ แบบนี้ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิ์ก่อน เพราะที่นั่งมีจำนวนจำกัด แล้วพบกันที่งาน WE DESIGN 8 เมษายน นี้

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Education
  • 2 Followers
  • Follow