Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มจธ. เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนเพชรพระจอมเกล้าดุษฎีบัณฑิต ปีการศึกษา 2562

Posted By Plook News | 15 พ.ค. 62
2,956 Views

  Favorite

มจธ. เปิดรับสมัครนักศึกษาทุนเพชรพระจอมเกล้าดุษฎีบัณฑิต ปีการศึกษา 2562 

 

ภาพ : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาเอก โครงการทุนการศึกษา ทุนเพชรพระจอมเกล้าดุษฎีบัณฑิต ภาคการศึกษาที่ 1/2562  โดยมีทุนการศึกษามากถึง 60 ทุน ซึ่งเป็นทุนให้เปล่าที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาได้ทุ่มเทเวลาให้กับการศึกษาในระดับปริญญาเอก และเสริมสร้างประสบการณ์การทำงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศ  ภายใต้การดูแลของคณาจารย์ และกลุ่มวิจัยที่มีประสบการณ์ในการทำวิจัยที่สูง เพื่อให้นักศึกษาได้พัฒนาตนเองให้เป็นดุษฎีบัณฑิตคุณภาพที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนและผลิตผลงานวิจัยหรือปฏิบัติงานที่ใช้ความรู้และทักษะขั้นสูงที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ 

 

ทุนการศึกษาจะให้การสนับสนุนตามระยะเวลาการศึกษาที่ระบุไว้ในหลักสูตร และภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ผู้สนใจสามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ : admission.kmutt.ac.th หรือ petchra.kmutt.ac.th ได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 มิถุนายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา (มจธ.) โทร.0 2470 8333

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow