Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทศกาลปูมาแล้ว !! ร้านอาหาร ฮั่ว เซ่ง ฮงขนกองทัพปูทะเลดีที่สุดในฤดูกาลธรรมชาติ พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “ปูทะเลพริกเซี่ยงไฮ้รสเลิศ”

Posted By Plook News | 20 ก.ค. 61
2,317 Views

  Favorite

ร้านอาหาร ฮั่ว เซ่ง ฮง จัดเทศกาล “ปูทะเล” เอาใจลูกค้าคนชอบปูอีกครั้ง ด้วยปูทะเลสด คุณภาพล้นจากทะเลในฤดูกาลที่ปูเติบโตได้เต็มที่มากที่สุด ซึ่งจะมีฤดูเดียวต่อปีเท่านั้น !!
 


พร้อมปล่อยเมนูใหม่ “ปูทะเลพริกเซี่ยงไฮ้” เนื้อปูแน่นเต็มคำ คลุกเคล้าเครื่องเทศชั้นเลิศที่คุณจะติดใจ เสิร์ฟคู่หมั่นโถวทอด กรอบนอกนุ่มใน เอกลักษณ์เฉพาะร้านอาหาร ฮั่ว เซ่ง ฮง เท่านั้น!! พร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้วในราคาสุดฟิน ด้วยน้ำหนักเริ่มต้น 400 กรัม เพียง 499 บาทเท่านั้น !! (จากปกติขีดละ 200 บาท) และอีกหลากหลายเมนูปูแสนอร่อยที่คนรักปูไม่ควรพลาด อาทิ ปูผัดผงกะหรี่, ปูผัดพริกไทยดำ , ปูอบวุ้นส้น, ปูนึ่งซีอิ๊ว และปูนึ่งมะนาว

ร่วมพิสูจน์ความอร่อยระดับตำนานมากกว่า 60 ปีได้ทั้ง 19 สาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-105-1547 / เฟซบุ๊กแฟนเพจ : www.facebook.com/huasenghong/
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow