Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

True Click Life ต่อยอดนวัตกรรมการศึกษาเพื่อการเรียนรู้แบบครบวงจร จัดอบรม “นวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ในทุกมิติทางการศึกษาอย่างสร้างสรรค์ สำหรับโรงเรียนเอกชน”

Posted By Plook News | 12 เม.ย. 61
3,103 Views

  Favorite

True Click Life ต่อยอดนวัตกรรมการศึกษาเพื่อการเรียนรู้แบบครบวงจร 
จัดอบรม “นวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ในทุกมิติทางการศึกษาอย่างสร้างสรรค์ สำหรับโรงเรียนเอกชน”

 

ภาพ : ทรูคลิกไลฟ์

 

กรุงเทพฯ 12 เมษายน 2561True Click Life หน่วยงานภายใต้ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (แถวหน้า ที่ 7 จากขวา)  ผู้อำนวยการสายงานด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น จัดอบรม “นวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ในทุกมิติทางการศึกษาอย่างสร้างสรรค์ สำหรับโรงเรียนเอกชน” แนะนำหลักสูตร True Click Life : Genius Program ให้กับผู้บริหารและครูผู้สอนโรงเรียนเอกชน  ซึ่งประกอบด้วย 5 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตร Computer Genius, หลักสูตร English Genius, หลักสูตร Chinese Genius,หลักสูตร Robotics Genius และหลักสูตร Music Genius ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพการศึกษาไทย  โดยเนื้อหาการเรียนสอดคล้องตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการและมาตรฐานระดับสากล ตั้งแต่ระดับอนุบาล-มัธยมศึกษาปีที่ 6 พร้อมทั้งมอบรางวัลให้กับครูดีเด่น ที่มีทักษะและพัฒนาการด้านการสอน และถ่ายทอดความรู้ผ่านสื่อทรูคลิกไลฟ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นกำลังใจในการขับเคลื่อนการศึกษาไทยต่อไป   สำหรับโรงเรียนที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ สามารถสอบถามได้ที่ 02-858-8348 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueclicklife.com

 

ภาพ : ทรูคลิกไลฟ์

 

ภาพ : ทรูคลิกไลฟ์

 

ภาพ : ทรูคลิกไลฟ์

 

ภาพ : ทรูคลิกไลฟ์

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow