Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่เยี่ยมชมโรงเรียนบ่อหลวง อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

Posted By Plook News | 30 ม.ค. 61
4,275 Views

  Favorite

คณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ลงพื้นที่เยี่ยมชมโรงเรียนบ่อหลวง อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

16 มกราคม 2561คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ และประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น, คุณนพปฎล เดชอุดม รองประธานสำนักบริหารความยั่งยืนธรรมาภิบาล และสื่อสารองค์กร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล ประธานผู้บริหารทรัพยากรบุคคลเครือเจริญโภคภัณฑ์ และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโสบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารและคณะทำงานโครงการซีพี...เพื่อความยั่งยืน และ โครงการทรูปลูกปัญญา ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานและผลสัมฤทธิ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียน หลังได้รับการสนับสนุนชุดอุปกรณ์และสื่อ ICT เพื่อการศึกษา พร้อมด้วยหลักสูตรและสื่อการสอนอันเป็นแหล่งส่งเสริมการพัฒนาการศึกษาในด้านต่างๆ ณ โรงเรียนบ่อหลวง อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน โดยบรรยากาศในการเยี่ยมชมเด็กนักเรียนเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้ม ซึ่งทางโครงการฯ จะยังคงสนับสนุนและผลักดันอย่างต่อเนื่องสำหรับพื้นที่จังหวัดน่านที่ครอบคลุมทั้งหมด 15 อำเภอ เพื่อโรงเรียนทั้ง 168 โรงเรียน, คุณครู 2,023 คน และนักเรียน 25,510 คน เกิดการใช้สื่อและอุปกรณ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ อันจะเกิดประโยชน์สูงสุดในการจัดการเรียนการสอนและการเรียนรู้ของเด็กๆ เตรียมความพร้อมสู่การศึกษาในศตวรรษที่ 21 ต่อไปอย่างยั่งยืน   

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow