Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Ed Sheeran พร้อมทัวร์คอนเสิร์ต 16 พ.ย. เตรียมระเบิดความสนุกที่แรกในเมืองไทย !!

Posted By Boonvipa | 14 พ.ย. 60
1,897 Views

  Favorite

ไม่ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต ! แม้ก่อนหน้านี้หนุ่มนักร้องเสียงดี Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) วัย 26 ปี จะประสบอุบัติเหตุขณะปั่นจักรยานล้มจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้บริเวณแขนด้านขวาหัก ซึ่งแฟนเพลงทั่วประเทศหลายคนก็ลุ้นว่า นักร้องหนุ่มจะยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อไปรักษาตัวหรือเปล่า
 

ภาพ : thaiticketmajor


งานนี้แฟนเพลงชาวไทยเฮค่ะ เพราะอีกไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดีวัย 26 ปี "Ed Sheeran" (เอ็ด ชีแรน) หรือเจ้าของเพลงดัง Shape Of You เตรียมบินลัดฟ้ามาเมืองไทย เพื่อเปิดทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียตามตารางทัวร์ที่ถูกแพลนไว้ โดยหนุ่มเอ็ด ชีแรน จะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่เพิ่มมาจากตารางทัวร์ในเอเชียที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ คือ ไทเป, โอซาก้า, โซล, โตเกียว, ฮ่องกง, มะนิลา, จาการ์ต้า, สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, มุมไบ และดูไบ

นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ เอ็ด ชีแรน และมีเพียงแค่รอบเดียวเท่านั้น ! เพราะฉะนั้นแฟนเพลงของหนุ่มเอ็ด ชีแรน ต้องห้ามพลาด !
 


คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะกลายเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแห่งปี ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มาร้อง และ เต้นไปพร้อม ๆ กัน วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00 น.



 

ขอบคุณภาพปก : thaiticketmajor

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow