Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรู จัดกิจกรรมปันยิ้มให้น้อง "ทำดีเพื่อพ่อ ถวายเป็นพระราชกุศลให้พ่อหลวง ร.9" ณ โรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล จ.นครศรีธรรมราช

Posted By Plook News | 07 พ.ย. 60
3,023 Views

  Favorite

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) สำนักงานภาคใต้ตอนล่าง จัดกิจกรรมปันยิ้มให้น้อง "ทำดีเพื่อพ่อ ถวายเป็นพระราชกุศลให้พ่อหลวง ร.9" นำเครื่องอุปโภคบริโภค และสิ่งของจำเป็นไปบริจาคให้กับน้อง ๆ เด็กพิเศษ ที่โรงเรียนนครศรีธรรมราชปัญญานุกูล อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

 

ภาพ : คุณณรงค์ชัย อินปิน

 

กิจกรรมปันยิ้มให้น้อง ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยในปีนี้มีกิจกรรม มอบอาหารกลางวัน น้ำดื่ม และขนมแก่น้อง ๆ พร้อมมอบทุน และสิ่งของจำเป็น อาทิเช่น สบู่, ยาสระผม, ยาสีฟัน , แปรงสีฟัน และเสื้อผ้า จำนวน 500 คน เป็นการมอบความสุข และรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ รวมทั้งสร้างความประทับใจให้กับทีมงานทรู และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย 

 

ภาพ : คุณณรงค์ชัย อินปิน

 

ภาพ : คุณณรงค์ชัย อินปิน

 

ภาพ : คุณณรงค์ชัย อินปิน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow