Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ภาพยนตร์จากแรงบันดาลใจ “ของขวัญ” ฉายให้ชมฟรีแล้วทุกโรงภาพยนตร์

Posted By Boonvipa | 07 พ.ย. 60
4,176 Views

  Favorite

จากการสร้างสรรค์ของ 4 ผู้กำกับแถวหน้า "ปรัชญา ปิ่นแก้ว , นนทรีย์ นิมิบุตร, ก้องเกียรติ โขมศิริ, ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ที่ร่วมใจถ่ายทอด 4 ภาพยนตร์สั้นอันได้รับแรงบันดาลใจจาก “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9” เพื่อส่งต่อและหล่อเลี้ยงพลังใจให้คนไทยทั้งประเทศ ได้ฉายให้ชมฟรีแล้วทุกโรงภาพยนตร์
 

ภาพ : majorcineplex


เรียกได้ว่าเสียงตอบรับดีทั่วประเทศไทยกันเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ ที่มอบให้คนไทยทุกคนได้ดูฟรี เรื่อง “ของขวัญ” ซึ่งสร้างขึ้นจากไอเดียดี ๆ ของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ร่วมมือกับทางโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ดึงเอา 4 ผู้กำกับมือฉมังของไทย นนทรีย์ นิมิบุตร , ปรัชญา ปิ่นแก้ว , ก้องเกียรติ โขมศิริ และ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาคนไทย

แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “ของขวัญ” ได้ลงโรงเข้าฉายไปตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็มีผู้ชมหลั่งไหลเข้ามาดูกันทุกรอบ พร้อมทั้งกระแสชื่นชมในการถ่ายทอดเรื่องราวได้ซึ้งกินใจ บอกเล่าความเป็นไปในสังคม และยังให้แง่คิดดี ๆ ในการใช้ชีวิตต่อไป

นอกจากนี้ยังมีคำชมส่งไปถึงบรรดานักแสดงทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กที่ไม่ได้ทำหน้าที่แสดงเพียงอย่างเดียว แต่ตั้งใจเป็นตัวแทนเพื่อส่งต่อความสอนดี ๆ ให้แก่ประชาชนทุกคน ภาพยนตร์เรื่อง “ของขวัญ” จึงถูกส่งต่อเป็นของขวัญที่ใครหลาย ๆ คนต่างเชิญชวนคนที่รักมาร่วมชมอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ากระแสดี ตอกย้ำหนังดูฟรีที่คนไทยทุกคนต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว
 


จาก 1 แรงบันดาลใจแห่งหัวใจคนไทย สู่ภาพยนตร์ “ของขวัญ” ที่พร้อมส่งต่อให้กับทุกคน เพราะเราเชื่อว่า ความดี ยิ่งส่งต่อ ยิ่งยิ่งใหญ่ วันนี้พร้อมส่งต่อความดี ดูฟรีที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

เงื่อนไขการรับบัตรชมภาพยนตร์

1. เช็ครอบฉายของภาพยนตร์

2. รับบัตรได้ที่โต๊ะลงทะเบียนบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

3. ผู้ชม 1 ท่าน รับบัตรชมภาพยนตร์ได้ไม่เกิน 2 ที่นั่ง

4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกรอบเวลา โดยทางโรงภาพยนตร์จะแจกรอบที่เร็วที่สุดก่อนตามลำดับจนครบจำนวนรอบ

5. ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่ง โดยทางโรงภาพยนตร์จะเป็นผู้กำหนดที่นั่ง โดยเริ่มจากบริเวณด้านหลังสุดก่อนตามลำดับ

6. บัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อได้

หมายเหตุ : ทางโรงภาพยนตร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการตามความเหมาะสม โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โรงภาพยนตร์อีกครั้ง
 

 

ขอบคุณภาพปก : majorcineplex

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow