Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ก ผลิตโชค ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน MTV EMA awards 2017

Posted By Boonvipa | 06 พ.ย. 60
2,834 Views

  Favorite

กลับมาโด่งดังอีกครั้ง งานนี้นักร้องหนุ่มเสียงดี “เป๊ก ผลิดโชค” ขอประกาศศักดาความฮอตของตัวเองให้ไกลไปถึงระดับอินเตอร์ ล่าสุดเป๊กมีชื่อเข้าชิงรางวัล Best Southeast Asia Act จากงาน MTV Europe Music Awards 2017
 

ภาพ : IG. peckpalit


นุชทั้งหลายทำเพื่อหลวงผลิตกันเร็วเข้า !! อีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาปิดโหวตกันแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลของคนดนตรี MTV Europe Music Awards 2017 ที่ครั้งนี้หลวงผลิต “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Southeast Asia Act ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่จาก MTV Europe Music Awards 2017 โดยงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ครั้งสุดท้ายที่มีศิลปินไทยได้รับรางวัลนี้ไป คือ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เมื่อปี 2008 และจากนั้นผ่านมากว่า 9 ปี ก็ยังไม่มีศิลปินไทยสามารถคว้ารางวัลนี้ได้อีกเลย ซึ่งฝั่งเอเชียก็จะมีศิลปินจากเวียดนามและฟิลิปปินส์สลับกันคว้ารางวัลไปตลอดทุกปี
 

ภาพ : IG. peckpalit
ภาพ : IG. peckpalit


ไม่ใช่แค่ “เป๊ก ผลิตโชค” เท่านั้นที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขานี้ ยังมีอีกหนึ่งวงดนตรีคุณภาพของไทย “Slot Machine” ที่มีรายชื่ิอเข้าชิงบนเวทีนี้เช่นเดียวกัน อย่างไรแล้วก็ฝากแฟนเพลงชาวไทยโหวตให้กับหนุ่ม ๆ กันด้วยนะคะ เพื่อศิลปินไทยจะได้ก้าวไปอยู่บนเวทีระดับโลกอีกครั้งหนึ่ง

 


 

บทความที่เกี่ยวข้อง

“เป๊ก ผลิตโชค” กับปรากฏการณ์คุณหลวงฟีเว่อร์ !!!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow