Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูปลูกปัญญา ร่วมกับ ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ และโรงเรียนกวดวิชา ออนดีมานด์ เอเลเวล และเอ็นคอนเส็ปท์ เปิดกิจกรรม "Admissions Skill Up by TruePlookpanya"

Posted By Plook News | 03 พ.ย. 60
5,245 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญา ร่วมกับ ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ และโรงเรียนกวดวิชา ออนดีมานด์ เอเลเวล และเอ็นคอนเส็ปท์
เปิดกิจกรรม "Admissions Skill Up by TruePlookpanya"
ชวนน้องๆ ม.6 อัพสกิลโค้งสุดท้าย แก้จุดอ่อนก่อนสอบจริง ทดสอบปุ๊ป...รู้ผลปั๊ป !
สมัครเลยวันนี้ ถึง 30 พ.ย. 60 ทาง https://www.trueplookpanya.com/tcas

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 3 พฤศจิกายน 2560 –  กลุ่มทรู โดยทรูปลูกปัญญา ร่วมกับยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ และโรงเรียนกวดวิชาชั้นนำ ทั้ง ออนดีมานด์ เอเลเวล และเอ็นคอนเส็ปท์ เชิญชวนน้องๆ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทั่วประเทศ มาอัพสกิล วัดความรู้และติวเข้ม โค้งสุดท้ายก่อนสอบจริง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย กับกิจกรรม "Admissions Skill Up by TruePlookpanya"  ซึ่งน้องๆ จะได้มีโอกาสทดสอบวัดความรู้ในสนามสอบจำลอง โดยมีการจับเวลาเสมือนการสอบจริง เพื่อเตรียมความพร้อมให้คุ้นชินกับบรรยากาศการสอบ และพิเศษสำหรับปีนี้...น้องๆ จะได้ทราบผลคะแนนและรู้จุดอ่อนทันทีหลังจากการสอบวัดความรู้เสร็จ พร้อมเสริมทัพอัพสกิลแบบจัดเต็ม แก้จุดอ่อนกับเหล่าติวเตอร์ชื่อดังในวิชา GAT เชื่อมโยง โดย พี่เต๋อ สาธร อุพันวัน จากออนดีมานด์, วิชา GAT ภาษาอังกฤษ โดย พี่กิ๊บ วลีรัตน์ หาญเมธีคุณา จากเอ็นคอนเส็ปท์ และ วิชา PAT 1 คณิตศาสตร์ โดย พี่บูม กษม อิทธิสวัสดิ์พันธุ์ จากเอเลเวล ทั้งนี้กิจกรรม "Admissions Skill Up by TruePlookpanya"  จะมีขึ้นในวันที่ 9 และ 10 ธันวาคมนี้ ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ 2 ถ.พัฒนาการ โดยน้องๆ ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมและดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.trueplookpanya.com/tcas ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-858-8366 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow