Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูโฟร์ยู คว้า 2 รางวัลพิฆเนศวร 2560 บ๊อบ – ณัชชา ควงคู่พ่อลูกร่วมรับรางวัล

Posted By Plook News | 28 ส.ค. 60
4,273 Views

  Favorite

ทรูโฟร์ยู คว้า 2 รางวัลพิฆเนศวร 2560
บ๊อบ – ณัชชา ควงคู่พ่อลูกร่วมรับรางวัล

 

ภาพ : ทรูโฟร์ยู

 

28 สิงหาคม 2560 กรุงเทพฯ - เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างที่น่าชื่นชม สำหรับคู่พ่อลูกอย่าง บ๊อบ – ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ผู้ประกาศข่าว Smart News ข่าวเช้า และลูกสาวคนเก่ง น้องณัชชา – ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ พิธีกรคนเก่งจากรายการ May I Help You ให้หนูช่วยนะ ที่งานนี้ทั้งคู่ตบเท้าร่วมรับรางวัลเกียรติยศพิฆเนศวร รางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2560 
งานประกาศรางวัลครั้งนี้ถือเป็นขวัญและกำลังใจให้กับคนทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาเพื่อผู้ชมอย่างแท้จริง ภายในงานมีเหล่าบรรดานักแสดงร่วมงานคับคั่ง ซึ่งทรูโฟร์ยู ช่อง 24 สามารถคว้าไปได้ถึง 2 รางวัล โดยบ๊อบ – ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ได้รับรางวัลผู้สร้างสรรค์ส่งเสริมมวลชนและสังคมดีเด่น จากรายการ Smart News ข่าวเช้า และ น้องณัชชา – ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ ได้รับรางวัลพิธีกรดำเนินรายการเด็ก จากรายการ May I Help You ให้หนูช่วยนะ เรียกได้ว่างานนี้ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยทีเดียว 

 

ภาพ : ทรูโฟร์ยู


บ๊อบ – ณัฐธีร์ กล่าวถึงรางวัลในครั้งนี้ “ในฐานะของผู้ประกาศทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เราขอมอบรางวัลนี้ให้กับผู้ชมทุก ๆ ท่านนะครับ ขอบคุณที่ติดตาม Smart News ข่าวเช้า ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณที่มอบรางวัลอันทรงค่าให้กับครอบครัวของเราครับ สำหรับรายการ May I Help You ให้หนูช่วยนะเรียกว่าณัชชาก็ทำหน้าที่อย่างหนักเลย ถือว่ารางวัลนี้เราขอมอบให้กับเด็ก ๆ ทุกคนที่มาออกรายการ เพราะทุก ๆ คนก็ถือว่ามีส่วนในการร่วมสร้างสรรค์สังคมไปพร้อมกันครับ”

 

ภาพ : ทรูโฟร์ยู


ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวโกศลพิศิษฐ์ที่ทุ่มเททำงานเพื่อผู้ชมตลอดเวลาที่ผ่านมา ส่วนแฟน ๆ ของพ่อบ๊อบยังสามารถร่วมให้กำลังใจและติดตามผลงานได้ใน Smart News ข่าวเช้า ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 6:00 – 9:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow