Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ป้อง-มิว” ชวนสัมผัสความหอมรูปแบบใหม่กับผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม “ไฮยีน”

Posted By Boonvipa | 04 ส.ค. 60
3,432 Views

  Favorite

ท่ามกลางสวนดอกไม้บวกกับความหอมแบบธรรมชาติ ทำให้ภายในงาน “ALIVE NOW by ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์” ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นหอม ซึ่ง 2 นักแสดงชื่อดัง “ป้อง ณวัฒน์” และ “มิว นิษฐา” ก็ชวนคนรักกลิ่นหอมของเสื้อผ้ามาสัมผ้สประสบการณ์ใหม่กับ 2 กลิ่นของผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม “ไฮยีน”
 


ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม “ไฮยีน” ผู้นำด้านนวัตกรรมความหอมติดทนนาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์” สุดยอดนวัตกรรม LIFE SCENT (ไลฟ์เซ้นท์) สกัดกลิ่นหอมจาก “ดอกไม้บนต้นขณะที่มีชีวิต” พร้อมดึงนางเอกสาวหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ หวังปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ที่เชื่อว่ากลิ่นหอมของดอกไม้ที่มีชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ

โดยวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา “ไฮยีน” ได้จัดงาน “ALIVE NOW” เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเซรั่มเช้มข้นพิเศษ 2 กลิ่นใหม่ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์ กลิ่น ซันคิส บลูมมิ่ง และกลิ่น มิดไนท์ บลอสซั่ม” ครั้งแรกกับพลังความหอมที่มีชีวิตชีวาจากดอกไม้ยักษ์กลางกรุง พร้อมชูนวัตกรรมสุดล้ำด้วยเทค โนโลยี LIFE SCENT (ไลฟ์เซ้นท์)
 


สำหรับงาน ALIVE NOW เป็นการปลุกให้ทั้งเมืองมีชีวิตชีวา และกระจายพลังความหอมให้ทุกคนด้วยพลังความหอมจากไฮยีน ซึ่งภายในงานพรีเซ็นเตอร์คนสวย อย่าง “มิว นิษฐา” ก็ออกมาปรากฏตัวความหอมราวกับดอกไม้ให้ได้เห็น เป็นสัญลักษณ์ที่ชัดเจนของความนุ่มนวลและหอมหวาน แถมสาวมียังควงพระเอกสุดฮอต “ป้อง ณวัฒน์” มาร่วมอวดความหอมและพาทุกคนไปสัมผัสความหอมในครั้งนี้อีกด้วย
 

พบกับผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเซรั่มเข้มข้นและสัมผัสความหอมสุดพิเศษนี้กันได้แล้ว ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทย สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HygieneThailand

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow