Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมคาราวานส่งมอบจักรยานกับโครงการ “แอมเวย์...จักรยานเพื่อน้อง”

Posted By Plook News | 19 พ.ค. 60
2,463 Views

  Favorite

เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีของบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยได้รวมพลังนักธุรกิจแอมเวย์ร่วมทำความดีตอบแทนสังคมไทย ผ่านโครงการ “แอมเวย์...จักรยานเพื่อน้อง” ด้วยการผลิตจักรยาน 3,000 คัน รวมงบประมาณกิจกรรมทั้งสิ้น 10 ล้านบาท เพื่อมอบแก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 150 โรงเรียน เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เยาวชนไทยที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลได้มีพาหนะในการเดินทางไปโรงเรียน
 

ภาพ : Pixabay


ในโอกาสนี้แอมเวย์จึงจัดคาราวานทำพิธีส่งมอบจักรยานใน 30 จังหวัดทั่วประเทศ ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านยางโพรง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งนอกจากจะมีพิธีส่งมอบจักรยานแล้ว ยังมีกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ เพื่อเพิ่มพลังความคิดสร้างสรรค์ให้แก่นักเรียนอีกด้วย

กิจกรรมคาราวานส่งมอบจักรยานเพื่อน้อง จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน  – วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านยางโพรง จ.สุราษฎร์ธานี


 

ขอบคุณภาพปก : Pixabay

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow