Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แจกบัตรชมภาพยนตร์ “POWER RANGERS” ฟรี !!!

Posted By Plook News | 20 มี.ค. 60
7,688 Views

  Favorite

ร่วมปลุกตำนานซุปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจตลอดกาลจากจอแก้วสู่จอเงินอีกครั้ง โดยครั้งนี้ทุกคนทั่วโลกต่างตั้งตารอกับสุดยอดอภิมหาหนังแอคชั่น ไซไฟ "Power Rangers" หรือชื่อไทยว่า “พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ฮีโร่ทีมมหากาฬ” ซึ่งจะลงโรงภาพยนตร์ฉายให้คอหนังไทยได้ชมกันในวันที่ 23 มีนาคม 2560
 

ภาพ : สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล


Power Rangers การกลับมาของทีมซุปเปอร์ฮีโร่ในตำนานครั้งนี้ ได้ 5 นักแสดงดาวรุ่งแห่งยุคมารับบท ไม่ว่าจะเป็น เร้ดเรนเจอร์ - เจสัน (เดเคอร์ มอนต์โกเมอรี่) พิงค์เรนเจอร์ - คิมเบอร์ลี่ (นาโอมิ สกอตต์ จาก The Martian) บลูเรนเจอร์ - บิลลื่ (อาร์.เจ. ไคเลอร์ จาก Me and Earl and the Dying Girl) เยลโลว์ เรนเจอร์ - ทรีนี่ (เบ็คกี้ จี จาก Hotel Transylvania) และ แบล็คเรนเจอร์ - แซ็ค (ลูดี้ ลิน จาก Monster Hunt) ซึ่งแน่นอนว่านักแสดงทุกคนต่างตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานอย่าง "Power Rangers" และเชื่อว่าแฟน ๆ Power Rangers ทุกคนก็ต่างรอคอยที่จะได้ชมเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในรูปแบบภาพยนตร์นี้เช่นกัน วันที่ 23 มีนาคม 2560 แฟนหนังคนไทยรอชมกันได้เลย
 

เรื่องย่อ Power Rangers

Power Rangers (พาวเวอร์เรนเจอร์ส) บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยรุกรานจากน้ำมือของราชินีปีศาจร้ายจากนอกโลก ริต้า รัพัลซ่าพวกเขาจึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของมนุษยชาติในนาม "พาวเวอร์ เรนเจอร์ส" ที่จะร่วมกันต่อสู้หยุดยั้งแผนร้ายถล่มโลกไว้ให้ทันการณ์ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป
 


แค่เห็นตัวอย่างภาพยนตร์ เชื่อว่าหลายคนก็อยากจะชมกันแล้ว วันนี้ ทรูปลูกปัญญา ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล เลยมีกิจกรรมดี ๆ มาให้แฟนหนังได้ร่วมสนุกกัน โดยเราจะแจกบัตรชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชน เรื่อง POWER RANGERS ในวันที่ 22 มีนาคม 2560 ณ โรงภาพยนตร์ SFX Cinema City เซ็นทรัลลาดพร้าว จำนวน 10 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง กติกาดังต่อไปนี้

 

กติการ่วมสนุก 

เพียงคุณ Comment บอกเราว่า "อยากเป็นเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ตัวไหนใน POWER RANGERS พร้อมอธิบายว่าอยากเป็นเพราะอะไร" ในช่อง Comment ข้างล่างนี้

ข้อความของใครโดนใจ รับไปเลยบัตรชมภาพยนตร์ POWER RANGERS รอบพิเศษ จำนวน 10 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง ! ร่วมสนุกกันได้จนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2560 นี้ !

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่เว็บไซต์ https://www.trueplookpanya.com/knowledge

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow