Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ครอบครัว “สหวงษ์” ทำบุญครบรอบ 1 ปี แห่งการจากไปของ “ปอ ทฤษฎี”

Posted By Boonvipa | 18 ม.ค. 60
3,128 Views

  Favorite

แม้เวลาจะผ่านไปเร็ว แต่ความดีที่พระเอกนิสัยดี "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ได้ทำไว้ ยังเป็นที่จดจำของแฟนคลับไม่ลืมเลือน 18 มกราคม 2559 วันที่ครอบครัว "สหวงษ์" ต้องสูญเสียหนุ่มปอด้วยโรคไข้เลือดออกขั้นรุนแรง นับเป็นการจากลาของพระเอกนิสัยดีอย่างไม่มีวันหวนกลับ
 

ภาพ : IG. Portid


18 มกราคม 2560 365 วัน เวียนมาถึง ซึ่งถือเป็นวันครบรอบการจากไปของ ปอ ทฤษฎี ทางครอบครัวสหวงษ์ได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศล ทำบุญครบรอบ 1 ปี ให้กับหนุ่มปอกัน โดยจัดขึ้นที่วัดธรรมธีราราม ต. ในเมือง อ. เมือง จ. บุรีรัมย์ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์สวดมาติกาบังสกุล ถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ สามเณร จำนวน 39 รูป และจัดโรงทานครบรอบ 1 ปี ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชน เดินทางมาร่วมทำบุญครบรอบกันในวันนี้

 

ภาพ : IG. Vanda29


แม้จะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว สหวงษ์ โดยเฉพาะภรรยาสาว โบว์ แวนด้า และลูกสาว น้องมะลิ พาขวัญ แต่กาลเวลาและกำลังใจจากเหล่าแฟนคลับของหนุ่มปอ ก็ช่วยเยียวยาและบรรเทาความทุกข์ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้สาวโบว์และน้องมะลิ ก็รับหน้าที่เป็นตัวแทนของหนุ่มปอ ในเรื่องของการทำความดีเพื่อสังคมต่อไป และที่ผ่านมาน้องมะลิเองก็ยังได้รับโอกาสดี ๆ จากเหล่าผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ป้อนงานให้อย่างไม่ขาดสาย
 

ภาพ : IG. Vanda29
ภาพ : IG. Vanda29
ภาพ : IG. Vanda29


แน่นอนอยู่แล้วว่า วันครบรอบของการจากไป แม่โบว์คงต้องคิดถึงพระเอกหนุ่มนิสัยดีคนนี้สุดหัวใจ แต่เชื่อว่าผู้หญิงคนนี้จะเป็นแม่ที่ดีและแข็งแกร่ง คอยดูแลหัวใจดวงน้อย ๆ อย่างน้องมะลิ ได้ดีไม่แพ้หนุ่มปออย่างแน่นอน

 

ภาพ : IG. Vanda29

 

 

ขอบคุณภาพปก : IG. Portid
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow