Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นศ.เทคนิคนครนายก คว้ารางวัล “Cabling Contest 2016”

Posted By Plook Education | 06 มิ.ย. 59
2,046 Views

  Favorite

 

เปิดฉากแล้วสำหรับโครงการแข่งขัน “สุดยอดฝีมือสายสัญญาณ ปี 4 (Cabling Contest)” ที่บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับภาครัฐ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษา พัฒนาทักษะไอที ตอบโจทย์ตลาดแรงงานโดยประเดิมรอบแรกกันที่ภาคตะวันออก นักศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคนครนายก คว้ารางวัลชนะเลิศประจำภาค พร้อมด้วยตัวแทน 10 คนผ่านเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้าย ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน และมีโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลก World Skills ASEAN
 

สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบถัดไป ภาคใต้วันที่ 29 กรกฎาคม ณ โรงแรมบุรีศรีภู หาดใหญ่ จ.สงขลา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 26 สิงหาคม ณ โรงแรมเซ็นทารา จ.ขอนแก่น ภาคกลางและกรุงเทพฯ วันที่ 6 กันยายน โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ และภาคเหนือ วันที่ 21 ตุลาคม ณ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว จ.เชียงใหม่
 

ทั้งนี้ ผู้ผ่านการคัดเลือก 55 คนจากทั่วประเทศ จะได้รับสิทธิ์เข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณและขวัญกำลังใจอย่างยิ่งที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับถ้วยเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับถ้วยเกียรติยศจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท ติดตามข่าวสารหรือสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันรอบต่อไปได้ที่ www.cablingcontest.com 

แหล่งข้อมูล
http://www.banmuang.co.th/news/education/51103
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Education
  • 0 Followers
  • Follow