เรียกว่ารักหรืออะไรดีน้า??
สมาชิกเลขที่155926 | 15 มิ.ย. 57
1.1K views

.............เรื่องมีอยู่ว่าเรามีความรู้สึกบางอย่างกับเพื่อนของตัวเอง ซึ่งเราเป็นเพื่อนกันมา 2 ปีแล้ว ไม่รู้ว่าจะเรียกเป็นความรักได้หรือเปล่าแต่เรามีความรู้สึกดีๆให้นะ เวลาได้ยินเสียง ได้เห็นรอยยิ้มของเพื่อนคนนั้นแล้วมันชื่นใจ อยากเจอ อยากเห็นหน้า อยากไปไหนมาไหนด้วยกัน จะว่าไปมันอาจไม่ใช่ความรักหรอกเพราะอยู่ดีๆเราก็มีความรู้สึกแบบนี้ขึ้นมา มันคงเป็นแค่ความหลงแค่ชั่วครั้งชั่วคราวมากกว่า ก็ต้องรอดูกันต่อไป

.............หรือว่าฮอร์โมนเพศหญิงทำให้เราเป็นแบบนี้นะ เมื่อ 2 วันมานี้รู้สึกคั่นเนื้อคั่นตัว เจ็บกระดูก ปวดหลัง แล้วก็เกิดชอบฟังเพลงอัลเทอร์เนทีฟร็อคขึ้นมาซะงั้น ที่เราสังเกตดูตัวเราเป็นแบบนี้ทุกเดือนเลย ช่วงก่อนเป็นประจำเดือนประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ เรามักจะกินอาหารเยอะ ชอบเพ้อฝันไปกับเรื่องความรัก และชอบฟังเพลงแรงๆ อาจเป็นเพราะฮอร์โมนเพศหญิงกำลังเร่งให้ไข่สุกอยู่หรือเปล่าน้า

..............ถึงกระนั้นก็ตาม จะเป็นเพราะอะไรก็ช่างเราต้องรักษาเนื้อตัวให้ดี อย่าให้อารมณ์ของวัยรุ่นพาไปทำเรื่องไม่เหมาะสม เพราะเราได้ตั้งปณิธานไว้ว่าจะยังไม่มีเรื่องแบบนี้ตอนนี้ เป็นแบบนี้แล้วต้องรักษากายและใจให้ดี ต้องระวังตัวให้มากๆ

..............แม้จะเป็นเรื่องของฮอร์โมนหรือเรื่องความสัมพันธ์อันดีต่อกันก็ตาม เราก็ยังจะเป็นเพื่อนกับคนนั้นต่อไปคงไม่มีทางเป็นอย่างอื่นไปได้เป็นเพื่อนกันอย่างนี้รู้สึกสบายใจ แต่เอ้ะ! เราก็สามารถรักเพื่อนเราได้นี่นา โดยไม่ต้องมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องก็ได้ เป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่มีให้กับเพื่อนก็ไม่เห็นแปลกตรงไหนเลยเนาะ เรียกความรู้สึกนี้ว่าความรักแล้วกันนะ

 

............................................................................................................จิดาภา  เนียมโสต

......................................................................................................วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน 2557

 

Share this