Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา
Education > TCAS > บทความ
ปิดเทอมนี้...ไปค่ายไหนดี ??

  Favorite

ปิดเทอมแล้ววววว “สบายจังเลย” “น่าเบื่อสุด ๆ” “ไม่รู้จะทำอะไรดี”  เสียงบ่นเหล่านี้น่าจะคุ้น ๆ ปากกันอยู่ วันนี้ไม่ต้องบ่นแล้ว เพราะพี่ปลูกมาพร้อมกับค่ายที่น่าสนใจ คุ้มค่าและคู่ควรกับเวลาของน้อง ๆ

 

ก่อนจะไปเลือกค่ายกัน เราไปส่องคนอื่นกันก่อน ว่าเขาทำอะไรกันบ้าง

- สายเนิร์ดก็นี่เลยอัดเรียนพิเศษให้แน่น จัดคอร์สหนัก ๆ ติวแบบเนื้อ ๆ ไม่มีไขมันเจอปน

- สายสู้ชีวิตก็ใช้ช่วงนี้หางานพิเศษทำ เพื่อหาค่าขนม ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว

- สายกิจกรรมก็รวมกลุ่มทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตนเองชื่นชอบ

 

          และในวันนี้ พี่ปลูกได้ไปสอดส่องมองหาค่ายที่ร่ำลือกันว่าเด็ดสำหรับน้อง ม.ปลาย ที่กำลังหากิจกรรมใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมใหญ่ ให้หัวใจไม่ว้าวุ่น ค่ายจากพี่ ๆ มหาวิทยาลัยต่าง ๆ ที่พาเหรดกันจัดขึ้นเอาใจน้อง ๆ ที่อยากจะเริ่มค้นหาตัวตนผ่านการไปเข้าค่าย เรียนรู้วิถีคณะ กรอบสาระที่จะต้องเจอในสาขา และพบเจอรุ่นพี่ที่จะช่วยต่อเติมแรงบันดาลใจให้เรา รวมไปถึงเพื่อน ๆ กลุ่มใหม่ที่มีความฝันเดียวกัน วันนี้จัดมาให้ถึง 8 ค่ายเลยทีเดียว ใครสนใจค่ายไหน รีบไปสมัครกันได้เลย



1.RTANC OPEN HOUSE 2019 เปิดบ้าน สานฝัน สู่พยาบาลทหารบก 

น้อง ๆ คนไหนอยากเป็นพยาบาลต้องไม่พลาดกับค่ายนี้ ค่ายที่จะพาน้อง ๆ ไปเรียนรู้ถึงอาชีพพยาบาล สัมภาษณ์พี่นักเรียนพยาบาล พร้อมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ติดตามรายละเอียด >> คลิกที่นี่ 

 

2. ค่าย PBICedu Version 2

ค่ายติว GAT (ภาษาอังกฤษ) และ PAT 7.4 (ภาษาจีน) น้อง ๆ คนไหนจะเข้าสอบต้องไม่พลาดเลยนะคะ มีด้วยกันทังหมด 6 รอบ ให้น้อง ๆ ได้เลือกไปติวกันได้อย่างสบาย ๆ

ติดตามรายละเอียด >> คลิกที่นี่ 

 

3. ค่ายเยาวชนอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

มาร่วมสนุกและสร้างประสบการณ์ดี ๆ ไปกับพี่ ๆ จากชมรมอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่จะพาน้อง ๆ ไปสัมผัสกับธรรมชาติที่กลางดอยอินทนนท์ ภาพภูเขา ป่าไม้ สายลม ลอยมาเลยค่ะ

ติดตามรายละเอียด >> คลิกที่นี่  

 

4. ค่าย Junior Physics Camp

ใครชอบ "ฟิสิกส์" มาทางนี้ ค่ายที่จะพาน้อง ๆ ไปเห็นมุมมองใหม่ ๆ ของวิชา "ฟิสิกส์ " น้อง ๆ จะได้สนุกกับการทดลองทางฟิสิกส์ที่ไม่ได้มีอยู่ในห้องเรียน

ติดตามรายละเอียด >> คลิกที่นี่ 

 

5. ค่าย CS CAMP

ค่ายวิทยาการคอมพิวเตอร์ ที่จะทำให้น้อง ๆ ได้เข้าใจคำว่า “วิทยาการคอมพิวเตอร์”  มากขึ้น

ติดตามรายละเอียด >> คลิกที่นี่ 

 

6. ME TUNE UP CAMP

ใครอยากเรียนวิศวกรรมเครื่องกล ต้องมาค่ายนี้  ค่ายที่จะพาน้อง ๆ มารู้จักกับเกี่ยวกับภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คืออะไร?? เรียนยังไง?? ยากแค่ไหน?? ค้นหาคำตอบเหล่านี้ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียด >> คลิกที่นี่  

 

7. ค่าย ITCAMP

ค่ายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศที่รอน้อง ๆ มาร่วมกันหาคำตอบของความลับที่ถูกซ่อนเร้นในโลกใบนี้  โดยครั้งนี้พี่ ๆ จะพาพวกน้อง ๆ ที่ชื่นชอบไอทีมาเรียนรู้จักการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่แอบซ่อนอยู่รอบ ๆ ตัวเรา

ติดตามรายละเอียด >> คลิกที่นี่  

 

8. KMUTT OPEN HOUSE 2019

มาทำความรู้จักมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (ที่ไม่ใช่ลาดกระบังและไม่ใช่พระนครเหนือ แต่ที่นี่คือ"บางมด") มากยิ่งขึ้น ยิ่งกว่าค่ายไหน ๆ รอบไหน ๆ

ติดตามรายละเอียด >> คลิกที่นี่  

 

          พี่ปลูกหวังว่า 8 กิจกรรมที่นำมาฝาก จะช่วยเป็น GPS นำทางน้อง ๆ ไปสู่การเลือกคณะที่ใช่ มหาวิทยาลัยที่ชอบ ตอบคำถามของชีวิต ว่าภาพที่เราฝันกับสิ่งที่เห็นผ่านกิจกรรม มันใกล้เคียงกันหรือไม่ ถ้าภาพจำยังชัดเจน การเลือกคณะก็คงจะชัดแจ้งได้แน่นอนค่ะ

 

พี่ปลูก

Tags
Posted by
Plook TCAS
ข่าวค่ายและกิจกรรม
ข่าวรับตรงล่าสุด
Follow us