Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชาวอุทัยธานี ฟินต่อเนื่องกับดนตรีสุดเพราะ กีฬาสุดมันส์ ในงาน Uthai Thani Sports Fun Fest 2020

Posted By Plook Entertain | 28 ก.ย. 63
1,669 Views

  Favorite

มันส์ทั้งกีฬาและฟินไปกับดนตรี ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันก่อนสำหรับงาน "Uthai Thani Sports Fun Fest 2020" มหกรรมการแข่งขันกีฬาสุดมันส์ ณ สนามกีฬาจังหวัดอุทัยธานี และงานฟันเฟส กิจกรรมสไตล์งานวัด ณ วัดโบสถ์ ริมแม่น้ำสะแกกรัง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งได้การสนับสนุนโดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ร่วมกับ จังหวัดอุทัยธานี
 

 

โดยบรรยากาศของงานเป็นรูปแบบสไตล์งานวัด มีร้านค้าชุมชนท้องถิ่นที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีเครื่องเล่นมากมาย เช่น ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ บ้านผีสิง รถมอเตอร์ไต่ถัง บ้านลม และรถบั๊ม พร้อมทั้งมีหนังกลางแปลงมาฉายย้อนวัยย้อนยุค มาให้สัมผัสกันถึงที่ 

ซึ่งวันแรกของงานยังได้มันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากวง PARADOX ที่พกพาลูกเล่นความสนุกมามอบให้แฟนเพลงชาวอุทัยธานี และต่อเนื่องด้วยวันที่สองไปกับคอนเสิร์ตจากวงอินดี้ที่มีแนวดนตรีแบบ ชิล ๆ สบาย ๆ ไปกับวงอพาร์ตเมนต์คุณป้า และปิดท้ายความฟินด้วยเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ที่มอบให้กับหนุ่ม ๆ หน้าหล่อทั้ง 4 คน จากวง The Mousses ที่มาปิดท้ายคอนเสิร์ตวันสุดท้าย 
 

 

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน WOOD BALL, วอลเลย์บอล, แบดมินตัน, กีฬาพื้นบ้าน, กีฬา EX-TREME, ฟุตซอล U15, ฟุตซอลประชาชน, ฟุตบอลประชาชน ต่อเนื่องตลอดงาน และไฮไลท์ที่สุดที่ชาวอุทัยธานีรอคอย ไปกับการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีม VIP UTHAI THANI ปะทะทีมรวมดารา STARS RIDER  นำทีมโดย  เกรท วรินทร, นนท์ ชานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร, กอล์ฟ อนุวัฒน์, จอห์น บราโว่ ฯลฯ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ลุ้นกันชิดติดขอบสนาม เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนามการแข่งขัน โดยผลการแข่งขันจบด้วย ทีม STARS RIDER เอาชนะทีม VIP UTHAI THANI ไปด้วยสกอร์ 8 ประตูต่อ 2 ประตู
 

 

 


โดยการจัดงานในครั้งนี้ทำให้เกิดการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชน ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยว และธุรกิจร้านอาหาร และยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online ที่สามารถเข้าได้ถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศ ทุกวัย กระตุ้นการท่องเที่ยวในเมืองรอง สร้างรอยยิ้ม สร้างความสนุกสนานให้กับจังหวัดอุทัยธานีไปได้อย่างสวยงาม  เป็นการพัฒนาการท่องเที่ยวและศักยภาพทางด้านกีฬาให้มีความสำคัญมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow