Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อาตุ่ย พุทธชาติ ดีใจเบอร์แรง พาเพียวพลัสคว้า 2 ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี

Posted By Plook Entertain | 28 ก.ย. 63
2,988 Views

  Favorite

เป็นดาราเบอร์แรก ๆ ที่แบ่งเวลาหน้าจอไปจับธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงาม อาตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ ถึงกับกรี๊ดเมื่อรู้ว่าปีนี้ผลิตภัณฑ์ลูกรัก 2 ตัวคว้ารางวัลใหญ่จาก  Elle Beauty Star Awards 2020 

โดยเพียวพลัสเซรั่ม คว้ารางวัล Best Star of Anti-aging ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสูตรต่อต้านและลดริ้วรอยที่ดีที่สุด 1 เดียวของไทย และกันแดดเพียวพลัสชีลด์ คว้ารางวัล Best Star of Facial Sunscreen ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าดาวเด่นของปี 2020 
 

 

“อาตุ่ย พุทธชาติ” เผยว่า “อาตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่มีคนเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำ หลักการทำงานที่อายึดถือมาตลอดคือต้องส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเท่านั้น ทำให้เพียวพลัสเป็นแบรนด์ดาราที่อยู่มายาวนาน 10 ปีแล้ว ที่สำคัญอาไม่เคยหยุดพัฒนาค่ะ กันแดดที่ได้รับรางวัลอาให้ทีมวิจัยค้นคว้าจนสามารถกันฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย เพราะมันคือปัญหาของคนไทยจริง ๆ ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังไม่ทิ้งค่ะ เร็ว ๆ นี้มีละครจ่ออยู่ 2 เรื่องกำลังถ่ายทำ ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ” อาตุ่ยทิ้งท้าย
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow