Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 ร้านอาหารอิตาเลียน เดลิเวอรี่ ที่ชาวกรุงต้องลอง !

Posted By SK | 28 เม.ย. 63
5,582 Views

  Favorite

ชวนชาวกรุงที่ work from home หรือกักตัวอยู่บ้าน มาเปลี่ยนมื้ออาหารแสนน่าเบื่อให้เต็มเปี่ยมไปด้วยเมนูน่าทานจากร้านอาหารอิตาเลียน ที่มีบริการเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้าน 

 

ชาวกรุงคนไหนที่อยากจะทานอาหารอิตาเลี่ยน ไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อให้เสียเวลา เพียงแค่กดโทรหรือกดสั่งแล้วนั่งรออยู่บ้าน ก็จะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารอิตาเลียนที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า สปาเก็ตตี้ หรือเมนูอื่น ๆ ก็สามารถเลือกได้ดั่งใจเหมือนไปทานที่ร้าน...และต่อไปนี้ก็คือ 8 ร้านอาหารอิตาเลียนเปิดให้บริการเดลิเวอรี่ที่เราอยากแนะนำ จะมีร้านไหนบ้างนั้น ลองไปดูกันเลย

 

Scoozi Pizza

ภาพ : Scoozi Pizza

 

ร้านพิซซ่าแบบฉบับอิตาเลียนแท้ ๆ ผ่านการอบด้วยเตาฟืนจนหอมกรุ่น มีให้เลือกเกือบ 30 หน้า และยังมีเมนูอาหารอิตาเลียนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นพาสต้า สลัด ซุป และอาหารจานเคียงอีกมากมาย 
Facebook Page : https://web.facebook.com/scoozipizza/  
ช่องทางการสั่งอาหาร : โทร 1227/ www.scoozipizza.com / GrabFood / Lineman / Foodpanda

 

Peppina

ภาพ : peppina

 

ร้านอาหารอิตาเลียนที่เน้นพิซซ่าเป็นหลัก ต้นตำรับจากนาโปลี แป้งขอบหนานุ่มสูตรลับเฉพาะของร้าน นอกจากพิซซ่าก็ยังมีสลัด บรูสเก็ตต้า พาสต้า บูราต้าชีส เมนูอาหารจานหลักอย่างซี่โครงหมูหมักย่างสไตล์อิตาลี หรือไก่ย่างรสเผ็ดสไตล์อิตาลี 
Facebook Page : https://web.facebook.com/peppinapizza/ 
ช่องทางการสั่งอาหาร : โทร 0 2119 7677 / Line ID: Peppina33 / GrabFood / Lineman / Foodpanda

 

Big Mama Pizzeria

ภาพ : Big Mama Pizzeria

 

ร้านพิซซ่าชื่อดังย่านอโศก โดดเด่นด้วยเมนูพิซซ่าแป้งบางกรอบหลากหลายหน้า และสารพัดเมนูอาหารสไตล์อิตาเลียน ทั้งพาสต้า ลาซานญ่า ริซอตโต ย็อคคี และอีกมากมายนับไม่ถ้วน 
Facebook Page : https://web.facebook.com/BigMama.pizzeria/ 
ช่องทางการสั่งอาหาร : โทร 0 2259 0232 หรือ 08 3856 4180 / Line ID: big_mama_pizzeria / GrabFood / Lineman / Foodpanda / Get 

 

Spaghetti Factory

ภาพ : Spaghetti Factory

 

ร้านอาหารอิตาเลียนที่รังสรรค์เมนูพาสต้าออกมาหลายรสชาติ ผสมผสานความเป็นตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เช่น เมนูสปาเก็ตตี้น้ำพริกตาแดงปลาสลิดกรอบ สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศโหระพา แปปปาร์เดลเล่แซลมอนรมควัน คาเปลลินีผัดมันกุ้งและไข่กุ้ง เป็นต้น
Facebook Page : https://web.facebook.com/spaghettifactory/ 
ช่องทางการสั่งอาหาร : GrabFood / Lineman

 

Basilico

ภาพ : Basilico

 

ร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมด จัดเต็มกับพิซซ่าแป้งบางกรอบมากถึง 50 หน้า อบด้วยเตาหินที่ส่งตรงจากอิตาลี ส่งกลิ่นหอมตามแบบฉบับดั้งเดิม พร้อมเมนูอาหารอิตาเลียนอีกหลากหลายเมนูที่คัดสรรวัตถดิบคุณภาพเยี่ยมนำเข้าจากประเทศอิตาลี ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ 
Facebook Page : https://web.facebook.com/basilico33/ 
ช่องทางการสั่งอาหาร : สาขาสุขุมวิท33 โทร 0 2662 2323 / สาขาอารีย์ โทร 0 26198188 / Lineman / GrabFood

 

Pizzeria Limoncello

ภาพ : Pizzeria Limoncello

 

ร้านอาหารอิตาเลียนระดับตำนานแห่งย่านสุขุมวิท เสิร์ฟเมนูอาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับขนานแท้ ขึ้้นชื่อเรื่องพิซซ่าแป้งบางกรอบ โดยเฉพาะเมนูซิกเนอเจอรือย่างพิซซ่าหน้า Zanotti ที่อัดแน่นด้วยซอสมะเขือเทศ มอซซาเรลลาชีส มาสคาโปนชีส และพาร์มาแฮมนำเข้าจากเมืองปาร์มา ประเทศอิตาลี
Facebook Page : https://web.facebook.com/PizzeriaLimoncello/
ช่องทางการสั่งอาหาร : โทร 08 8851 0707 หรือ 0 2651 0707 / GrabFood / Lineman 

 

Casa pasta

ภาพ : Casa pasta

 

ร้านอาหารอิตาเลียนเล็ก ๆ ของกูร์เมต์เชฟจากร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังของไทย นำเสนออาหารอิตาเลียนแท้ คุณภาพและความอร่อยระดับ Fine Dining 5 ดาว กับเมนูสุดพิเศษของทางร้าน Pizza Half-Moon พิซซ่าพัฟสอดไส้ความอร่อยที่ผสมผสานกันระหว่างมาสคาโปเน่ชีส แฮม เห็ด ซอสเห็ดทรัฟเฟิล
Facebook Page : https://web.facebook.com/casapastath/
ช่องทางการสั่งอาหาร : โทร 0 2398 7178 หรือ 08 3884 3318 / Line ID: @casapasta / Lineman 

 

NONNA NELLA by LENZI

ภาพ : NONNA NELLA by LENZI

 

ร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมดสูตรคุณยายสไตล์ทัสคัน รังสรรค์โดยฝีมือเชฟซึ่งเป็นหลานชาย ฟรานเชสโก เลนซี วัตถุดิบที่ใช้ส่วนมากส่งตรงมาจาก Lenzi’s Farm ฟาร์มประจำตระกูลจากแคว้นทัสคานี แต่ละเมนูมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ที่ลองเองถึงจะรู้
Facebook Page : https://web.facebook.com/NonnaNellabyLENZI/ 
ช่องทางการสั่งอาหาร : โทร 09 7246 8024 หรือ 0 2038 2184 / Line ID: @nonnanella-bylenzi / GrabFood / Lineman / Foodpanda

 

ใครที่เบื่ออาหารเมนูเดิม ๆ ไม่อยากทานอาหารซ้ำซากจำเจ ลองดูร้านอาหารอิตาเลียนไว้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งก็เข้าท่าดีนะคะ แถมมีบริการส่งเดลิเวอรี่ ถือว่าสะดวกสบาย แม้อยู่บ้านก็ได้ทานของอร่อย ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow