Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำเกม PUZZLE 3 เกม 3 มิติ

Posted By sevenman | 30 มี.ค. 63
3,706 Views

  Favorite

แนะนำเกม PUZZLE 3 เกม 3 มิติ

สำหรับคอเกมปริศนาคงเคยเล่นเกมแนว escape room ที่ต้องหาสิ่งของ แก้เกมย่อยตามฉากต่าง ๆ ไปเรื่อย ๆ ซึ่งเกมแนวนี้ก็ได้รับความนิยมไม่น้อย มีเกมให้เล่นมากมายจากหลายค่าย ซึ่งก็ได้พัฒนารูปแบบการเล่นขึ้นมาตลอดให้มีความแปลกใหม่ ในวันนี้ขอนำเสนอเกมรูปแบบ 3 มิติที่จะทำให้การแก้ปริศนาไม่ได้อยู่แค่ในระนาบเดียวแบน ๆ อีกต่อไป

 

Photo by João Silas on Unsplash

 

 

1. Doors : Awakening

 

แต่ละด่านจะพบกับ "ประตู" รูปแบบต่าง ๆ โดยเราต้องหมุนดูรอบ ๆ เพื่อค้นหาและแก้ปริศนาในการเปิดประตู เป็นเกมที่มีภาพสวยงามแนว fantasy กับปริศนาที่ไม่ยากเกินไป สามารถเล่นได้เพลิน ๆ download ได้ทั้ง android และ ios

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

2. Get aCC_e55

 

เกมแก้ปริศนาที่ค่อย ๆ เปิดไปตามห้องต่าง ๆ โดยแต่ละห้องที่เปิดมากขึ้น มาพร้อมปริศนาที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น แต่ความยากคือห้องที่เคยผ่านมาแล้วก็ยังต้องกลับไปหาเบาะแสอยู่ และของบางชิ้นที่เก็บได้ในห้องหลัง ๆ ก็มีไว้เพื่อกลับไปใช้ในห้องแรก ๆ ทำให้เป็นเกมที่ต้องอาศัยความจำ และความต่อเนื่องในการเล่น เพราะถ้าปิดเกมไป เปิดมาอีกทีอาจจะลืมไปแล้ว ว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนบ้าง ระดับความยากของปริศนาถือว่าท้าทายพอสมควรเลย download ได้ทั้ง android และ ios 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

3. tiny room stories : town mystery

 

ขยับมุมมองออกมาเป็นเมืองทั้งเมืองกับเกมที่ได้รับรางวัลมากมาย เกมนี้จะเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ โดยต้องหมุนมุมมองทั้ง 4 ทิศ เพื่อหาปริศนาที่ซ่อนอยู่ ระดับความยากไม่ยากจนเกินไป มีคำใบ้ที่มองเห็นได้ง่าย ไม่ซับซ้อนมาก และฉากมีรายละเอียดไม่เยอะ ทำให้พอจะดูออกได้ว่าต้องกดสำรวจที่ไหนบ้าง เกมนี้ยังมีให้เล่นแค่ในระบบ android

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

การได้ใช้ความคิดบ่อย ๆ ก็เป็นการออกกำลังกายให้สมอง อย่าลืมลองเล่นดูแล้วจะได้ลับสมองแบบสนุก ๆ ได้ทั้งการแก้ปริศนา ได้ทั้งการมองมุมมองแบบ 3 มิติ รับรองว่าเกมที่คัดมานี้ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • sevenman
  • 1 Followers
  • Follow