Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Tom Hanks และภรรยา ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ขณะทำงานอยู่ออสเตรเลีย

Posted By Boonvipa | 12 มี.ค. 63
1,797 Views

  Favorite

เรียกว่าเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลกกับประเด็นของโรคระบาดไวรัสโควิด 19 (COVID-19) ที่ทำเอาคนโซนยุโรปถึงกับตื่นตัว ! เพราะล่าสุดนักแสดงชื่อดังระดับฮอลลีวูด “ทอม แฮงค์” (Tom Hanks) ถูกตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด 19 พร้อมภรรยา Rita Wilson ขณะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ที่ประเทศออสเตรเลีย
 

ภาพ : Tom Hanks & Rita Wilson

 

ทำเอาแฟน ๆ ทั่วทั้งประเทศถึงกับตกใจ หลังทราบข่าวของนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง “ทอม แฮงค์” (Tom Hanks) ติดเชื้อไวรัสโควิด19 (COVID-19) พร้อมภรรยา “ริต้า วิลสัน” (Rita Wilson) ในขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ประเทศออสเตรเลีย 

โดยนักแสดงชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล (@TomHanks) ทั้ง เฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ ระบุว่า เขาและภรรยามีอาการเหนื่อยล้า และปวดเมื่อยตามร่างกายคล้ายกับว่าจะเป็นไข้ ทั้งคู่จึงไปตรวจร่างกายเพื่อหาเชื้อไวรัส Covid-19 และปรากฎว่าผลออกมาเป็นบวก ทั้งคู่จึงได้เข้ารับการรักษาตัวทันที และกักกันตัวจนกว่าจะหายดี เพื่อเฝ้าดูอาการในวันต่อวัน

 

ภาพ : fb.TomHanks


แน่นอนว่าทั้ง ทอม แฮงค์ และภรรยา จะให้ความร่วมมือในการรักษาครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัยต่อสาธารณะ และจะคอยอัพเดทข้อมูลเพื่อแจ้งให้ทั่วโลกได้ทราบอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นแฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงพวกเขาทั้งคู่
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow