Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โกโก้ อารยะ คว้ารองอันดับ 2 บนเวที Miss Grand International 2019

Posted By Boonvipa | 28 ต.ค. 62
2,138 Views

  Favorite

เป็นไปตามคาด ! สำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล รอบสุดท้ายที่ประเทศเวเนซุเอล่า  โดยผู้ครองมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล คือ มิสแกรนด์เวเนซุเอล่า ซึ่งถือเป็นสาวงาม คนที่ 7 ของโลก ด้าน โกโก้ อารยะ ตัวแทนจากประเทศไทยคว้ารองอันดับ 2 มาได้อย่างสวยงาม
 


จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเวทีการประกวดสาวงาม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลรอบสุดท้าย ที่ประเทศเวเนซุเอล่า สนามกีฬา โปเลียโดร เดอ การากัส  โดยประเทศไทยได้ส่ง โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนนางงามคนไทยผิดหวัง สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลมาครองได้สำเร็จ

โดยโกโก้สามารถเอาชนะใจกรรมการได้จากรอบตอบคำถาม 5 คน สุดท้าย มีผู้เข้าประกวดในรอบนี้ทั้งหมด 5 ประเทศ ได้แก่ MEXICO , PANAMA , VENEZUELA , THAILAND และBRAZIL

ซึ่งเธอได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความขัดแย้งและสงคราม เจ้าตัวตอบคำถามด้วยความตื้นตันใจ ระบุว่า เหตุใดเราถึงต้องมาสู้กันเอง หากเราทุกคนมาจากจุดเดียวกัน เป็นมนุษย์เหมือนกัน เราก็ควรมีความเห็นอกเห็นใจกัน สร้างความประทับใจให้กรรมการและผู้ชมอย่างมากมาย ซึ่งหลังจากที่ประกาศผลออกมาก็ทำเอาหลายคนที่ลุ้นถึงกับเฮไปพร้อม ๆ กัน
 

 

ขอแสดงความดีใจกับสาว โกโก้ อารยะ ด้วยอีกครั้งกับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 บนเวทีประกวดนางงามระดับอินเตอร์ อย่างไรก็ตามด้าน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ประกาศให้ เวเนซุเอล่า เป็นประเทศเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Grand International 2020 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันอีกครั้ง
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow