Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิว นีเวีย ลูมินัส 630 ครีมปกป้องผิวหน้าจากฝ้าแดด

Posted By Plook Women | 28 ต.ค. 62
19,778 Views

  Favorite

ปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ เป็นเรื่องกวนใจสาว ๆ ที่ไม่เคยจางหายไปไหน แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อเราใช้ "นีเวีย ลูมินัส 630" รุ่นใหม่ขวดนี้ค่ะ

 

ปัญหากวนใจสาว ๆ ตลอดกาลคงไม่พ้นฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ ใช่มั้ยคะ ลองมาก็หลายวิธี ทั้งครีมแพง ๆ ทั้งเลเซอร์ แต่ก็ออกไม่หมดบ้างล่ะ กลับมากวนใจเรื่อย ๆ บ้างล่ะ เจ็บทั้งใจ ทั้งกระเป๋าตังค์ ทั้งใบหน้า มาค่ะ มาทางนี้ นีเวียเขารับรู้ปัญหานี้ดีจึงมีผลิตภัณฑ์ใหม่ “ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์” (NIVEA LUMINOUS 630 SPOTCLEAR TREATMENT) ทรีทเม้นต์ที่ช่วยให้รอยกระ ฝ้าแดด และจุดด่างดำ ที่ทั้งสะสมมากว่า 10 ปี และรอยที่เกิดขึ้นใหม่ จางหายไปโดยไม่มีผลข้างเคียงแม้แต่นิดเดียว

 

ภาพ : @NIVEAThailand

 

นอกจากนี้ นีเวีย ลูมินัส 630 ยังผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ และทดลองในอาสาสมัครหญิงที่มีจุดด่างดำและฝ้าจากแสงแดดสะสมกว่า 10 ปี จำนวน 33 คน แล้วว่าสามารถลดเลือนรอยดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวมากอีกด้วยค่ะ

 

 

หน้าตาของผลิตภัณฑ์เป็นหลอด 2 สีสวยงามแบบนี้เลยค่ะ เห็นแล้วน่าหยิบมาใช้มาก ๆ เมื่อเปิดฝาครอบออกมาจะเห็นว่าตัวกดผลิตภัณฑ์มี 2 รูค่ะ เป็นบูสเตอร์ 2 ฝั่ง เพื่อคงประสิทธิภาพของไฮยาลูรอนและวิตามินอีไว้อย่างครบถ้วนตามคำแนะนำของแพทย์ผิวหนัง

 

 

เมื่อกดผลิตภัณฑ์ออกมาจะได้ครีม 2 สี คือฝั่งสีขาวกับสีชมพูค่ะ เวลากดตอนแรกจะยากหน่อย เพราะเนื้อครีมออกมาไม่เท่ากันค่ะ (หัวเราะ) แต่พอใช้ไปเรื่อย ๆ เริ่มรู้จังหวะแล้วก็จะกดง่ายขึ้น ครีมออกมาทั้ง 2 ฝั่งเท่ากันเองค่ะ

เนื้อครีมเขาค่อนข้างเหลวและบางเบามาก เมื่อทาลงบนผิวแล้วรู้สึกเนียน เบา และลื่นไปกับผิว แปบเดียวเนื้อครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้ว แถมยังมีกลิ่นอ่อน ๆ รู้สึกผิวได้รับการปลอบประโลมมากจริง ๆ ค่ะ

 

 

ผลการใช้งาน

หลังจากใช้งาน นีเวีย ลูมินัส 630 ไปประมาณ 1 สัปดาห์นิด ๆ ประทับใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ไม่คิดว่าครีมจะให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจขนาดนี้ เกริ่นก่อนว่าก่อนใช้ นีเวีย ลูมินัส 630 ไปกดสิวมา ผิวหน้าจึงมีรอยแดงเล็ก ๆ ทั่วไปหมด แต่หลังจากใช้ นีเวีย ลูมินัส 630 แล้ว รอยแดงเล็ก ๆ เหล่านั้นหายเกลี้ยงไปหมดเลยค่ะ ส่วนรอยฝ้า กระ และรอยสิวที่เป็นมานานแล้วก็ค่อย ๆ จางลงไปด้วย โดยรวมใบหน้ากระจ่างใสขึ้นจนน่าพอใจ คิดว่าหมดขวดนี้คงซื้อใช้ต่อเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะ

 

นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ (ราคา 950 บาท) เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้าแดด และรอยกระค่ะ แอบกระซิบว่าเขายังมี นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ (ราคา 699 บาท) ด้วยนะคะ ถ้าใช้คู่กันประสิทธิภาพจะยิ่งทวีคูณเลยล่ะ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

Website : Nivea.com

FB Page : @NIVEAThailand

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow