Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อิ้งค์ วรันธร เผยความลับแบบไม่กั๊ก ในคอนเสิร์ต Secret Between Us

Posted By Plook Entertain | 19 ก.ย. 62
2,490 Views

  Favorite

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วกับ “INK WARUNTORN SECRET BETWEEN US CONCERT” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของ อิ้งค์ วรันธร ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE ที่จัดขึ้นไป เมื่อวันที่ 14 และ 15 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ Voice Space  

โดยจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียงและ โชว์ ที่ อิ้งค์ ตั้งใจเนรมิตรคิดแต่ละช่วงขึ้นมาเพื่อเปิดความลับให้ทุกคนได้รู้ตลอด 2 ชั่วโมง ที่เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และ สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี
 


อิ้งค์ วรันธร ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงซินธ์ป๊อปที่ฮอตทะลุปรอทที่สุดแห่งยุคนี้ทีเดียว สำหรับ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ อิ้งค์ ทั้ง 2 รอบนั้นอุ่นหนาฝาคั่งด้วยแฟนเพลงของ อิ้งค์ ที่มารวมพลกันกว่า 4,000 คน ที่มายืนรอนั่งรอต่อแถวรอเข้าชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงเช้า ทำให้ Voice Space คึกคักอบอุ่นหนาแน่นจนทำให้พื้นที่ เล็กไปจนถนัดตาเลยทีเดียว 

คอนเสิร์ตนี้ออกสตาร์ทเปิดความลับของ อิ้งค์ กันตั้งแต่ 20.00 น. ก้าวแรกกับการปรากฎตัวด้วย รอยยิ้มของ อิ้งค์ ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงดังสนั่นฮอลล์ แล้วความลับก็ค่อยๆเผยให้ทุกคนได้รับรู้ในแต่ ละช่วงหลังจากนั้น เริ่มประเดิมเปิดด้วยความสุขกับความสนุกด้วยจังหวะเพลงให้ทุกคนได้ขยับเบา ๆ กับเพลง เหงาเหงา ความลับไม่มีในโลก ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน และความลับแรกของ อิ้งค์ ได้เปิดเผยขึ้นในเพลง Me and you ต่อด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญเบอร์แรกกับวง Telex Telexs ด้วยการแจมกันในเพลง รอหรือพอ เสียงของอิ้งค์และออมเมื่อร้องด้วยกัน อยากจะบอกว่า "ดีมาก" ก่อนที่อิ้งค์ จะมอบเวทีให้วง Telex Telexs แนะนำตัวเองในเพลง ซ่อน ทำเอาคนดูแฮปปี้มาก ๆ
 

 


ส่งต่อความสุขรัว ๆ แบบนอนสต็อป เมื่อ อิ้งค์ ได้กลับมาในลุคก์ใหม่ที่สดใสพร้อมกับ พูดถึงเพลงที่ชอบร้องในวัยเด็ก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความลับที่ถูกเปิดเผย เพลงนั้นก็คือ 'นอกสายตา'ของ 'แคทลียา อิงลิช' ซึ่งอิ้งค์ได้ร้องจนทำให้นึกภาพในวัยเด็กได้เลย เรียกว่าไม่มีโอกาสได้หยุดพัก เมื่อ อิ้งค์

เปิดตัวคนสำคัญซึ่งเป็น พี่ชายที่แสนดี แทน วง ลิปตา คนในความลับอีกหนึ่งคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในกระบวนการของ การทำงานเพลง และ สำคัญที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แทน ได้มารับหน้าเป็นมิวสิคไดเร็กเตอร์ให้ด้วย แถมยังขึ้น feat. กับเพลงใหม่ "ไม่อยากเหงาแล้ว"และอิ้งค์ได้แร็ปโชว์ในเพลงนี้ด้วย ทำเอาทุกคนโยกไม่หยุดเลย.
 


เพื่อไม่ให้การชมคอนเสิร์ตขาดตอนในช่วงที่ อิ้งค์ เข้าไปเปลี่ยนชุดเพื่อโชว์ต่อไปก็มีคลิปวีดีโอ ที่เจ้าตัวตั้งใจทำขึ้นเพื่อแฟนเพลงได้เห็นหน้าและพูดคุยขั้นเวลาระหว่างรอทำเอาแฟนเพลงฟังกันเพลินกับความน่ารัก ของ อิ้งค์ ไปจนเมื่อมีแสงไฟส่องไปบนเวทีทุกคนถึงกับร้องว้าว แล้วนิ่งอึ้งกันทั้งฮอลล์เหมือนได้เห็นพลังเสียงอันก้อง กังวานของ อิ้งค์ ที่ออกมาร้องพร้อมเครื่องสาย ในเพลง La scia chio pian ga อีกหนึ่งความลับที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อม เป็นที่สุด 

และในช่วงถัดมาเรียกว่าพีคสุด ๆ ไม่แพ้ช่วงไหน ๆ เมื่อ แขกรับเชิญคนสุดท้ายของคอนเสิร์ตนี้ก็คือ 'พี่ป๊อด Moderndog' ที่ทำเอาทุกคนกรี๊ดลืม เต้นกันยับ และภาพที่เราไม่คิดว่าจะได้เห็น คือ 'เด็กหญิงวรันธร เต้นท่าเดียวกันกับพี่ป๊อดในเพลง 'ติ๋ม' เป็นการเต้นท่าโยกสะโพกได้น่ารักสุด ๆ ไปเลย 

แล้วก็มาถึงคิวที่ทำเอาแฟนเพลงเซอร์ไพร์สอีกหนึ่งความลับ เมื่อจังพวะดนตรีเพลง Snap ดังขึ้นเราก็ได้เห็น อิ้งค์ โชว์สเต็ปท่าเต้นแบบจริงจังครั้งแรก ในสไตล์วรันธร ที่ดูแล้วน่ารักเป็นที่สุด

แต่ความลับของอิ้งค์ยังไม่หมด เมื่อ อิ้งค์ ได้มาอยู่กลางคอนเสิร์ต และพูดถึงที่มาที่ไปของเพลง 'ดีใจด้วยนะ' เพลงช้าสุดเศร้าที่อิ้งค์ได้เล่าและทำให้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะทิ้งท้ายคอนเสิร์ตนี้ ด้วยเพลง "เหงาเหงา"  ที่ อิ้งค์ เดินผ่ากลางแฟนเพลงที่โอบล้อมพร้อมกับร้องเพลงนี้กันแบบสุดเสียงไปพร้อมกัน ซึ่งเมื่อ อิ้งค์ เดินขึ้นถึงเวทีและหันหน้ามองกลับมาทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบเมื่อได้เห็นแฟนเพลงทุกคนชูป้าย Glad to have u WARUNTORN เรียกว่าจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยภาพแห่งความประทับใจที่พูดได้คำเดียวว่า ดีใจด้วยนะ อิ้งค์ คอนเสิร์ตครั้งนี้ดีที่สุด เลยจริง ๆ
 


สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาร่วมชมคอนเสิร์ตของ อิ้งค์ วรันธร ในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจสามารถ ติดตามชมภาพบรรยากาศกันได้ที่นี่ https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial/ และ https://www.facebook.com/MuzikMove/
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow