Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตามไปดู !! แอร์พอร์ตลุคสบาย ๆ พร้อมไปทริปแบบ แอน ทองประสม ที่เห็นแล้วต้องว้าว !

Posted By Plook Entertain | 18 ก.ย. 62
2,072 Views

  Favorite

นับเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นนิสต้าเทสดีและมีสไตล์ที่เริ่ดไม่ซ้ำใคร เพราะไม่ว่าจะย่างก้าวออกไปไหนก็ต้องสวยเป๊ะปังตั้งแต่หัวจรดเท้า สำหรับ แอน ทองประสม ซุปตาร์ตลอดกาลที่ช่วงหลังผันตัวเองมาเป็นผู้จัดมือทองและยังได้เห็นหน้าบ่อย ๆ ในฐานะพิธีกร The Styler รายการที่ถ่ายทอดความเป็นตัวแม่สายแฟฯ จนเรตติ้งพุ่งกระฉูด ! 
 


แต่เห็นขยันรับหลายบทบาทอย่างนี้ ก็ต้องหาเวลาจัดทริปผ่อนคลายกันบ้าง ล่าสุด “แอน” เลือกไปพักผ่อนที่ มิลาน ประเทศอิตาลี ศูนย์กลางเมืองแฟชั่นแห่งโลก แต่ก่อนที่จะบินลัดฟ้า ขออวดลุคชิลพร้อมเที่ยว ชนิดที่ไปถึงปุ๊ป !! ก็พร้อมสับขาเดินช้อปปิ้ง กิน เที่ยวแบบเก๋ๆ ได้ทันที กับรองเท้าสนีคเกอร์คู่ใจใหม่ล่าสุดจาก เจอ็อกซ์ (GEOX) รุ่น KIRYA สีครีมหนังกลับแทรกด้วยสีบรอนซ์เงินที่สาว “แอน” ปลื้มมาก 

ด้วยดีไซน์ทันสมัยแต่แอบแทรกสไตล์สปอร์ต และมาพร้อมกับเทคโนโลยีรองเท้าหายใจได้ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ GEOX โดยมีแผ่นเมมเบรนกันน้ำพร้อมรูระบายอากาศ ทำให้เท้าแห้งสบายตลอดทั้งวัน เพิ่มความสูงและซัพพอร์ตเท้า ที่ช่วยคอมพลีทลุคของ “แอน” ให้มั่นใจแบบสุด ๆ 
 


ส่วนทริปในมิลานจะแซ่บขนาดไหนต้องรอชม !! สำหรับใครที่อยากแต่งตัวสไตล์  “แอน” ติดตาม อัพเดทเทรนด์ ได้ที่ช็อป GEOX ทั้ง 3 สาขา ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร. 02-252-0811, เกษร วิลเลจ ชั้น 2 โทร. 02-656-1179 และที่เทอร์มินอล 21 พัทยา ชั้น M โทร. 033-252-178 

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/GEOXThailand/ หรือ IG : @pacificagroup โทร.02-034-9770

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow