Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซีวอน มอบความประทับใจสุดฟินให้แฟนซีรีส์ My Fellow Citizens ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม !

Posted By Boonvipa | 08 ก.ค. 62
2,243 Views

  Favorite

เรียกว่าบินมาพบปะกับแฟนคลับชาวไทยบ่อยเป็นว่าเล่นเลย สำหรับหนุ่มหล่อมาดนักธุรกิจ “ชเว ซีวอน” (Choi Siwon) ที่งานนี้บินลัดฟ้ามาในนามนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง My Fellow Citizens ในงานแฟนมีตติ้ง「My Fellow Citizens」Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok 
 


หอบความประทับใจกลับบ้านกันไปอย่างเต็มอิ่ม สำหรับแฟนคลับชาวไทยของนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ชเว ซีวอน” (Choi Siwon) ที่งานนี้เจ้าตัวบินลัดฟ้ามาเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์ชาวไทยในฐานะนักแสดงจากเรื่อง  My Fellow Citizens โดยเจ้าตัวรับบทแสดงเป็นนักต้มตุ๋นมืออาชีพ Yang Jung Kook และก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างท้วมท้น โดยเฉพาะคอซีรีส์ชาวไทย 

จนทำให้เกิดเป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ ซีวอน ครั้งแรกในประเทศไทย กับงานที่มีชื่อว่า「My Fellow Citizens」Drama Fanmeeting with Choi Siwon in Bangkok เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ 
 


แน่นอนว่าเมื่อนักแสดงหนุ่มหล่อ ซีวอน ปรากฎตัวขึ้น ก็ได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับมากมาย ด้วยความเป็นกันเอง และการมาเยือนไทยพบปะกับแฟน ๆ บ่อยครั้งของ ซีวอน ทำให้การสื่อสารกับแฟนคลับเป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับเจ้าตัว อีกทั้งภายในงานยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับ ซีวอน มากขึ้นอีกด้วย 

นอกจากนี้ ซีวอน ยังได้สร้างความสนุกในฮอลล์อีกเท่าตัว ทั้งการร้องเพลง Gravity ของ John Mayer, Collide ของ Howie Day รวมถึงกิจกรรม Hi-Touch ที่จัดขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย ซึ่งก็ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความรักอันอบอุ่นที่มีต่อแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี 
 


งานนี้เรียกได้ว่าฟินกันไปเกือบตลอดทั้ง 2 ชั่วโมง แฟนคลับของหนุ่ม ซีวอน ใครที่พลาดงานครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเชื่อว่าหนุ่มหล่อคนนี้จะแวะเวียนกลับมาหาเอลฟ์ชาวไทยตลอดทั้งปีนี้แน่นอน 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow