Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

IZ*ONE (ไอซ์วัน) 12 ดวงดาวแห่งความสดใส เตรียมลัดฟ้าระเบิดความมันส์ ในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศไทย !!!

Posted By Boonvipa | 07 มิ.ย. 62
2,195 Views

  Favorite

เตรียมนับถอยหลังเวลาแห่งความสนุกกันได้แล้ว เพราะอีกแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น คุณจะได้พบกับพลังของความสดใสจาก 12 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งยุค “IZ*ONE” (ไอซ์วัน) ตัวแทน 12 เฉดสีจากรายการ PRODUCE48 ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ประเทศไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ที่ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ
 

ภาพ : IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK

 

12 สาว ตัวแทนความสดใสทั้ง 12 เฉดสี IZ*ONE (ไอซ์วัน) เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังดึงดูดความสนใจของทุกคนอยู่ ณ ขณะนี้ ได้เวลาบินลัดฟ้าออกเดินทางมาแจกวิตามินความสดใส พร้อมหยุดทุก ๆ จังหวะหัวใจของ WIZ*ONE ชาวไทยกันแล้ว !! กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ประเทศไทย IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK

จากการรวมตัวของ 12 ดวงดาวที่แข็งแกร่งแห่งยุค ในรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดัง PRODUCE48 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้จุดประกายความฝันของ 12 สาวขึ้นมา ก่อตัวรวมกันเป็นวงโกลบอลกรุ๊ป IZ*ONE โดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย จาง วอนยอง, มิยาวากิ ซากุระ, โจ ยูริ, ชเว เยนา, อัน ยูจิน, ยาบูกิ นาโกะ, ควอน อึนบี, คัง ฮเยวอน, ฮอนดะ ฮิโตมิ, คิม แชวอน, คิม มินจู และอี แชยอน
 


พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความสนุกครั้งแรกในเมืองไทย กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK ใน วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ที่ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ และด้วยกระแสตอบรับอันร้อนแรงจาก WIZ*ONE ชาวไทย ทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งในเวลาเพียงแค่ 1 วัน ! กลายเป็นวงรุกกี้ที่ขายบัตรหมดเร็วที่สุดในระยะเวลาการเดบิวต์ไม่ถึง 1 ปี

ซึ่งงานนี้ 12 สาวก็พร้อมแล้วที่จะมาแสดงศักยภาพให้ได้เห็นกันเต็ม ๆ ทั้งยังขนเพลงฮอตเพลงดัง อย่าง La Vie en Rose , Violeta และเพลงจากอัลบั้มญี่ปุ่น ฯลฯ พร้อมโชว์สนุก ๆ ที่รับประกันว่าคุณนั้นจะประทับใจตลอดทั้งการชมคอนเสิร์ตแน่นอน !!
 


WIZ*ONE เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วไปสนุกกับพวกเธอทั้ง 12 คนได้ ในคอนเสิร์ต IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ที่ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Facebook : StarShowTH

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow