Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนพฤษภาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 เม.ย. 62
4,388 Views

  Favorite

วันจันทร์

การงาน

การงานรู้สึกเหนื่อยล้ากับงานที่ทำเป็นอย่างมากทั้งปัญหาที่แก้ไม่ตกและงานต่าง ๆ ที่ต้องรับผิดชอบ ถือว่าสถานการณ์เดือนนี้เป็นไปอย่างย่ำแย่ และบางคนอาจจะถึงเวลาที่ต้องโยกย้ายตนไปรับผิดชอบหน้าที่ถึงไม่อยากทำแต่จำใจต้องทำ

การเงิน

การเงินอาจจะถูกบีบคั้นจากรายจ่ายหรือรายรับมีเหตุให้ต้องกระชับค่าใช้จ่ายไม่สามารถเที่ยวเล่นหรือฟุ่มเฟือยได้ คุณคนใดถ้ามีคนอุปถัมภ์อยู่เดือนนี้อาจจะถูกยกเลิกหรือลดทอนรายรับที่คุณควรจะได้ลงครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว

ความรัก

คนโสดจะได้รับการแนะนำจากเพื่อนให้รู้จักกันอีกทอดนึง เป็นคนดีทัศนคติและนิสัยเป็นแนวทางการเป็นผู้นำหรือให้คำปรึกษาได้

คนมีคู่ จะมีอีกคนมาทำให้หวั่นไหว รู้สึกคิดถึงอย่างบอกไม่ถูก อะไรก็แล้วแต่ที่มันผิดศีลธรรมกรุณาห้ามใจไว้

สุขภาพ

ไม่ค่อยดีเท่าไหร่เจ็บออด ๆ แอด ๆ

 

วันอังคาร

การงาน

การงานมีความโชคดีอยู่เสมอจะมีคนเข้ามาคอยช่วยเหลือในอุปสรรคหรือปัญหาต่าง ๆ ของงาน จะได้รับการยกย่องจากเพื่อนร่วมงานหรือคำชมเชยจากหัวหน้า พยายามขยันแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจเพื่อเป็นผลดีในภายภาคหน้า

การเงิน

การเงินไม่มีเหตุการณ์ฉุกเฉินใด ๆ ให้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษที่กระทบต่อการเงิน มีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้พอสนุกสนาน เดือนนี้ยังไม่เหมาะกับการลงทุนใด ๆ แนะนำให้เก็บเงินไว้ก่อน เผื่อว่ามีอะไรที่เหมาะสมและน่าสนใจภายหลัง

ความรัก

คนโสดโดดเด่นมากเดือนนี้ มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักมากหน้าหลายตา คุยได้หลายคน แต่อย่าเพิ่งเร่งรีบตัดสินใจ ศึกษานิสัยกันไปก่อน
คนมีคู่ดูเหมือนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะถูกหึงหวงอย่างหนักจนเกิดเป็นความรู้สึกอึดอัดเลยทีเดียว

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุบาดแผลเล็กน้อย

 

วันพุธ

การงาน

การงานต้องเรียกว่าสมบูรณ์แบบจริง ๆ ใครใคร่อยากจะสอบเพื่อบรรจุหรือเรียนต่อจะประสบความสำเร็จ ส่วนใครใคร่อยากจะย้ายงานหรือเจรจาต่อรองเงินเดือนก็ได้อย่างที่ใจหวัง น้ำขึ้นให้รีบตัก อย่าเฉื่อยแฉะ ใช้โอกาสให้เต็มที่

การเงิน

การเงินหากถูกกู้หนี้ยืมสินไปเดือนนี้ฤกษ์งามยามดีให้ไปทวงถามก็พอมีโอกาสได้คืนมาบ้าง ส่วนรายรับก็หามาได้อย่างต่อเนื่อง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง พยายามหมุนหรือวางแผนให้ดี อย่าใช้เงินปะปนกันมั่ว แยกส่วนเอาไว้

ความรัก

คนโสดหวังอะไรก็ยังไม่ได้ ชอบใครเขาก็ไม่สนใจ ปล่อยวางก่อนดีกว่า มีเรื่องให้คิดมากมาย

คนมีคู่ จะมีเหตุการณ์ทะเลาะรุนแรง อาจจะลุกลามไปถึงเลิกรา แนะนำให้พิจารณาว่าอะไรทนก็ทน อะไรที่เกินจะรับไหวก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องทนต่อไป

สุขภาพ

ระวังอาหารสุกดิบ ควรทานอย่างระมัดระวัง

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานค่อนข้างไปทางยุ่งมาก ทั้งงานราษฎ์งานหลวง งานการกุศลคนนู้นทีคนนี้ที เหนื่อยแต่ปฏิเสธลำบาก ทำแล้วเหมือนไม่ค่อยได้อะไรตอบแทนเท่าไหร่ คิดในมุมว่าเป็นการลงทุนเผื่อคราวหน้าเราเดือดร้อน จะได้ขอความช่วยเหลือคนอื่นบ้าง

การเงิน

การเงินรายจ่ายเยอะ มีแต่เรื่องเสียเงินจำเป็นทั้งนั้น ดวงคุณไม่มีโชคลาภอะไร ไม่ควรเสี่ยงมากมายเล่นแค่พอสนุกเท่านั้น ใครคิดจะลงทุนอยากให้ระงับไว้ก่อนเพราะมีแต่แนวโน้มจะเสียมากกว่าได้ งดทำธุรกรรมทุกชนิดเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก

คนโสดมีเกณฑ์ลมพัดหวนพาคนที่เคยคุยหรือเคยคบหากันกลับเข้ามาพูดคุยกันใหม่ อยากต่อหรืออยากตัดคุณเลือกได้

คนมีคู่แล้วมีเรื่องให้ต้องแยกกันก่อน ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ต้องไปทำ

สุขภาพ

ปกติแข็งแรงดี

 

วันศุกร์

การงาน

การงานจะมีการได้ทำเอกสารหรือสัญญาอะไรใหม่ ๆ ใช้ไหวพริบในการต่อรองเจรจา มีแนวโน้มเชิงบวก บรรยากาศที่ทำงานเป็นไปในทางที่ดีขึ้น หากเคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานมีเกณฑ์ได้กลับมาพูดคุยและช่วยเหลือกัน

การเงิน

การเงินเรียกว่าเข้ามือซ้ายทะลุมือขวาไปเลย เงินต้องหมุนเยอะแถมบริวารจะนำพาปัญหามาอีก ไม่พ้นคุณที่ต้องคอยหยิบยื่น รายจ่ายค่อนข้างมากสำหรับเดือนนี้ พยายามวางแผนให้ดี งดใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไปก่อน

ความรัก

คนโสดก็ยังต้องเหงาต่อไป ถึงเจอคนถูกใจแต่ก็ไม่ได้รู้สึกอยากสานสัมพันธ์ อาการนี้ต้องระวังไว้นะอาจจะอยากอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิตเลยก็ได้
คนมีคู่มีความสุขดีอยากไปไหนมาไหนด้วยกันก็สำเร็จตามแผนที่วางไว้

สุขภาพ

ระวังอาการเจ็บปวดบริเวณข้อต่อตามร่างกาย

 

วันเสาร์

การงาน

การงานมีเกณฑ์เดินทางบ่อย ๆ ต้องไปไหนมาไหนเพราะเหตุจำเป็น แนะนำพยายามอย่าหมักหมมงานไม่เช่นนั้นคุณจะลำบากภายหลัง การงานราบรื่นดีไม่นับรวมบริวารอาจจะต้องเอาจริงเอาจังกับบ้าง อย่าปล่อยปะเดี๋ยวจะเหลิง

การเงิน

การเงินมีคนอุปถัมภ์ด้านการลงทุนหวังใช้ความสามารถของคุณต่อยอดเงินให้เขา ถ้าอยากมีรายได้เสริมแนะนำให้เข้าร่วม จะมีเกณฑ์ได้รับโชคใหญ่เงินก้อนโต ถือว่าสถานะทางการเงินค่อนข้างดีมากสำหรับเดือนนี้

ความรัก

ความรักคนโสดคิดจะร่วมหอลงโลงกันสมปราถนาดี คนมีคู่แล้ว มีเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาพัวพันฝ่ายนู้นก็ดีฝ่ายนี้ก็ดี คิดก่อนจะพูดทุกครั้งเพราะพ่อแม่ใครใครก็รัก พยายามถนอมน้ำใจและหาทางออกที่ดีที่สุดร่วมกัน

สุขภาพ

ระวังเจ็บไข้ได้ป่วยจากอากาศที่เปลี่ยน

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานจะกลับมาราบรื่นอีกครั้งหลังจากผ่านอุปสรรคตะกุกตะกักมาเป็นเวลานาน จะได้รับโอกาสที่ดีจากบุคคลมากหน้าหลายตาทั้งตรงสายวิชาชีพหรือนอกเหนือเข้ามาช่วยเหลือคุณ ดวงการงานถือว่าดีใช้ได้

การเงิน

การเงินจะมีเรื่องเสียเงินถือเป็นการฟาดเคราะห์หลังจากนั้นก็จะกลายเป็นเรื่องทุกข์ลาภแทนจะมีโชคลาภและความโชคดีด้านการเงินหลั่งไหลเข้ามา มีเกณฑ์ได้โชคก้อนใหญ่จะได้จับเงินก้อนอย่างไม่คาดฝันมาก่อน

ความรัก

คนโสดมีมากกว่าหนึ่งคนเข้ามาให้คุณเลือก เป็นคนที่ถูกใจทั้งคู่

คนมีคู่คู่ครองจะคอยเอาอกเอาใจอย่างดี ดวงช่วงนี้เสน่ห์แรงขนาดมีคู่แล้วยังไม่วายมีคนเข้ามาจีบแถมดีตรงสเป็คคุณทุกอย่างห้ามใจไว้

สุขภาพ

ระวังทางเดินหายใจไม่ปกติ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow