Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หมอนรองคอ | รวมประโยชน์ของหมอนรองคอ ที่จะทำให้คุณอยากใช้ตอนนี้เลย!

Posted By โรงงาานทำหมอน HyperLab Thailand | 19 เม.ย. 62
2,603 Views

  Favorite

วันนี้เราจะพาไปดูประโยชน์ของ หมอนรองคอ กันเองค่ะ

1.ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายดาย

อันดับแรกเลยประโยชน์ของหมอนรองคอคือ ช่วยให้นอนหลับได้ง่าย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยพาหนะชนิดไหนก็ตาม ก็สามารถหลับได้ตลอดเวลา เนื่องจากบนรถ บนเครื่องบิน ถึงแม้จะมีหมอนพิงมาให้แต่สุดท้ายก็ไม่เข้ากับสรีระร่างกาย และทำให้นอนได้ไม่สะดวกแต่หมอนรองคอนี่แหละค่ะ ออกแบบมาเพื่อการนอนในทุกสถานการณ์อย่างแท้จริง

 

2.ลดอาการปวดเมื่อยจากการนอน

ข้อนี้สำคัญมากเลยนะ เพราะตรงท้ายทอยของเราเป็นศูนย์รวมเส้นประสาทมากมายการนอนที่ผิดท่าอาจนำไปสู่การเป็นอัมพาตได้เลยล่ะค่ะ ดังนั้นจึงห้ามนอนหมอนแข็ง หรือนอนในท่วงท่าที่ไม่ถนัดเด็ดขาดหมอนรองคอจึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำคัญสำหรับทุกคนนั่นเอง

reduce pain when sleeping

3.ช่วยให้ผ่อนคลายได้ทุกที่

เคยเป็นมั้ยคะ นอนดูหนังอยู่บ้านแท้ๆ แต่รู้สึกหมอนมันไม่ได้ระดับสักทีไม่ว่าจะปรับยังไง เอาอะไรมารองคอก็ไม่ช่วย เพราะมันไม่ได้รับกับรูปคอเรานั่นเองซึ่งหมอนรองคอจะทำหน้าที่ตรงนี้ได้เป็นอย่างดีมันจะช่วยพยุงคอของเราไม่ให้ราบ หรือสูงจนเกินไป ช่วยให้การทำกิจกรรมทั้งนั่งรถ ลงเรือ นอนดูหนัง นั่งฟังเพลง ทุกอย่างปลอดภัยไม่เป็นอันตราย แถมสบายจนเผลอหลับไม่รู้ตัว

relax everywhere

 

หมอนรองคอประโยชน์เยอะขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้จริงๆ ค่ะแต่จะจัดทั้งที มันต้องเด่น สะดุดตา เอาไว้อัปรูปลงโซเชียลกันหน่อยกับหมอนรองคอที่ออกแบบได้ดั่งใจจากโรงงานทำหมอน #hyperlab ซึ่งเป็นโรงงานผลิตหมอน ทำหมอนทุกชนิด ทั้งทำหมอนการ์ตูน ทำหมอนหน้าคนทำหมอนอิง ทำหมอนสกรีนโลโก้ จะเอาไว้ใช้เองก็ได้ หรือทำแจกเป็นกิจกรรมตามอีเวนท์ก็ดี ประโยชน์เยอะ แถมสวยขนาดนี้ รับรองว่ามีแต่คนอยากได้!!

ติดต่อ บริษัท ไฮเปอร์ แล็บ จำกัด

17/88 ซอยวิภาวดี 58 แยก 2 ถนนวิภาวดี-รังสิต บางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

ท่านสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามและขอใบเสนอราคาได้ที่:


sale@hyperlabthailand.com

@hyperlabpremium (ใส่ @ ด้วยนะคะ)

 061-051-2396

 Hyper Lab Premium

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • โรงงาานทำหมอน HyperLab Thailand
  • 0 Followers
  • Follow