Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำวันเกิด เดือนมีนาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 27 ก.พ. 62
4,134 Views

  Favorite

วันจันทร์

การงาน

การงานจำเป็นต้องใช้ทักษะเจรจาต่อรองกับคู่ค้าอย่างสูง เพราะงานที่ทำอยู่นั้นเป็นงานที่คุณรับผิดชอบโดยตรง การแก้ไขปัญหานั้นเป็นไปด้วยความยากลำบากอาจจะต้องทำกันหลายรอบ จำเป็นต้องหาผู้ใหญ่มาช่วยเหลือแล้วทุกอย่างจะราบรื่นผ่านไปด้วยดี

การเงิน

การเงินยังคงมีเข้ามาเสมออย่างต่อเนื่อง น้อยบ้าง มากบ้าง แต่มีเข้ามาให้คุณมีเกณฑ์จำเป็นต้องจ่ายบางสิ่งบางอย่างล่วงหน้า เช่น การจองตั๋วเดินทางเกี่ยวกับการท่องเที่ยวพักผ่อน ไม่มีปัญหาเรื่องขาดสภาพคล่อง แต่การใช้เงินโดยไม่ประมาทเป็นสิ่งที่ดีเสมอ

ความรัก

คนโสด ไม่ได้ใส่ใจเรื่องความรักมากนัก มีอย่างอื่นให้สนใจมากกว่ามองความรักเป็นสิ่งที่ให้ความสนใจลำดับท้าย ๆ
คนมีคู่ ระวังการมีปากเสียงกับเรื่องไร้สาระ เพราะความหึงหวงจากอีกฝ่ายโดยไม่มีเหตุผลเป็นเหตุให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย

สุขภาพ

ระวังการรับประทานอาหารที่อาจจะแสลงจนคุณเจ็บป่วย

 

วันอังคาร

การงาน

การงานประสบปัญหางานด่วน งานร้อน ค่อนข้างเร่งรีบเสมอ ยุ่งยากและเหนื่อยมากด้วยเวลาที่จำกัดพร้อมกับต้องการคุณภาพงานที่ค่อนข้างสูง ถือเป็นสถานการณ์ที่แย่มากสร้างความเหนื่อย และเวลาการทำงานที่ยืดยื้อมากขึ้น

การเงิน

การเงินหากคุณประสงค์จะลงทุนสิ่งใดช่วงระยะเวลานี้เหมาะสมเป็นอย่างมาก แต่ควรจะวางแผนให้ดีอย่าโถมหรือลงทุนจนเกินเหตุสมควร การลงทุนยังไงก็มีความเสี่ยงเสมอ ภาพรวมถือว่าดวงการเงินดีมากในระดับนึง

ความรัก

คนโสด จะพบเจอคนที่มีลักษณะนิสัยหรือบุคลิกภาพที่แตกต่างจากคุณเป็นอย่างมาก แต่พอได้พูดคุยกันกับมีทัศนคติไปในทางเดียวกัน พัฒนาความสัมพันธ์ได้
คนมีคู่ ก็หวานแหววดีไร้เหตุต้องมาทำลายบรรยากาศ

สุขภาพ

แข็งแรงปกติ

 

วันพุธ

การงาน

การงานมีเหตุให้ต้องประสานงานต่างพื้นที่และบุคคล อาจเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ผลตอบรับค่ารองวัลตอบแทนก็สูงมากเช่นกัน หมายถึงได้ประโยชน์เรื่องงานโดยตรงและผลประโยชน์ทางอ้อม เนื่องจากสามารถต่อยอดช่วยเหลือในธุรกิจได้ในภายหลัง

การเงิน

การเงินมีการใช้จ่ายนอกเหนือแผนการเงินอยู่บ่อยครั้ง เป็นภาวะเร่งด่วนต้องหยิบจ่ายเงินส่วนอื่นมาหมุนเพื่อสำรองจ่ายไปก่อน แต่ก็ได้คืนเพียงแต่ต้องสลับปรับเปลี่ยนไปก่อน มีโชคเล็กน้อยจาการเดินทาง ซื้อเก็บไว้เผื่อมีดวงก็ถือว่าดี

ความรัก

คนโสด จะพบคนต่างสีผิวกับคุณมีเกณฑ์ต้องพูดคุยจากการแนะนำของเพื่อนหรือบุคคลที่คุณไปประสานงานร่วมด้วย พัฒนาความสัมพันธ์ได้
คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องแยกย้ายกันไปก่อนต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ

สุขภาพ

ระวังปัญหาเรื่องทางเดินหายใจ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

การงานมีงานติดต่อเข้ามามากหมาย หากคุณประสงค์อยากโยกย้ายก็จะได้งานใหม่ที่ต้องการในเวลาที่รวดเร็ว หากมองหาความก้าวหน้าก็ถึงเวลาที่จะเปลี่ยน ใครไม่อยากปรับเปลี่ยนก็ถือว่าเหนื่อยมากหน่อยเพราะยุ่งจริง ๆ

การเงิน

การเงินหากต้องการซื้อสิ่งของชิ้นใหญ่เช่นบ้านหรือรถยนต์ช่วงนี้ประสบความสำเร็จดี มีสภาวะทางเงินดีมากคล่องตัวสูง แต่การไม่ประมาทหรือฟุ่มเฟือยมากเกินไปก็เป็นสิ่งจะส่งเสริมให้เรื่องของการเงินที่ดียิ่ง ๆ ขึ้น

ความรัก

คนโสด หากมีคุยพูดคุยอยู่แล้วช่วงนี้ก็หวานดี ดูให้ความสนใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก มีโอกาสได้เจอกันอยู่บ่อยครั้ง
คนมีคู่ จะทุกข์ร้อนหน่อยเ พราะคู่ของคุณมีพฤติกรรมในทางลบทำตัวหน้าสงสัย คุณมาถูกทางแล้ว จับให้มั่นคั้นให้ตายเดี๋ยวก็เจอสิ่งที่สงสัยเอง

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวได้ทุกรูปแบบ

 

วันศุกร์

การงาน

การงานมีเหตุให้ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างเกี่ยวกับงาน ได้ทั้งปรับเปลี่ยนภายในและการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ถึงกับโยกย้ายงานเลย สภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่ดีมันเปลี่ยนไม่ได้ อยู่ที่ตัวคุณเองขืนอยู่ต่อก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ดีได้

การเงิน

การเงินตอนนี้ไม่มีเหตุเดือดร้อนอันใดแต่ก็ไม่ได้อยู่ในฐานะที่ฟู่ฟ่าได้ จำเป็นต้องคิดทุกบาททุกสตางค์เหมือนกัน ขอเตือนไว้ว่าเดือนหน้าค่าใช้จ่ายจะถาโถมเข้ามาจนตั้งตัวแทบไม่ติดขอแนะนำให้เตรียมตัวรับมือไว้ให้ดี

ความรัก

คนโสด ช่วงนี้ทำตัวเป็นจิตแพทย์คอยแต่แนะนำให้คำปรึกษาคนอื่น เพื่อนฝูงจะมีปัญหามาให้คุณต้องหนักใจไปด้วยจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของตัวเอง
คนมีคู่ หากมีปัญหาเรื้อรังกันมาจะมีหนทางให้ปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน

สุขภาพ

ระวังอาการวิงเวียนศีรษะพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

วันเสาร์

การงาน

การงานเริ่มคงที่ ปัญหาเล็กน้อยหรือใหญ่โตเราก็มีทางรับมือได้หมด ทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ไม่สร้างความยุ่งยากหรือหนักใจให้คุณ มีแนวทางการแก้ไขตลอด เรียกว่าคงตัวไม่ก้าวหน้าเท่าไรแต่ไม่มีเรื่องแย่

การเงิน

การเงินยังคงต้องจำใจหมุนหรือบริหารเงินอย่างรัดกุม แต่มีเกณฑ์จะได้รับโชค มีทรัพย์จากญาติผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่มากก็น้อยพอช่วยให้เราสบายตัวขึ้นบ้าง งดเดินทางไกลอาจจะมีเหตุให้เสียทรัพย์จากเรื่องไม่คาดฝัน

ความรัก

คนโสด มีเกณฑ์เบื่อหน่ายกับคนที่คบหาพูดคุยอยู่ อยากจะคิดย้อนหวนกลับไปหาคนก่อน ๆ แนะนำให้คิดทบทวนให้ดีก่อนว่าตอนจากกันเราเจอปัญหาอะไร กลับไปก็คงเจอเหตุการณ์ซ้ำ ๆ
คนมีคู่ มีเกณฑ์เดินทางร่วมกันไปท่องเที่ยวทางไกล

สุขภาพ

ระวังปัญหาด้านน้ำหนัก เห็นอะไรก็อยากไปเสียหมด

 

วันอาทิตย์

การงาน

การงานจะเดือดร้อนหรือเจอปัญหาหนักจากการหมักหมมของตัวคุณเอง ต้องรีบสะสางอย่าผลัดวันประกันพรุ่ง แล้วสถานการณ์ทุกอย่างจะไม่ยุ่งยาก หากประสบพบเจอปัญหาใด มีผู้คนมากมายคอยรอให้คุณเอ่ยปากเขาก็พร้อมจะช่วยเหลือ

การเงิน

การเงินเดือนนี้ค่อนข้างเหนื่อยหน่อย หมุนเงินมาก โดยรายจ่ายจะมีเข้ามาเป็นระยะ ๆ ต้องพยายามเผื่อเงินไว้ในยามฉุกเฉินบ้าง แต่ยังไม่ถึงคราววิกฤต คุณยังคงหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเดิม มีโชคทางการเสี่ยงดวง

ความรัก

คนโสด อย่าจับปลาหลายมือ เพราะปลาทุกตัวจะหายไปหมด ตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกใคร มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่เพิ่มขึ้นอีก
คนมีคู่ จะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแทรง มีอิทธิพลมากเพราะคู่ของเรามีแนวโน้วจะเอนเอียงไปหาคนใหม่

สุขภาพ

อุบัติเหตุเล็กน้อยจากยานพาหนะขนาดเล็ก

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow