Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนธันวาคม 2561

Posted By Boonvipa | 04 ธ.ค. 61
3,473 Views

  Favorite

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงเดือนธันวาคม ได้เวลาปิดจ็อบเดือนสุดท้ายของปี 2018 สักที แน่นอนว่าเป็นเดือนที่ใครหลายคนต่างรอคอย เพราะมีช่วงวันหยุดยาวในเทศการเฉลิมฉลองปีใหม่ของทั่วโลก แม้วันหยุดปลายปีจะใกล้เข้ามาทุกที ด้านคนทำหนังก็ยังคงส่งภาพยนตร์คุณภาพดีออกมาให้คนทั่วโลกได้ชมกันเช่นเคย ว่าแต่เดือนนี้จะมีเรื่องอะไรที่น่าชมกันบ้าง ต้องไปดูค่ะ !


 

1. หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ

ภาพ : majorcineplex


เรื่องราวของกลุ่มเจ้แต๋วที่ต้องมาติดอยู่ในบ้านที่เคยมีคดีฆาตกรรมกันเกิดขึ้นพวกเจ้แต๋วจะต้องพบเจอกับฆาตกรที่ตามฆ่าทุกคนภายในบ้าน เหตุการณ์หนีตายของทั้งกลุ่มจึงเริ่มขึ้น ในหอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ…

หอแต๋วแตกจะเน้นการดำเนินเรื่องของตัวละครหลักของเรื่อง อย่าง 3 เจ๊ที่จะพาไปเจอกับเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นที่หอของพวกเขาความสนุกสนานจะเกิดขึ้นมาตาม สถานการณ์ต่าง ๆ ทั้งการสืบสวนเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องการปราบผี
 


หอแต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ : เข้าฉายวันที่ 5 ธันวาคม 2561


 

2. Patrick : แพททริค ป่วนนะ ปั๊กปั๊ก

ภาพ : majorcineplex


“PATRICK” บอกเล่าถึงความวายป่วงชวนป่วนของสุนัขพันธุ์ปั๊กที่มีชื่อว่า “แพทริก” มันเป็นของมีค่า ซึ่งกลายเป็นมรดกตกทอดจากคุณย่าสู่ “ซาราห์” แน่นอนว่าตั้งแต่วันแรกหลังจากที่เธอได้รับเจ้าสุนัขตัวนี้มา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ

เรียกได้ว่าชีวิตพลิกพันสุด ๆ ซาราห์ต้องใช้ชีวิตประจำวันแบบคูณสอง และเจ้าแพทริกก็ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือสักเท่าไหร่ ทั้งสองต้องร่วมผจญภัยไปพร้อมกับการค้นหาคำตอบว่าทำไมคุณย่าถึงทิ้งเจ้าตูบตาโตตัวนี้ไว้ให้ !
 


Patrick : เข้าฉายวันที่ 5 ธันวาคม 2561


 

3. Life Itself : ชีวิตเรื่องเล็ก รักสิเรื่องใหญ่

ภาพ : majorcineplex


ระหว่างที่คู่รักหนุ่มสาวชาวนิวยอร์กได้ขยับจากความรักสมัยมหาวิทยาลัยสู่ชีวิตสมรส และการถือกำเนิดของลูกคนแรก จุดหักมุมที่คาดไม่ถึงในการเดินทางของพวกเขาได้ก่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือนที่สะท้อนก้องไปทั่วทวีปต่าง ๆ

และผ่านหลากชั่วชีวิตใน Life Itself ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในนิวยอร์ก ซิตี้และคาร์โมนา ประเทศสเปน ยกย่องสภาพความเป็นมนุษย์และความซับซ้อนทั้งหมดทั้งมวลของมนุษย์ด้วยอารมณ์ขัน ความเจ็บปวดและความรัก
 


Life Itself : เข้าฉายวันที่ 5 ธันวาคม 2561
 

 

4. Mortal Engines : สมรภูมิล่าเมือง จักรกลมรณะ

ภาพ : majorcineplex


หลายพันปีหลังจากที่อารยธรรมถูกทำลายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกลียุค มนุษย์ได้ปรับตัวและได้พัฒนาวิถีชีวิตใหม่ขึ้น ขณะนี้ เมืองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่กำลังตระเวณท่องโลก และไล่ล่าเมืองที่เล็กกว่า ทอม นัทส์เวิร์ธธี (โรเบิร์ต ชีแฮน) ชายหนุ่มซึ่งมาจากระดับล่างของเมืองเคลื่อนที่ของลอนดอน เขาพบว่าตัวเองกำลังต่อสู้เพื่ออยู่รอด หลังจากที่ได้เผชิญกับผู้ลี้ภัยสุดอันตราย เฮสเตอร์ ชอว์ (เฮรา ฮิลมาร์) ทั้งสองคนอยู่ต่างขั้วกัน มากันคนละเส้นทาง แต่กลายมาเป็นพันธมิตรกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ และมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนอนาคต

Mortal Engines กำกับโดย คริสเตียน ริเวอร์ส ซึ่งเคยได้รับรางวัลออสการ์สาขาเทคนิคภาพยอดเยี่ยมจาก King Kong โดยร่วมงานกับผู้สร้างรางวัลออสการ์อย่าง ปีเตอร์ แจ็คสัน, ฟราน วอลช์ และ ฟิลิปปา โบเยน ซึ่งร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ภาพยนตร์ดัดแปลงจากหนังสือซีรีย์ดังของฟิลิป รีฟ ในปี 2001
 


Mortal Engines : เข้าฉายวันที่ 5 ธันวาคม 2561


 

5. Aquaman : เจ้าสมุทร

ภาพ : majorcineplex


จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และ ผู้กำกับ เจมส์ วาน สู่ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยครั้งใหญ่ กับภาพอันชวนตื่นตะลึงจนแทบหยุดหายใจ ในโลกแห่งเจ็ดคาบสมุทร “Aquaman” นำแสดงโดย เจสัน โมมัว

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับที่มาของลูกครึ่งมนุษย์-ครึ่งชาวแอตแลนติส อาเธอร์ เคอร์รี่ และพาไปชมการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ที่นอกจากจะบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของตนเองแล้ว ยังเพื่อให้เขาได้ค้นพบว่าเขาคู่ควรกับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นหรือไม่...ในฐานะราชา
 


Aquaman : เข้าฉายวันที่ 13 ธันวาคม 2561

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow