Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนเเรก พฤศจิกายน 2561

Posted By แม่หมอเกจิ | 30 ต.ค. 61
7,734 Views

  Favorite

ราศีมังกร

มีเรื่องหลายเรื่องให้หนักใจอึดอัด บางทีก็นั่งเครียดคนเดียว การเงินจะมีเรื่องติดขัด เสียเงินไปกับค่าซ่อมรถ ค่าปรับ หรือค่าเดินทางต่าง ๆ เพราะว่าจะได้เดินทางไกลกับครอบครัว แถมจะมีโชคลาภจากการเดินทางไกลซะด้วย  หรือได้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ไกล ๆ การงาน ช่วงนี้ตั้งใจทำงานเป็นพิเศษ จะด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น และผู้ใหญ่คอยจ้องมองอยู่ หลายสิ่งที่เราหวังไว้ จะต้องใช้ความหนักแน่นเชื่อมั่น แล้วความสำเร็จจะรออยู่ และจะได้เริ่มต้นลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ ความรักของคนโสดจะมีความรักมาให้ชุ่มชื่นหัวใจ ไม่เราแอบชอบเค้า ก็มีคนเค้ามาแอบชอบเรา ส่วนคนมีแฟนยังต้องคอยแก้ไขปัญหาให้แฟน ถึงอยากเลิกก็ยังเลิกไม่ได้ สุขภาพระวังความเครียด โรคซึมเศร้า

 

ราศีกุมภ์

เป็นคนมีเหตุผลมีความยุติธรรมเหลือเกินช่วงนี้ ทำอะไรแบบมีหลักการ ดูเป็นคนมีความรู้ขึ้นมาทันที และมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อน เสียเงินไปให้กับเรื่องกินเรื่องเที่ยว แต่จะต้องระวังเรื่องการเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ ๆ เพราะจะเสียเงินและทุนจะจมได้ เรื่องการงานจะได้ทำงานด้วยความรักความสนใจ และจะได้ทำงานร่วมกับใครแบบสบายใจ มีการเปิดใจคุยกันเรื่องงาน สิ่งที่เราเตรียมทำไว้ จะเป็นรูปเป็นร่างและใกล้สำเร็จหลังจากรอมานาน ส่วนเรื่องความรัก คนมีแฟนจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างโรแมนติกอบอุ่น ส่วนคนโสดก็ยังคงไม่มีใคร คิดมากจนหน้าเหี่ยว อย่าลืมบำรุงหน้าด้วยนะจ๊ะ สุขภาพระวังโรคติดต่อ และแผลบริเวณฝ่าเท้า และถ้าฝนตกหนักต้องระวังน้ำรั่วซึมในบ้านด้วย

 

ราศีมีน

ช่วงนี้มีเสียงคนนู้นคนนี้มาพูดเยอะแยะเต็มไปหมด จะบอกว่าเราก็ควรจะเชื่อมั่นตัวเอง ฟังหูไว้หู เรื่องความรักของคนมีแฟน จะมีเรื่องความไม่ชัดเจน ความไม่มั่นคงเกิดขึ้นให้เรากังวลได้ ส่วนคนโสดถึงแม้มีคนคุยก็ยังไม่ถูกใจ ทะเลาะกันบ่อย ช่วงนี้ถึงแม้ไม่ค่อยเจอเพื่อน ก็จะติดต่อกันทางโซเชียลเยอะ การเงินเป็นคนชอบใช้ของดี คนมองภายนอกก็รู้สึกว่าเป็นคนหรู แต่งตัวดีเวอร์ แต่จริง ๆ แล้วก็มีหนี้สินเยอะนะจ๊ะ การงานต้องมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือถึงจะประสบความสำเร็จ แค่เราคนเดียวอาจจะทำไม่สำเร็จ ต้องมีคนมาช่วยเหลือกัน ช่วงนี้หลายอย่างจะเหนื่อย แต่ก็ต้องอดทน ถึงมีปัญหาก็ยังมีครอบครัวคอยช่วยเหลือเสมอ ถ้าไม่ช่วยต่อหน้าก็อยู่เบื้องหลัง สุขภาพระวังภูมิแพ้ อากาศ เวียนศีรษะ

 

ราศีเมษ

ช่วงนี้แอบเป็นโคนันนะเนี่ย เพราะจะคอยไปตามสืบตามเช็คเรื่องคนอื่นเค้า หรือไม่ก็จะมีคนคอยตามสืบเรานั่นเอง ส่วนเรื่องการเงินถึงแม้จะมีปัญหา ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ หรือช่วยแนะนำหาช่องทางหาเงินดี ๆ ให้ แต่ก็จะมีเรื่องต้องเสียเงินให้กับการทำบ้าน ซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน หรือค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว มาต่อกันที่เรื่องการงานต้องระวังป่วยเพราะทำงานหนักเกินไป และการทำงานก็ต้องคอยช่วยเหลือคนอื่น ต้องตรวจสอบให้รอบคอบเป็นพิเศษด้วย เรื่องความรักคนโสดจะมีคนมาแอบชอบ แอบมอบความรักให้เรารู้สึกดี แต่ก็แนะนำว่าให้ดู ๆ ไปก่อน ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องให้เศร้าอึดอัด เสียใจได้ และสิ่งที่ต้องระวังคือการใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา จะทำให้เกิดความเสียหายได้ รวมถึงระวังมีปัญหาผิดใจกับเพื่อน หรือมีเรื่องคดีความกับเพื่อนได้ สุขภาพ อาการปวดหลัง ปวดเข่า
 

ราศีพฤษภ

มาเริ่มกันที่เรื่องของความรักเลยดีกว่า สำหรับคนโสดจะต้องดูแลตัวเอง รักษาหุ่นตัวเองให้ดีกว่านี้ก่อนนะจ๊ะก่อนจะมีใคร ส่วนคนที่มีแฟนจะมีเรื่องงอนกับแฟนได้ แต่ก็ยังคงรักกันอยู่ พยายามง้อ ๆ กันหน่อย การเงินจะเสียเงินไปให้กับของมีค่า เครื่องประดับ เสื้อผ้า ช่วงนี้จะซื้อของเพื่อให้ตัวเองดูดี แต่ก็ต้องระวังมีปัญหาติดขัดเรื่องเงินได้ ใช้เงินจนไม่เหลือเก็บ ทั้งที่เป็นคนขยันทำงานหลายอย่าง แต่เงินไม่เหลือซะงั้น การงานก็ทำจนดึกดื่น ทำงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ และมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูอยู่ แต่ช่วงนี้เลิศนะเธอ เพราะสิ่งที่อยากจะทำให้สำเร็จก็จะสำเร็จอย่างสวยงาม และก็จะได้ใช้ความรู้ความสามารถในการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ และจะเป็นไปในทิศทางที่ดี ช่วงนี้เดินทางไกลต้องระวังฝนตกหนัก และสิ่งที่ต้องระวังคือการทะเลาะกับเพื่อนอย่างรุนแรง สุขภาพระวังเป็นตะคริว ปวดขาปวดเข่า เพราะนั่งนาน
 

ราศีเมถุน

ปวดหัววิงเวียนศีรษะ หน้ามืด ไมเกรน คิดอะไรวนไปวนมาตลอดก็ชาวราศีเมถุนเลยจ้ะ เป้าหมายที่วางไว้จะยังไม่เป็นไปตามที่คิด การเงินจะเสียไปให้กับเรื่องการซ่อมของพัง ๆ เสีย ๆ หรือซ่อมรถ และระวังจะทะเลาะกับคนภายในบ้าน โดยเฉพาะกับคนที่อายุน้อยกว่า ไม่ควรใช้อารมณ์จนเกินเหตุ การงานจะมีความคลุมเครือไม่ชัดเจน เงินที่ได้รับก็ไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยในการทำงาน และจะกลับบ้านดึกเพราะงานด้วย สิ่งที่ต้องระวังช่วงนี้คือเรื่องระบบหายใจและอาหารการกิน รวมถึงสภาพอากาศที่จะทำให้ป่วยได้ ส่วนเรื่องความรักของคนโสดยังคงไม่มีความรักเข้ามา มีก็แค่เพื่อนคุยยามเหงา ส่วนคนมีแฟนช่วงนี้จะทุ่มเทให้กับเรื่องเงินเป็นพิเศษมากกว่าเรื่องความรัก แต่ก็ยังคอยแอบส่องแฟนอยู่เสมอ 
 

ราศีกรกฎ

มีเรื่องปวดหัวรอบตัวรอบด้านเลยจ้ะ โดยเฉพาะจะมีปัญหาเรื่องของการเงิน ระวังใช้เงินเกินตัว เสียเงินเป็นก้อน มีภาระหนี้สิน และระวังทะเลาะกับใครเรื่องเงินซะด้วย ช่วงนี้ไม่ควรลงทุนอะไรทั้งสิ้น แต่ถ้าเสียเงินไปให้กับเรื่องเดินทางไกลก็จะดีเวอร์ ถือเป็นการแก้เคล็ดไปในตัวเลยทีเดียว เพราะในดวงมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ได้ไปก็จะเสียเงินเยอะ ส่วนเรื่องของความรัก สำหรับคนโสดจะยังไม่มีความชัดเจน ส่วนความรักของคนมีคู่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีการพูดจิกกัดกันบ่อย ๆ แต่ก็ยังคงรักกันอยู่ ช่วงนี้จะมีคนนินทาให้ร้ายครอบครัวเราด้วย แต่ก็ไม่ต้องไปแคร์ การงานมีโปรเจ็คเยอะมาก คิดภาพไว้สวยงาม แต่พอเอาเข้าจริงกลับไม่ได้เป็นไปอย่าวางแผนไว้ และมีการคุยเรื่องทำธุรกิจกับเพื่อน แต่ก็ยังไม่ได้จริงจังอะไรมากนัก สุขภาพระวังปวดคอ ปวดเข่า
 

ราศีสิงห์

จะมีเรื่องให้ผิดใจหรือทะเลาะกับใครได้ โดยเฉพาะกับเพื่อน แต่ก็จะมีการปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน การเงินระวังจะใช้เงินเก็บจนหมด จะเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพด้วย แต่ไม่ต้องห่วงเพราะถ้ามีปัญหาเรื่องเงินก็จะมีคนมาช่วยเหลือเสมอจ้ะ กับคนในครอบครัวเวลาเดินทางไปไหนด้วยกัน จะหงุดหงิดเถียงกันได้โดยเฉพาะตอนขับรถ ส่วนเรื่องการงานจะไม่ได้ดั่งใจ ทำอะไรก็มีคนคอยขัด เพราะเค้ายังมองว่าเราเป็นเด็ก ๆ แต่ก็ไม่ต้องห่วง เพราะผู้ใหญ่ก็จะคอยสอนคอยบอกอยู่เสมอ เราจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ช่วงนี้มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เก่าแก่ ความรักของคนมีคู่ช่วงนี้เหมือนคนป่วย ต้องคอยดูแลหัวใจตนเอง ส่วนคนโสดก็มีคนเข้ามาคุย อยู่ที่เราจะเปิดใจหรือเปล่า สุขภาพระวังเรื่องอาการปวดไหล่ ปวดแขน คอเคล็ด
 

ราศีกันย์

ปังปังปัง การงานโดดเด่น ผู้ใหญ่เมตตา ช่วงนี้ทำงานอะไรก็จะประสบความสำเร็จ แต่เรื่องอื่น ๆ น่าเป็นห่วง โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับระบบหายใจ หรือโรคเดิม ๆ กลับมา ถึงขั้นเข้านอนโรงพยาบาลเลยทีเดียว และจะต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ มีคนเข้ามาหลอกลวง แล้วก็หักหลังในที่สุด ซึ่งจะเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ทำสัญญาอะไรควรมีหลักฐานตกลงกันให้ดี ๆ และก็ต้องระวังคนในครอบครัวจะหกล้ม หรือหน้ามืดได้ เรื่องของความรักจะไม่ค่อยเน้นเท่าไรในช่วงนี้ เพราะเน้นแต่งาน แต่ก็สามารถประคับประคองไปได้ดีอยู่ แต่คนที่มีคู่ช่วงนี้แฟนจะเรียกร้องความสนใจเป็นพิเศษ เพราะเราสนใจแต่งาน ส่วนคนโสดมุ่งมั่นทำงานอย่างเดียวยาว ๆ ไปจ้ะ
 

ราศีตุลย์

ช่วงนี้จะดูแลตัวเองเยอะ คิดถึงเรื่องลดน้ำหนักการแต่งตัว แต่เน้นกับการคิดมากกว่าลงมือทำซะงั้น ระวังเรื่องการเงิน จะเสียเงินไปกับเรื่องผิดกฎหมาย หรือทางที่ไม่ถูกต้อง และต้องระวังถูกโกงเงินจากคนที่อายุน้อยกว่า ระวังจะมีการเถียงกับคนในบ้านเพราะมีความเห็นไม่ตรงกัน คอยเอาชนะกันตลอด และสิ่งที่จะทำให้เป็นปัญหากับเพื่อน ๆ ก็คือการพูดกลับไปกลับมา ลังเลไม่แน่นอน ส่วนเรื่องการงานจะมีผู้ใหญ่มาบ่นเกี่ยวกับการทำงานของเรา หรือคอยบอกคอยสอนอยากให้เราทำได้ดี ๆ และจะมีการใช้สื่อโซเชียลในการทำงานค่อนข้างเยอะ ส่วนความรักของคนโสดก็ยังจะอยากอยู่เป็นโสด ๆ ชิว ๆ ไม่มีใครเป็นพิเศษ คนมีแฟนเหมือนจะคอยสังเกตว่าแฟนมีไปคุยกับคนอื่นเยอะ หรือช่วงนี้ต้องทำงานเยอะ สุขภาพระวังป่วยเพราะการพักผ่อน และความดัน
 

ราศีพิจิก

ช่วงนี้มีเรื่องให้น้อยใจเป็นพิเศษ ไหนจะเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง เหนื่อยใจ อกหัก คนมีแฟนจะถูกแฟนหักหลัง หรือมีเรื่องปิดบังอะไรกับเราไว้ ส่วนคนโสดความรักก็ไม่มีอะไรชัดเจน ครึ่ง ๆ กลาง ๆ จะรักใครก็ยังไม่เต็มที่ ยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟน การเงินจะเสียเงินไปให้กับความสวยงาม การดูแลตัวเอง การลดความอ้วนฟิตเฟิร์มกันไป ส่วนการงานมีเรื่องให้ต้องลังเลต้องตัดสินใจ ไม่รู้จะเอาอย่างไรดี แต่อยากจะบอกว่าค่อย ๆ ตัดสินใจและให้มองที่อนาคต อย่าเลือกที่ความสนุก และอีกสิ่งที่ต้องระวังคือช่วงนี้จะเจอคนที่ไม่จริงใจเยอะหน่อย และมีเรื่องให้ต้องปรับจูนกับเพื่อนด้วย สุขภาพระวังเรื่องไอเจ็บคอ และระบบหลอดเลือด หัวใจ
 

ราศีธนู

ใครที่โสดแล้วยังเดินงง ๆ อยู่ จะมีคนมาแนะนำให้เราคุยด้วย ส่วนความรักของคนมีแฟน จะควบคุมบังคับแฟนเป็นพิเศษ จอมบงการนะเนี่ย เรื่องการเงินจะเสียเงินไปให้กับการเดินทาง แต่ถ้าเดินทางไกลต้องระวังสัตว์ร้าย หรือระวังไฟดับนะจ๊ะ ส่วนการงานช่วงนี้รู้สึกท้อแท้เหนื่อย ๆ เหมือนไฟมอดไปแล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำอยู่ เหมือนคนหลับตาทำงาน ไม่ได้ใช้ใจทำ ยังโชคดีที่ยังมีผู้ใหญ่คอยประคับประคองช่วยหนุนหลังอยู่ แต่จะมีปัญหาหนักใจ ระวังหัวร้อน ใจร้อน ปากไว จนทะเลาะกับคนอื่นได้ ระวังมีปากเสียงกับคนในครอบครัว ถือเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่รู้สึกอยากอยู่คนเดียว  สุขภาพระวังปวดหน้าอก เจ็บไหล่เพราะยกของหนัก
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow