Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 เกมแต่งตัวบนมือถือ สุดคิ้วท์ แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด !

Posted By Tinayahc | 10 ต.ค. 61
86,023 Views

  Favorite

ไหน ใครชอบเล่นเกมแต่งตัวตุ๊กตายกมือขึ้น ! บางทีเบื่อ ๆ ว่าง ๆ ก็อยากเล่นแต่งตัวตุ๊กตาขึ้นมา แต่จะกลับไปเล่นอีกคงไม่ไหว (แก่แล้วน่ะเนอะ) ขอย้ายมาเล่นแต่งตัวตุ๊กตาผ่านแพลตฟอร์มบนมือถือแทนแล้วกัน !

 

ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็กสาวใหญ่ สมัยเด็กย่อมต้องเคยเล่นแต่งตัวตุ๊กตากันมาบ้าง แต่พอโตขึ้น อะไร ๆ เปลี่ยนไป ทำให้เรากลับไปนั่งเล่นตุ๊กตาเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ แต่หัวใจสาวน้อยก็ยังคิดถึงการเล่นแต่งตัวตุ๊กตาอยู่ ทำยังไงดีนะ ?

มาทางนี้เลยค่ะ เราเตรียม 10 เกมแต่งตัวตุ๊กตาบนมือถือที่ทั้งคิ้วท์ และสนุกสุด ๆ มาฝากกัน มีทั้งแบบภาพการ์ตูนสดใส ไปจนถึงภาพเหมือนจริงเลยเชียวล่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูทั้ง 10 เกมได้เล้ยยยย !

 

1. Pastel Girl

 

เกมน่ารักสดใสสีพาสเทลนี้ เล่นง่าย เล่นสนุก แถมยิ่งเล่นยิ่งติดด้วยค่ะ เพราะเป็นเกมแต่งตัวที่ให้มาแทบทุกอย่าง จะแต่งตัวลุคไหน ใช้ของแต่งเท่าไหร่ก็ได้ เพราะเขามีของฟรีให้เลือกเยอะมาก !

 

 

สไตล์ของ Pastel Girl จะเป็นเกมแต่งตัวน่ารัก ๆ เหมือนเด็กสาวญี่ปุ่นค่ะ เราสามารถแต่งตัวได้อย่างอิสระ แถมยังเซฟรูปไปอวดเพื่อนหรือแชร์ลงโซเชี่ยลได้ด้วยนะ แต่ถ้าของตกแต่งที่เขาให้มายังไม่พอ กดรถเข็นไปซื้อเพิ่มได้เล้ยยย

Tips : เกมนี้มีลูกเล่นแฝงอยู่เยอะมาก ทางที่ดีกดขีด 3 ขีดที่มุมบนขวา แล้วเลือก Tutorial อ่านก่อนก็ดีนะคะ ช่วยให้การเล่นเกมแต่งตัว Pastel Girl สนุกขึ้นอีกเยอะเลย

Download Link

Android : Pastel Girl

iOS : Pastel Girl

 

 

2. Star Girl Fashion Celebrity

 

เกมตระกูล Star Girl มีให้เลือกหลายเวอร์ชั่นเลยค่ะ ทั้งใน Play Store และ App Store แต่โดยส่วนตัวแล้วชอบเวอร์ชั่นนี้มากที่สุด เพราะสามารถแต่งตัวสวยแซ่บแบบเซเลปได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวแกลมสุดหรู หรือแฟนซีชุดแปลก

 

 

นอกจากนี้ Star Girl ยังมีมินิเกมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการไปออกเดท ไปเที่ยว หรือทำงานเป็นนักร้อง นางแบบ นักแสดงก็ได้ทั้งนั้น ถ้าเราเล่นมาระยะนึงจนเริ่มมีเงินหาซื้อของสวย ๆ แต่งตัว ก็สามารถไปลงแข่งขันให้ผู้เล่นคนอื่น ๆ โหวตเพื่อชิงรางวัลใหญ่ได้อีกด้วยนะ

ใช้เซ้นส์ทางแฟชั่นอย่างเดียวไม่พอละ ต้องขยันมาเล่นด้วยถึงจะเกิด ! (แต่ถ้าไม่มีเวลา เปลี่ยนจากสายฟรีเป็นสายเปย์ก็เริ่ดอยู่นะ)

Tips : ยิ่งทำงานที่ใช้เวลานาน ประสบการณ์และเงินที่ได้รับก็จะมากตาม แต่พอครบกำหนดเวลาต้องรีบมากดนะ ไม่อย่างนั้น expired ขึ้นมา ร้องไห้แย่

Download Link

Android : Star Girl - Fashion Celebrity

iOS : Star Girl - Fashion Celebrity

 

 

3. Happy Pet Story

 

เป็นเกมแต่งตัวสัตว์เลี้ยง ถ้าใครเคยเล่น Pet Society น่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะเราสามารถเลือกได้ตั้งแต่ Avatar ของตัวเองว่าอยากเป็นสัตว์อะไร แต่งตัวแบบไหน ไปจนกระทั่งการแต่งบ้าน และการอัพเกรดเมือง ! ซึ่งขอบอกว่ากราฟฟิกเขาน่ารักน่าชังเป็นที่สุด แถมยังมีเควสให้ทำไม่รู้เบื่ออีกด้วยนะ

 

 

นอกจากการเล่นแต่งตัว แต่งบ้าน และตามเก็บเควสแล้ว ภายในเกม Happy Pet Story ยังมีโหมดมินิเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับความรู้รอบตัว เกมตกปลา และเกมแท็บตามจังหวะดนตรี ใครคิดถึงความคิ้วท์ของการจับสัตว์เลี้ยงมาแต่งตัว ห้ามพลาด

Tips : หมั่นทำเควสและทักทายเพื่อนบ้านเยอะ ๆ เพราะบางครั้งพวกเขาก็ดรอปเพชรให้เหมือนกัน

Download Link

Android : Happy Pet Story

iOS : Happy Pet Story

 

 

4. Fashion Story

 

เบื่อไหมที่ต้องเล่นเกมแต่งตัวที่หาของมาแต่งอย่างเดียว ? ถ้าอยากลองอะไรใหม่ ๆ ลองเล่นเกมนี้ดูสิคะ Fashion Story นอกจากจะเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวตุ๊กตาแล้ว ยังเหมาะกับคนที่มีหัวธุรกิจในการขายเสื้อผ้าด้วย

 

 

แล้วแบบนี้จะเล่นยากมั้ยนะ ? ไม่เลยค่ะ เกมตระกูล Story เล่นไม่ยาก แถมยังเล่นเพลินจนลืมเวลาอีกด้วย เพราะเขาจะให้เราซื้อเสื้อผ้าจาก Catalog มาขายในร้าน (ยิ่งเลเวลสูง เสื้อผ้าแพง ๆ สวย ๆ ยิ่งเยอะ) พอร้านขายดี เงินก็ไหลมาเทมาให้เราไปซื้อเฟอร์แต่งร้าน และซื้อชุดสวย ๆ ใส่ อวด Avatar กับเพื่อน ๆ ไงล่ะ แต่เวลาสั่งเสื้อผ้ามาต้องคำนวณเวลาดี ๆ นะคะ เพราะถ้าสั่งเสื้อผ้ามาค้างไว้เยอะเกินไป เสื้อผ้าจะหมดอายุ ต้องเททิ้งทั้งหมดนี่ขาดทุนย่อยยับเลยนะ

Tips : ถ้าเก็บเงินได้สักก้อนหนึ่ง ให้หาไอเท็มอะไรก็ได้มาปิดประตูร้านไว้ แล้วสั่งของมาวางตุนไว้ในร้านรัว ๆ เลยค่ะ เปิดร้านทีลูกค้าจะเยอะมาก ไม่ต้องกลัวของหมดเลย

Download Link

Android : Fashion Story

iOS : Fashion Story

 

 

5. Barbie Magical Fashion

 

ต้นฉบับการเล่นแต่งตัวตุ๊กตาคงหนีไม่พ้น “ตุ๊กตาบาร์บี้” จริงไหมคะ

ใครที่คิดถึงและชื่นชอบบาร์บี้ แต่ไม่ได้เล่นตัวตุ๊กตาแล้ว ย้ายมาในเกมนี้ได้เลยค่ะ นอกจากจะได้เล่นบาร์บี้จนหายคิดถึงแล้ว เขายังมีฟีเจอร์สำหรับแต่งตัวมากมายให้พวกเราได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแปลงโฉมบาร์บี้ให้กลายเป็นเงือกสาวแสนสวย หรือจะเป็นแฟรี่สุดน่ารักก็ได้นะ และจะตกแต่งยูนิคอร์นเพื่อนซี้ของบาร์บี้ก็ได้เหมือนกัน (แต่อาจต้องเปย์นิดหน่อยนะคะ)

 

 

แน่นอนว่า ชุดของบาร์บี้ทั้งหมดมาพร้อมกับกลิตเตอร์ระยิบระยับจนแสบตาเลยล่ะ

Tips : สายฟรีจะแต่งตัวได้เฉพาะบาร์บี้ปกตินะคะ ถ้าเป็นบาร์บี้แฟรี่ บาร์บี้เมอร์เมด และยูนิคอร์นต้องซื้อแพ็คเอานะ

Download Link

Android : Barbie Magical Fashion

iOS : Barbie Magical Fashion

 

 

6. Line Play

 

เกมแต่งตัวอมตะที่สายแต่งตัวเคยเล่นอย่างแน่นอนนั่นก็คือ Line Play ค่ะ จำได้ว่าช่วงฮิตมาก ๆ เพื่อนเต็มไปหมดเลย

 

 

Line Play เน้นการตกแต่ง Avatar (มีทั้งเด็กผู้ชาย เด็กผู้หญิง และสัตว์) และบ้านตามสไตล์ของเรา ซึ่งเขามีของให้เลือกช้อปเยอะม้าก มีหลายสไตล์สุด ๆ เรียกได้ว่ามีเงินเท่าไหร่ก็ใช้ไม่พอค่ะ นอกจากนี้ Line Play ยังเน้นการสร้างคอมมูด้วยการมีพื้นที่ตกปลา รวมไปถึงเมืองต่าง ๆ เพื่อให้เรากับเพื่อนนัดกันไปอวดชุดสวย และพูดคุยกันอีกด้วยค่ะ

Tips : สายฟรีอาจอยู่ยากนิดนึง เพราะเงินขึ้นยากมาก ๆ ใครอยากได้ชุดสวยที่มาเฉพาะช่วงเทศกาลอาจต้องเปย์เงินเก็บนิดหน่อยนะคะ

Download Link

Android : Line Play

iOS : Line Play

 

 

7. Toca Tailor Fairy Tales

 

เกมแต่งตัวแนวนิด ๆ อินดี้หน่อย ๆ อีกเกมที่อยากแนะนำค่ะ เกมนี้ช่วยฝึกความคิดสร้างสรรค์และความช่างสังเกตของเรามาก ๆ เพราะจุดเด่นของเกมแต่งตัวเกมนี้คือ เราสามารถถ่ายรูปพื้นผิวหรือลวดลายที่เราชอบต่าง ๆ มาตัดชุดให้ตุ๊กตาเราได้ !

 

 

หลังจากที่เรายืดขยายและเลือกแบบชุดที่ถูกใจได้แล้ว เกมจะให้เราถ่ายรูปพื้นผิวหรือลวดลายที่เราชอบ เพื่อนำมาเป็นผ้าสำหรับตัดชุดให้น้องตุ๊กตา ซึ่งเราจะใช้ผ้าผืนนี้ตัดเป็นลำตัว แขนเสื้อ หรือกางเกงให้กับตุ๊กตาของเราได้อย่างอิสระ หลังจากแต่งตัวเสร็จ เรายังสามารถถ่ายรูปน้องกับแบ็คกราวน์ต่าง ๆ รอบตัวเราได้อีกด้วย ไฮเทคแบบนี้ต้องลองแล้วแหละ

Tips : ไม่จำเป็นต้องใช้กล้องจากเกมถ่ายรูปพื้นผิวหรือลวดลายสวย ๆ ก็ได้ค่ะ เพราะเขาเชื่อมต่อกับคลังภาพของเราได้เลย ถ่ายรูปเก็บไว้แล้วค่อยเอามาแต่งตัวให้น้องก็ได้เหมือนกัน

Download Link

iOS : Toca Tailor Fairy Tales

 

 

8. CocoPPa Play

 

เกมแต่งตัวสัญชาติญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับความคิ้วท์และความฟรุ้งฟริ้งขั้นสุด หลักการของเกมนี้ก็ง่าย ๆ เลยค่ะ ขึ้นแสดงเพื่อสะสมยอดโหวต หรือทำเควสที่เขากำหนดมาให้ จากนั้นนำพ้อยที่ได้มาซื้อของสวย ๆ หรือหมุนกาชาสำหรับชุดลิมิเต็ดในแต่ละซีซั่น แค่นี้ก็สวยน่ารักสู้คนอื่นเขาได้แล้ว อ้อ ! แล้วอย่าลืมกดแรนด้อมไปเชียร์โชว์ของเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ

 

 

นอกจากนี้ ถ้าเราทำเงื่อนไขการโชว์ครบ เรายังสามารถย้ายไปยังเมืองต่าง ๆ เพื่อเก็บสะสมชุดสวย ๆ ได้อีกด้วย เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

Tips : สายฟรีต้องขยันมาก ๆ เลยนะคะสำหรับเกมนี้ เพราะชุดสวยพร้อมเปย์มีเยอะมาก

Download Link

Android : CocoPPa Play

iOS : CocoPPa Play

 

 

9. 360mobi Nikki นิกกี้มหัศจรรย์

 

เป็นอีกเกมที่ภาพสวยมาก ๆ สาว ๆ ส่วนใหญ่ที่เลือกเล่นเกมนี้เป็นเพราะติดใจความสวยงามของชุดเลยล่ะค่ะ เพราะเขามีทั้งชุดไทย ชุดญี่ปุ่น ชุดหุ่นยนต์ ชุดอาหรับ ชุดจีน ชุดโกธิค และชุดเจ้าหญิง ละลานตาไปหมด

 

 

นอกจากความสวยของชุดแล้ว เกมนิกกี้มหัศจรรย์ยังมีเรื่องราวการผจญภัยของสาวน้อยนิกกี้ ที่ต้องเดินทางไปแข่งแต่งตัวตามด่านต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือ NPC ต่าง ๆ ด้วยนะคะ ดราม่าขั้นสุดมากขอบอก !

แต่ถ้าใครเบื่อแต่งตัวให้นิกกี้แล้ว สามารถเปลี่ยนมาแต่งห้องให้นิกกี้ตัวน้อยแทนได้นะคะ เพลินเชียวล่ะ

Tips : เกมนี้ไม่ต้องเป็นสายเปย์ก็อยู่รอดค่ะ เพราะเขาแจกเพชรให้ทุกวัน วันละประมาณ 60 เพชร ถ้าขยันเก็บ ขยันเล่นบ่อย ๆ เราก็จะมีเพชรไว้เปย์ชุดสวย ๆ ได้หลายชุดเลยค่ะ

Download Link

Android : 360mobi Nikki นิกกี้มหัศจรรย์

iOS : 360mobi Nikki นิกกี้มหัศจรรย์

 

 

10. Covet Fashion

 

เกมแต่งตัวเกมนี้ขอบอกว่าภาพสวยและเหมือนจริงมาก ๆ เพราะเขาได้แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องประดับระดับโลกเป็นสปอนเซอร์ให้นั่นเองค่ะ พลิกมิติเกมแต่งตัวให้ดูหรู โก้ และเหมาะกับแฟชั่นนิสต้าอย่างพวกเราแบบสุด ๆ ไปเลย

 

 

วิธีการเล่นก็ง่ายมากค่ะ เพียงแค่เราลงสมัคร Challenge บ่อย ๆ เพื่อสะสมประสบการณ์และของรางวัล เราก็จะมีของ มีเงิน และมีเพชรสำหรับช้อปปิ้งเพียบ แต่การลง Challenge ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะคะ เพราะสาว ๆ ต้องแต่งตัวตามโจทย์ที่ได้รับมา และต้องมีสไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเองด้วย ถ้าแต่งตัวไม่สวยเก๋พอ หรือผิดโจทย์ไปไกล ได้คะแนนโหวตน้อย อาจอดของรางวัลได้ค่ะ

Tips : การลงทุนมีความเสี่ยงสูง แต่ละ Challenge ยากง่ายแตกต่างกัน ยิ่งยากผลตอบแทนยิ่งสูงค่ะ แต่กว่าจะปิดโหวตก็ใช้เวลาเป็นวันเหมือนกัน ถ้าเปย์จนเงินหมด อดลง Challenge อื่น ๆ ก็น่าเสียดายอยู่นะคะ

Download Link

Android : Covet Fashion

iOS : Covet Fashion

 

 

บางทีการเล่นเกมแต่งตัวก็ช่วยให้เราหายเบื่อ หายเหนื่อย และช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของเราได้เยอะเหมือนกันนะคะ หวังว่าสาว ๆ หัวใจสาวน้อย หรือคอแฟชั่นนิสต้าทุกคนจะชื่นชอบกันทั้ง 10 เกมที่นำมาฝากกันในวันนี้นะ ไว้คราวหน้าถ้ามีเกมสนุก ๆ เพิ่มจะรีบมาแชร์อีกนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow