Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลุลา พร้อมลุยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ! ‘LULA FIRST SOLO CONCERT’

Posted By Boonvipa | 08 มิ.ย. 61
2,206 Views

  Favorite

คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมานานกว่า 10 ปี ถึงเวลาแล้วที่นักร้องเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ “ลุลา กันยารัตน์” จะได้โชว์ศักยภาพของการเป็นนักร้องอย่างเต็มที่ พร้อมแล้วที่จะขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “LULA FIRST SOLO CONCERT LITTLE MISS LULLABY” วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ที่ GMM Live House @ Central World
 


คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบสิบปีของ “ลุลา” ศิลปินสาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์มากที่สุดคนหนึ่งของประเทศ ในคอนเสิร์ต “LULA FIRST SOLO CONCERT LITTLE MISS LULLABY” พบกับบทเพลงฮิตตลอดสิบปีที่คุณคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตาหน้ารถ / เรื่องที่ขอ / มันคือความรัก / ทะเลสีดำ / รักปาฎิหารย์ / เวลาจะช่วยอะไร / ในวันที่เราต้องไกลห่าง / เรื่องมหัศจรรย์ / ความหวาน / ฉันจะกอด และ ความพิเศษในงานอีกเพียบ !!

พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอีก 3 ชีวิต!! ที่จะมาสร้างความสนุก เสริมสร้างบรรยากาศในแบบ LITTLE MISS LULLABY สร้างสรรค์ Production Design โดยกลุ่มนักออกแบบรุ่นใหม่ DUCKUNIT ที่กล้าการันตีได้เลยว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “ไม่ธรรมดา”

ไปรับสร้างความทรงจำที่ดีผ่านเสียงเพลงจากเธอตนนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 ที่ GMM Live House ชั้น 8 @ Central World
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow