Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกาศเปลี่ยนสถานที่จัด มีทติ้ง ยูเอ็นบี รับประกันที่ใหม่ใกล้ชิดกว่าเดิม !

Posted By Boonvipa | 07 มิ.ย. 61
2,006 Views

  Favorite

​9 หนุ่ม UNB ยืนยันมาไทยแน่ ! ประกาศย้ายสถานที่จัดงาน “UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU & ME” เพื่อความฟิน เปลี่ยนจากธันเดอร์โดม เมืองทองธานี มาเป็นที่ Ultra Arena Show DC พร้อมเพิ่มสิทธิพิเศษ Fan sign เพื่อให้เหล่า UNMe (ยูแอนด์มี) ที่รับรองว่างานนี้มีเเต่ฟินกับฟิน !​
 

ภาพ : UNB


ด้านตารางงานของหนุ่ม ๆ “UNB” (ยูเอ็นบี) หลังจากล่าสุดได้ขึ้นคอนเสิร์ต Dream Concert ซึ่งออกอากาศทางช่อง SBS funE และ SBS MTV ไปเรียบร้อยเมื่อไม่กี่วันก่อน 2 หนุ่ม อึยจินเเละมาร์โค่ เป็นตัวเเทนเพื่อน ๆ ไปออกรายการ Mr. Radio ทาง 89.1 MHz KBS Cool FM Radio และได้เล่าถึงเเพลนในอนาคตให้ฟัง

โดยอึยจินได้พูดว่า “กิจกรรมโปรโมท “UNB 1ST MINI ALBUM – BOYHOOD” (ยูเอ็นบี เฟิร์ส มินิ อัลบั้ม-บอยฮูด) อัลบั้มเเรกของพวกเราเสร็จสิ้นลงเเล้วครับ ตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มที่ 2 และจะคัมเเบ็คเร็ว ๆ นี้ ถ้าพวกคุณช่วยรออีกสักนิด เราจะกลับมาพร้อมภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นอีก ในฐานะ #UNB ครับ” และพิเศษสุดๆ หนุ่ม ๆ เค้าแอบไปฝึกพูดภาษาไทยมาด้วย ดูก็รู้ว่าคิดถึงและอยากมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทยจริง ๆ
 


เจอลูกอ้อนขนาดนี้ ใครจะใจร้ายได้ลงคอ และเเน่นอนว่าตอนนี้ทั้ง 9 คน กำลังซุ่มซ้อมโชว์พิเศษมาเพื่อ UNMe (ยูแอนด์มี) ชาวไทยโดยเฉพาะ ต้องลุ้นกันเเล้วว่าพวกเราจะโชคดีได้ฟังผลงานจากอัลบั้มที่ 2 ในงาน “UNB 1st FANMEETING in Bangkok : YOU&ME” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ณ Ultra Arena Show DC นี้หรือเปล่า ยังไงก็เป็นกำลังใจเเละส่งพลังไปให้หนุ่ม ๆ กันเยอะ ๆ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow