Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2561

Posted By Boonvipa | 06 มิ.ย. 61
2,593 Views

  Favorite

เดินทางเข้าสู่กลางปี 2018 กันแล้วค่ะ เริ่มต้นเดือนมิถุนายนที่ดีกับหนังดังประจำเดือนที่ถูกส่งเข้ามาฉายในประเทศไทยให้แฟนหนังทั้งหลายได้ชมกัน โดยเดือนนี้มีหนังภาคต่อที่หลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยว่า เรื่องราวในเรื่องนั่นจะดำเนินไปถึงจุดจบเมื่อไหร่.. ล็อคคิววันเวลาของคุณไว้ให้ดี แล้วไปชมภาพยนตร์สนุก ๆ พร้อม ๆ กัน !

 

1. Bhavesh Joshi Superhero

ภาพ : majorcineplex


Bhavesh Joshi Superhero เป็นภาพยนตร์แอคชั่นเกี่ยวกับหนุ่มคนหนึ่งผู้ซึ่งอยากทำในสิ่งที่ถูกต้องและต่อสู้กับสิ่งที่ผิด ซึ่งการผจญภัยของเขา เขาได้พบว่าตัวเองกลับกลายจากคนธรรมดากลายเป็นผู้ที่มีพลังวิเศษเหนือมนุษย์ !
 


Bhavesh Joshi Superhero : เข้าฉายแล้ววันนี้ !


 

2. Jurassic World 2

ภาพ : majorcineplex


Jurassic World: Fallen Kingdom เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Claire Dearing นางเอกสาวส้นสูงของเราผู้เป็นคนก่อตั้งองค์กรใหม่ขึ้นมาที่ชื่อว่า “Dinosaur Protection Group” หรือแปลได้ว่า “กลุ่มผู้คุ้มครองพิทักษ์ไดโนเสาร์” ที่ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีการปรากฏตัวของตัวละครหน้าใหม่ที่รับบทโดย Daniella Pineda และ Justice Smith

ภารกิจของพวกเขาต้องยากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาต้องหาทางอพยพเหล่าไดโนเสาร์ออกจากเกาะ หลังจากการตื่นขึ้นของภูเขาไฟยักษ์ ที่จะคร่าชีวิตของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะและทำให้เกาะแห่งนี้ลุกเป็นไฟ เธอจึงจำต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากคนรักเก่าของเธออย่าง Owen Grady พระเอกสุดเท่ผู้คุยกับไดโนเสาร์รู้เรื่องให้กลับมาช่วยเธออีกครั้งหนึ่ง

Jurassic World: Fallen Kingdom กำกับโดย J.A. Bayona นำแสดงโดย Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, James Cromwell, Ted Levine, Geraldine Chaplin, Toby Jones, Rafe Spall ร่วมกับนักแสดงรับเชิญอย่าง BD Wong และ Jeff Goldblum
 


Jurassic World 2 : เข้าฉายวันที่ 7 มิถุนายน 2561


 

3. Incredibles 2

ภาพ : majorcineplex


หนัง Incredibles 2 การกลับมาอีกครั้งของครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ โดยในภาคนี้จะดำเนินเรื่องต่อจากภาคแรกที่ Underminer โผล่ขึ้นมาพร้อมหุ่นยนต์ยักษ์ แต่ภาคนี้ Helen หรือ Elastigirl จะไปทำงานให้กับรัฐบาลโดยให้ Bob หรือ Mr. Incredible อยู่บ้านเลี้ยงดูลูก ๆ เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตแบบปกติ ซึ่งเราจะได้เห็นพลังปริศนาอีกมากมายของลูกคนสุดท้องอย่าง Jack-Jack รวมทั้งฮีโร่ตัวอื่น ๆ อีกมากมาย

พร้อมทั้งวายร้ายตัวฉกาจตัวใหม่ จนทำให้พวกเขาต้องกลับมารับหน้าซูเปอร์ฮีโร่อันน่าเหลือเชื่อนี้อีกครั้ง
 


Incredibles 2 : เข้าฉายวันที่ 21 มิถุนายน 2561


 

4. Hotel Artemis

ภาพ : majorcineplex


หนัง Hotel Artemis ในอนาคตอันใกล้ ณ นครแห่งนางฟ้า Los Angeles ได้มีโรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองที่ถูกเรียกว่า Hotel Artemis ซึ่งดูแลภายใต้ "นางพยาบาล" ที่เปิดรับแอดมิดเฉพาะอาชญากรนอกกฏหมายเท่านั้น

เมื่อ “นางพยาบาล” (โจดี้ ฟอสเตอร์) ได้เปิดโรงพยาบาลลับสุดเอ็กซคลูซีฟที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงแรม ซึ่งจะรักษาให้เฉพาะกับเหล่าลูกค้าสมาชิกที่เป็นอาชญากรนอกกฎหมายเท่านั้น ทุกอย่างเป็นไปตามปกติจนกระทั่งคืนหนึ่งได้เกิดเหตุจลาจลในลอสแอนเจลิส ทำให้หัวหน้าเครือข่ายก่อการร้ายต้องเข้ารักษาอย่างเร่งด่วนหลังจากถูกพยายามลอบสังหาร ด้วยเหตุนี้จึงทำให้อาชญากรสองฝั่งในโรงพยาบาลเกิดการปะทะกัน เพราะหนึ่งใน “คนไข้” ต้องการแอดมิดเข้ามาเพื่อสังหารอาชญากรคนนี้โดยเฉพาะ
 


Hotel Artemis : เข้าฉายวันที่ 14 มิถุนายน 2561


 

5. Be with You : ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน

ภาพ : majorcineplex


Be With You ว่าด้วยชีวิตของชายหนุ่มที่สูญเสียภรรยาไป แต่ก่อนจะเสียชีวิต ภรรยาของเขากลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าเธอจะกลับมาหาเขาอย่างแน่นอน และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อเธอได้กลับฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาอีกครั้งจริง ๆ แต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใด ๆ ตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย

โดยภาพยนตร์ Be With You ได้ 2 นักแสดงสุดฮอต ซนเยจิน และโซจีซอบ มารับบทนำ โดย Be with you เข้าฉายที่เกาหลีไปเมื่อ 14 มีนาคมที่ผ่านมา และสร้างสถิติใหม่ให้หนังที่เปิดตัวในเดือนมีนาคม โดยขึ้นอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 8 วัน
 


Be with You : เข้าฉายวันที่ 21 มิถุนายน 2561


 

6. Oceans 8

ภาพ : majorcineplex


Oceans 8 หรือชื่อไทยว่า โอเชียน 8 เป็นเพราะสถานการณ์ทั้งหมดเปลี่ยนไปแล้ว ! และตอนนี้ก็ถึงเวลาของ โอเชี่ยน หน้าใหม่ ! เมื่อกลุ่มสาว ๆ รวมทีมกันเพื่อวางแผน และเตรียมการปล้นครั้งใหญ่ยิ่งกว่าครั้งไหน ๆ ในเมืองนิวยอร์ค นำแสดงโดยนักแสดงสาวดีกรีรางวัลออสการ์ แซนดร้า บูลล็อค, ประกบคู่กับอีกหนึ่งเจ้าของออสการ์อย่าง เคท บลันเชตต์ และแอนน์ แฮทธาเวย์

นอกจากนั้นยังมี ริชาร์ด อาร์มิเทจ มินดี้ คาลลิ่ง, Awkwafina, ซาราห์ พอลสัน, เจมส์ คอร์เดน รวมถึงริฮานน่า และผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่าง เฮเลน่า บอนแฮม กำกับโดยผู้กำกับผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ แกร์รี่ รอสส์ วอร์เนอร์ บรอส์ พิคเจอร์ ร่วมกับ วิลเลจ โรดโชว์ พิคเจอร์ ภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัย “Ocean’s 8.” ถ่ายทำโดยใช้สถานที่รอบเมืองนิวยอร์ค
 


Oceans 8 : เข้าฉายวันที่ 14 มิถุนายน 2561


 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow