Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทยง x เตนล์ เสิร์ฟความสนุกสุดฟินให้แฟนชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง

Posted By Boonvipa | 05 มิ.ย. 61
2,003 Views

  Favorite

หอบความประทับใจกลับบ้านกันไปเต็ม ๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้ง “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” โดย 2 หนุ่ม ดูโอ้สุดฮอต TAEYONG และ TEN แห่ง ‘NCT U’ ก็ได้สร้างความฟินและความสนุกให้กับแฟน ๆ ชาวไทยที่มางานกันถ้วนหน้า !
 

ภาพ : SMTrue


เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ตั้งแต่ยังไม่ออกมากันเลย สำหรับ 2 หนุ่มดูโอ้จากประเทศเกาหลี “แทยง” (TAEYONG) และ เตนล์ (TEN) แห่งวง NCT U หลังบินมาร่วมงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยด้วยกัน ในงาน “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK”

โดยกิจกรรมภายในงาน ทั้ง 2 หนุ่มจะได้ร่วมนั่งให้สัมภาษณ์ ตอบคำถามจากแฟน ๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรม และเกมสนุก ๆ ที่มาร่วมเล่นกับแฟน ๆ ซึ่งก็สามารถเรียกรอยยิ้ม และความสนุกให้กับงานได้ดีเลยทีเดียว
 

ภาพ : SMTrue


ส่วนไฮไลท์เด็ดของงานนี้เลยก็คือ การแสดงเพลงที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยอย่าง “Baby Don’t Stop (Special Thai Version)” ซึ่งทั้ง แทยง และ เตนล์ ต่างก็ตั้งใจแสดงกันอย่างเต็มที่เพื่อโชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ และเคมีที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มได้เป็นอย่างดี 

ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยคำขอบคุณจากทั้ง 2 หนุ่มแทยง และเตนล์ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ พร้อมสร้างความสุข และความทรงจำดี ๆ ด้วยกันตลอดทั้งงาน
 

ภาพ : SMTrue


สนุกและฟินกันเต็ม ๆ แบบนี้ คราวหน้าถ้าหนุ่ม ๆ มากันอีก เชื่อว่าความสนุกจะเพิ่มขึ้นคูณสองอย่างแน่นอนค่ะ ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow