Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

2 ดีเจสาวชวนสาวโอเวอร์ไซส์ร่วมปาร์ตี้ ในแคมเปญ “Oversized Fabulous & Confident Season 2 Episode Oversized Yacht Party”

Posted By Boonvipa | 01 มิ.ย. 61
1,859 Views

  Favorite

เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่สาว ๆ Oversized รอคอย กับแคมเปญ “Oversized Fabulous & Confident Season 2 Episode Oversized Yacht Party” ครั้งนี้จะพาสาว ๆ ไปโล่ดแล่น โชว์บิกินี่ บนเรือยอร์ช OCEAN ESCAPE CHARTER Pattaya  2 วัน 1 คืน (23-24 มิ.ย.61)

ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดฮอต “เทย่า โรเจอร์” และ 2 ดีเจสาวสุดชิค “ดีเจพานิ และ ดีเจเมย์ ฮาส” คลื่น MET 107 ที่จะมาแลกเปลี่ยนความคิด และร่วมค้นหาความชอบให้กับสาว ๆ Oversized ที่สำคัญ ครั้งนี้จะเฟ้นหาสาว Oversized ที่มั่นใจที่สุดในแคมเปญรับของรางวัลมากมาย
 


“ดีเจพานิ และ ดีเจเมย์ ฮาส” กล่าวเชิญชวนว่า “สำหรับแคมเปญ “Oversized Fabulous & Confident Season 2 Episode Oversized Yacht Party” ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตลอดแคมเปญ ซึ่งสาว ๆ Oversized  ก็สามารถร่วมสนุก โดยมีกติกาง่าย

1. จงบอก Passion ในตัวคุณมา 3 ข้อ

2.โพสรูปตัวเองที่แสดง Passion ในตัวคุณ พร้อมบอก Passion มา 3 ข้อ

3.ติดแฮชแท็ก #oversizedyachtparty

4. Like และ แชร์โพสนี้ พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ และ แท๊กเพื่อนที่อยากให้มาร่วมด้วย 3 คน

5.ล็อคคิว ! การเข้าร่วมแคมเปญ วันที่ 23-24 มิ.ย.61 (ค้าง1คืน) ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดฮอตที่จะมาปาร์ตี้สุดแซ่บกับเราตลอดทั้งงาน “เทย่าโรเจอร์”

โดยทางทีมงานจะคัดเลือกเพียง 15 คนเท่านั้น !!! Passionใครโดนใจกรรมการที่สุด ! ประกาศผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในวันที่ 15 มิ.ย.นี้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow