Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SHINee เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘The Story of Light’

Posted By Boonvipa | 24 พ.ค. 61
2,189 Views

  Favorite

กลับมาอย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘The Story of Light’ ของบอยแบนด์แถวหน้าแห่งวงการเพลงเกาหลี 'SHINee' ที่พร้อมจะมาสร้างความฮิตด้วย 3 เพลงเปิดตัว ‘Good Evening’, ‘I Want You’ และ ‘Our Page’ เรียกน้ำย่อยด้วยภาพทีเซอร์ และคลิปออกมาโชว์สีสัน และเสน่ห์มัดใจแฟน ๆ !
 

ภาพ : SMTOWN


สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘The Story of Light’ ของหนุ่ม ๆ 'SHINee' ที่จะถูกปล่อยออกมาถึง 3 อัลบั้ม พร้อม 3 เพลงเปิดตัว ได้แก่ อัลบั้ม ‘The Story of Light’ EP.1 กับเพลงเปิดตัว ‘Good Evening’ ปล่อยวันที่ 28 พ.ค.นี้, อัลบั้ม ‘The Story of Light’ EP.2 กับเพลงเปิดตัว ‘I Want You’ ปล่อยวันที่ 11 มิ.ย.นี้ และอัลบั้ม ‘The Story of Light’ EP.3 กับเพลงเปิดตัว ‘Our Page’ ปล่อยวันที่ 25 มิ.ย. ตามลำดับ

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ก็ได้มีการเปิด Homepage ของ SHINee ที่มาพร้อมความพิเศษ http://shinee.smtown.com, http://shinee6.smtown.com/ ในรูปแบบ Interactive ให้ผู้ใช้สามารถร่วมสนุกไปกับคำใบ้หลากหลายรูปแบบที่เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ รวมถึงเพลงต่าง ๆ ที่ถูกปล่อยออกมาตลอด 10 ปีของหนุ่ม ๆ
 

ภาพ : SMTOWN
ภาพ : SMTOWN
ภาพ : SMTOWN
ภาพ : SMTOWN
ภาพ : SMTOWN


และระหว่างที่รอฟังผลงานใหม่ของหนุ่ม ๆ แฟน ๆ สามารถคลิกเข้าไปชมทีเซอร์ลำดับแรกของมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘Good Evening’ ที่ถูกปล่อยออกมากันได้นะคะ โดยจะได้พบกับเสน่ห์ตามแบบฉบับของสมาชิกแต่ละคน และบรรยากาศที่ดูเหมือนฝัน
 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow