Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้อนรับสู่สวนสนุกไดโนเสาร์ กับแพ็คหนังดัง ‘JURASSIC PARK’ ทาง TRUE FILM HD 2

Posted By Boonvipa | 11 พ.ค. 61
2,808 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ขอนำคุณเข้าสู่อาณาจักรไดโนเสาร์ที่เต็มไปด้วย ความตื่นเต้น สนุก ลุ้นระทึกทุกนาที ในแพ็กหนัง จูลาสสิค พาร์ค ทั้ง 4 ภาค ก่อนที่กลางปีนี้ภาคล่าสุด Jurassic World : Fallen Kingdom จะเข้าสู่โรงภาพยนตร์
 

 


จูราคสิค พาร์ค ภาพยนตร์แนวไซไฟผจญภัยที่สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ของ ไมเคิล ไครซ์ตัน และถูกนำมาปลุกให้มีชีวิตขึ้นอีกครั้งโดย พ่อมดแห่งฮอลลิวูด “สตีเว่น สปิลเบิร์ก” เข้าฉายครั้งแรกในปี 1993 โดยโกยรายได้ทั่วโลกกว่า 1 พันล้านเหรียญ และยังเคยเป็นสุดยอดหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลของโลกมาแล้ว โดยการันตี 3 รางวัลชนะเลิศจากเวทีออสการ์ สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม, ลำดับเสียงยอดเยี่ยมและ สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยม  

โดยครั้งนี้ทรูวิชั่นส์ ได้นำกลับมาให้ได้ชมกัน เริ่มต้นกันด้วย “Jurassic Park กำเนิดไดโนเสาร์” รับชมได้ พุธที่ 16 พฤษภาคม และตามด้วย “The Lost World: Jurassic Park II ใครว่าสูญพันธุ์” ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคม และ “Jurassic Park III จูราสสิค ปาร์ค ไดโนเสาร์พันธุ์ดุ” รับชมได้ในวันพุธที่ 30 พฤษภาคมนี้ และปิดท้ายด้วย “Jurassic World” ภาพยนตร์เป็นผลงานการเขียนร่วมกันโดยริค แจฟฟา, อแมนดา ซิลเวอร์, ดีเรค คอนนอลลี และเทรวอร์โรว์  นำแสดงโดยคริส แพร็ตต์, ไบรซ์ ดัลลาส โฮเวิร์ด, วินเซนต์ ดิโอโนฟริโอ, ไท ซิมป์สกินส์, นิค โรบินสัน, โอมาร์ และ บี ดี วอง

ห้ามหลาด !! กับแพ็กหนังประจำเดือนพฤษภาคนี้ ทุกวันพุธ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง  TRUE FILM HD 2 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 223)

สนใจสมัครแพ็กเกจแพลทินัมเอชดีและโกลด์เอชดีแพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์สมัครวันนี้ฟรีค่าติดตั้งและลดค่าประกัน50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

                

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow