Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังน่าดูประจำเดือนพฤษภาคม 2561

Posted By Boonvipa | 02 พ.ค. 61
3,203 Views

  Favorite

เผลอแป๊ปเดียวก็เข้าสู่เดือนที่ 5 ของปี 2018 กันแล้ว ภาพยนตร์คุณภาพก็ส่งตรงเข้าโรงหนังฉายให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง คอหนังไทยก็เช่นเดียวกัน มีหนังใหม่เข้ามาให้ได้เลือกชมกันอย่างหลากหลาย เดือนพฤษภาคมนี้จะมีหนังเรื่องไหนที่น่าดูกันบ้าง ไปชมพร้อม ๆ กันเลย

 

1. I Kill Giants : สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์

ภาพ : majorcineplex


เริ่มที่ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญแฟนตาซี I Kill Giants หรือชื่อไทยว่า สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์ โดย บาบาร่า (เมดิสัน วูล์ฟ) หญิงสาวที่ใคร ๆ ต่างก็มองว่าเธอคือเด็กประหลาดที่ไม่มีเพื่อน แต่ทุกคนย่อมมีความลับเป็นของตัวเอง

ความลับที่เธอไม่สามารถบอกใครได้ก็คือ เธอเป็นนักล่ายักษ์ เธอคือสิ่งเดียวที่สามารถยืนหยัดปกป้องเมืองของเธอให้รอดพ้นจากเหล่ายักษ์ที่กำลังบุกรุกจากโลกมืด แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับ มอลลี่ (โซอี้ ซัลดานา) อาจารย์ที่ปรึกษาคนใหม่ของโรงเรียน เธอจึงได้ตระหนักกับความจริงบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิง
 


I Kill Giants : เข้าฉายวันที่ 3 พฤษภาคม 2561

 

2. Tonight At Romance Theater : รักเรา จะพบกัน

ภาพ : majorcineplex


Tonight At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวของ เคนจิ (เคนทาโร่ ซากาคุจิ) หนุ่มนักฉายหนังที่มีความฝันจะเป็น ผู้กำกับ เขาตกหลุมรักนางเอกในภาพยนตร์ขาวดำเรื่องโปรด เจ้าหญิงมิยูกิ (ฮารุกะ อายาเสะ) ทุก ๆ คืนหลังโรงหนังเลิกเขาจะฉายฟิล์มหนังเรื่องนี้ซ้ำไปมาทุกคืน แล้วเฝ้าฝันว่าเขาเป็นพระเอกในหนังเรื่องนั้น แล้วอยู่ ๆ ในคืนที่โรงหนังถูกฟ้าผ่า จนทำให้เครื่องฉายได้รับความเสียหาย เจ้าหญิงของเขาหลุดออกมาจากภาพยนตร์สู่โลกของความเป็นจริง แต่ร่างกายของเธอเป็นสีขาวดำ เคนจิ คอยดูแลเธออยู่ไม่ห่าง และจากหญิงสาวผู้ไม่สนใจใคร มิยูกิ ค่อย ๆ เรียนรู้ความรักและ ความสุข ทุก ๆ ครั้งที่เธอมีความสุข ร่างกายของเธอจะมีสีสันขึ้นทีละนิดโดยไม่รู้ตัว เธอกำลังตกหลุมรักเคนจิ

หากแต่ความมหัศจรรย์นี้กลับมีเงื่อนไขตรงที่ว่า ถ้าหากเธอรักใคร แล้วถูกตัวคน ๆ นั้น เธอก็จะต้องหายไปแล้วกลับไปอยู่ในโลกของหนังขาวดำตลอดกาล แล้วพวกเขาทั้งคู่จะอยู่เคียงข้างกันได้ไหม ?
 


Tonight At Romance Theater : เข้าฉายวันที่ 3 พฤษภาคม 2561

 

3. Incident in a Ghost Land : บ้านตุ๊กตาดุ

ภาพ : majorcineplex


เอาใจคอหนังสยองขวัญกันบ้าง กับภาพยนตร์  Incident in a Ghost Land (บ้านตุ๊กตาดุ) หลังป้าตาย คอลลีน (ฟาร์มเมอร์) และลูกสาวสองคน คนโต เบธ (รีด) เป็นสาวขี้อาย เก็บเนื้อเก็บตัว มีความสุขกับการเขียนเรื่องราวลงในหนังสือของเธอ และเวร่า (ฟิลลิปส์) น้องสาวคนเล็กที่ดูจะเป็นคนมั่นใจในตัวเองมากกว่า คอลลีนได้รับบ้านหลังหนึ่งเป็นมรดก แต่กลับเกิดเหตุการนรกแตกขึ้นเมื่อฆาตกรโรคจิตบุกรุกเข้ามา คอลลีนต้องยืนหยัดต่อสู้เพื่อตัวเธอเองและชีวิตลูก ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเป็นชีวิตของเด็กสาวทั้งสองไปตลอดกาล

16 ปีต่อมา เบธกลายเป็นนักเขียนแนวสยองขวัญยอดนิยม เธอมีครอบครัวแสนอบอุ่นที่ชิคาโก้ ขณะที่เวลาไม่สามารถทำใจรับกับเหตุการณ์ในคืนนั้นได้จนกลายเป็นคนเสียสติ ลูกสาวและแม่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อเบธกลับไปเยี่ยมคอลลีนและเวร่าที่บ้านหลังเดิม แต่ทว่าเหตุการณ์เลวร้ายที่เคยเกิดขึ้นยังคงดำเนินต่อจาก 16 ปีที่แล้ว..
 


Incident in a Ghost Land : เข้าฉายวันที่ 3 พฤษภาคม 2561

 

4. น้อง.พี่.ที่รัก

ภาพ : majorcineplex


ภาพยนตร์โรแมนติกคอมจากค่ายหนังดี GDH “น้อง.พี่.ที่รัก” เมื่อ ‘น้องสาว’ ตัวท็อป  เปิดจ๊อบสู้รบกับ ‘พี่ชาย’ ตัวห่วย เพื่อช่วย ‘ที่รัก’ ตัวจริง ไม่ให้ชิ่งหนีไป… ตั้งแต่เด็ก ชัช (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) คิดมาตลอดว่าน้องที่อยู่ในท้องแม่คือน้องชาย พอถึงวันที่แม่คลอดแล้วกลายเป็นน้องสาว ชัชจึงเซ็งระดับสิบ ความฝันที่จะได้เล่นหุ่นยนต์และเตะบอลแมน ๆ กับน้องก็จบไป เพราะเล่นกับไอ้เจน (ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์) ทีไร มันก็ร้องไห้งอแงทุกที ตั้งแต่เด็กจนโต ชัชกับเจนตีกันได้ทุกเรื่อง เพราะเจนชอบทำตัวเหมือนเป็นแม่มากกว่าเป็นน้อง ส่วนชัชก็ชอบทำตัวเป็นภาระมากกว่าเป็นพี่ จะมีพี่ชายคนไหนที่ห่วยกว่าน้องสาวไปซะทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน กีฬา หน้าตา นิสัย แข่งกัน ยังไง เจนก็เพอร์เฟคกว่า เวลาเดียวที่ชัชจะโชว์เหนือทำตัวเป็นพี่ ก็คือตอนที่มีคนมาจีบเจน ชัชจะทำตัวกร่างไล่หนุ่ม ๆ ให้หนีหายไปหมด เหมือนเป็นการเอาคืน

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เจนต้องปิดบังความรักระหว่างเธอกับโมจิ (นิชคุณ หรเวชกุล) ชายหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น สุดเพอร์เฟค เพราะเจนไม่อยากให้รักครั้งนี้ต้องพังยับด้วยน้ำมือของพี่ชัชเหมือนที่ผ่านมา แต่ความรักไม่ใช่ความลับ ชัชรู้จนได้ว่าเจนกับโมจิแอบคบกัน แล้วมีเหรอที่ชัชจะยอมปล่อยผ่าน ก็บอกแล้วว่าอะไรที่ทำให้น้องมีความสุข พี่ชายที่แสนดีอย่างชัชจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้นแน่นอน !
 


น้อง.พี่.ที่รัก : เข้าฉายวันที่ 10 พฤษภาคม 2561

 

5. Deadpool 2

ภาพ : majorcineplex


พร้อมกลับมาเกรียนเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนหนังไทยกันแล้ว สำหรับเจ้าฮีโร่สุดกรียน “เดดพูล” ที่คราวนี้จะมายกกำลังความสนุกคูณ 2 การันตีความฮาแน่นอน !

แฟน ๆ ภาพยนตร์ชาวไทยจะได้ชมกันในวันที่ 16 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์แอคชั่นจาก 20th Century Fox "Deadpool 2 เดดพูล 2" ผลงานการกำกับของ เดวิด ลิตช์ และได้เอาใจด้วยการปล่อยข้อมูลภาพยนตร์ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องกันแล้ว 16 พฤษภาคมนี้ได้สัมผัสกับการรวมพลของคนโค-ตะ-ระ-เทพ และเกรียนแตกซ่ากวนบาทาแน่นอน
 


Deadpool 2 : เข้าฉายวันที่ 16 พฤษภาคม 2561

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow