Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวตัวช่วยดูแลปัญหาสิว 'Facial Acne 4 Steps' จาก Snowgirl เพื่อผิวหน้าขาวใส ไร้สิวกวนใจ

Posted By Plook Women | 10 เม.ย. 61
5,382 Views

  Favorite

“สิว” ไม่ใช่เรื่องเล็ก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ถ้าเราใส่ใจดูแล สาว ๆ ที่มีปัญหาสิวกวนใจ วันนี้เรามีวิธีรักษาสิวและดูแลผิวหน้าให้ขาวใสไร้สิวมาฝากกันค่ะ

 

อย่างที่รู้กันว่าการเป็นสิว มันมีหลายสเต็ป เริ่มจากสิวปูดขึ้นมาจากผิว มีหัวสิว จนหัวสิวหลุดแห้ง เป็นรอยดำ รอยหลุมสิว ดังนั้นการรักษาจึงต้องดูแลทีละสเต็ปเช่นกัน ช่วงนี้เราก็กำลังเป็นมนุษย์ผู้ประสบปัญหาสิวอยู่พอดี จึงต้องหาตัวช่วยสักหน่อย และได้ไปเจอกับตัวนี้ “Snowgirl Facial Acne Set” ซึ่งมีทั้งหมด 5 ชิ้นด้วยกัน แต่ละชิ้นคืออะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

 

 

Step 1 Snowgirl Chitosan Acne Gel Mask (1 ชิ้น)

 

เจลมาส์กสูตรพิเศษ ดูแลผิวแบบ 3 in 1 ใช้พอกหน้าล้างสิ่งสกปรก ป้องกันสิวอุดตัน พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส ควบคุมความมัน สามารถล้างหน้าและเมคอัพได้โดยไม่ทำลายสมดุลผิว เนื่องจากมีค่า pH 5.5 ซึ่งเป็นค่าที่ใกล้เคียงกับผิวเรามากที่สุด

 

 

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส มีความยืดหยุ่น ไม่มีกลิ่น 

วิธีใช้ : พอกและล้างหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน

เราได้สาธิตวิธีการใช้เจลมาส์กมาให้ชมกันค่ะ โดยเราได้ทาคุชชั่น เขียนอายไลเนอร์แบบดินสอ ลิปสติก และไฮไลท์เอาไว้บนท้องแขน จากนั้นก็ใช้เจลมาส์กทาลงบนผิว วนเบา ๆ ให้ทั่วจนคราบเครื่องสำอางละลาย แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

 

 

ท้องแขนด้านขวาดูสว่างกระจ่างใสกว่าท้องแขนด้านซ้ายที่ไม่ได้ใช้มาส์ก

 

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ : สามารถล้างคราบเครื่องสำอางได้ค่อนข้างสะอาด จะเหลือก็แต่คราบลิปสติกที่เห็นเป็นสีจาง ๆ และเมื่อล้างเสร็จ ผิวมีความนุ่มลื่น กระจ่างใสขึ้น 


Step 2 Snowgirl Acne Serum (2 ชิ้น)

 

เซรั่มสูตรเข้มข้นเคลียร์ทุกปัญหาสิวทั้งลดการอุดตัน ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย และช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใสขึ้น

 

 

เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มใส ไม่เหลวไม่ข้น ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

วิธีใช้ : บำรุงผิวเช้า-เย็น หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ : หลังจากลองใช้ไปสักพัก รู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่เรียบลื่น สิวไม่เพิ่มขึ้นจากเดิม เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ รอยสิวจะค่อย ๆ จางลง  


Step 3 Snowgirl Clay Mousse (1 ชิ้น)

 

มาส์กโคลนที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดการอักเสบของสิว ขจัดสิวหัวดำอุดตันและดูดซับความมันบนใบหน้า

 

 

เนื้อสัมผัส : เนื้อมาส์กสีขาวขุ่น ทาลงบนผิวให้ความรู้สึกเย็นนิด ๆ

วิธีใช้ : แต้มหัวสิวก่อนนอน หรือในช่วงเช้าหลังจากลงสกินแคร์ (ในกรณีไม่ได้ออกไปข้างนอก) แต่ถ้าต้องการใช้ทั่วใบหน้าให้ทำหลังจากล้างหน้า แล้วค่อยลงเซรั่ม

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ : ช่วยบรรเทาอาการสิวอักเสบได้ โดยแต้มลงบนสิวไม่ว่าจะเป็นสิวฮอร์โมน หรือสิวหัวหนอง ทำสัก 2-3 ครั้ง สิวจะยุบและแห้งหายไป 


Step 4 Snowgirl BB&CC Acne Serum (1 ชิ้น)

 

เซรั่มเนื้อบางเบา ช่วยปกปิดริ้วรอยและสีผิวไม่สม่ำเสมอให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน พร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสง UV

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีเนื้อ เฉดสีค่อนข้างขาว เกลี่ยง่าย บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ 

วิธีใช้ : ใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้า

 

จะเห็นว่ารอยแดงรอบ ๆ หัวสิวจางลงกว่าก่อนทา

 

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ : เนื่องจากแบรนด์บอกว่าเป็นเซรั่ม เนื้อสัมผัสจึงไม่เหมือนกับ BB และ CC ทั่วไป ค่อนข้างบางเบากว่า เกลี่ยง่าย สามารถปกปิดรอยดำสิวจาง ๆ ได้ระดับหนึ่ง ถ้ารอยสิวชัด ๆ อาจต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วย ลงครั้งแรกเฉดสีสว่างกว่าผิวไปหน่อย แต่เมื่อทิ้งไว้สักพัก สีจะค่อยๆ กลืนไปกับสีผิวปกติ 

 

ผลิตภัณฑ์เซตนี้ทางแบรนด์เคลมว่า ปราศจากน้ำหอม เพราะฉะนั้นใครที่แพ้น้ำหอม ไม่ต้องกังวล ใช้ได้ปลอดภัยต่อผิวแน่นอน ถือว่าตอบโจทย์คนเป็นสิวมากค่ะเซตนี้ หากเราดูแลผิวอย่างจริงจัง รับรองผิวขาวใสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม +

 

>>> ใครอยากได้ไปลองใช้ฟรี ไปร่วมกิจกรรมกันได้ที่เพจ Plook Women ตาม QR Code สำหรับร่วมกิจกรรม ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ >>>

QR Code สำหรับร่วมกิจกรรม

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow