Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติ “สก๊อต ธธรรศ” น้องชายสุดหล่อของ “เก่ง ธชย”

Posted By Boonvipa | 21 มี.ค. 61
33,304 Views

  Favorite

ถือว่างานดีกันทั้งบ้านเลยจริง ๆ สำหรับครอบครัว “ประทุมวรรณ” เพราะนอกจากจะมีนักร้องเสียงทรงเสน่ห์ อย่าง “เก่ง ธชย” แล้ว ยังมีอีกหนึ่งหนุ่ม “สก๊อต ธธรรศ” ที่เป็นน้องชายสุดหล่อของเก่ง และตอนนี้ก็กำลังได้รับกระแสความนิยมมากขึ้นอีก หลังจากที่หนุ่มเก่งจับมือน้องชายโคฟเวอร์เพลง ออเจ้า โชว์น้ำเสียงสุดไพเราะให้ได้ฟังกัน
 

ภาพ : IG. sgottatas


บางคนอาจจะเคยเห็นหน้าคร่าตากันไปบ้างแล้ว สำหรับหนุ่มมาดเซอร์ “สก๊อต ธธรรศ ประทุมวรรณ” น้องชายสุดที่รักของนักร้องเสียงดี “เก่ง ธชย ประทุมวรรณที่ตอนนี้เริ่มมีกระแสความฮอตเข้ามาบ้างแล้ว เมื่อหนุ่มเก่งชวนน้องชายมาดเซอร์ โคฟเว่อร์เพลง ‘ออเจ้าเอย’ หนึ่งเพลงดังจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ด้วยน้ำเสียงสุดบาดใจของหนุ่มเก่ง บวกกับเสียงดีดกีตาร์ของหนุ่มสก๊อต ที่ฟังยังไงก็ต้องตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย
 


หลังจากปล่อยเพลงโคฟเว่อร์ออเจ้าเอยออกไปได้ไม่นาน ก็มีแฟน ๆ หลายคนเริ่มขุดดูประวัติของหนุ่มสก๊อตกันมากขึ้น แหม เรียกว่าเดินตามรอยพี่ชายมาไปเลยทีเดียว เพราะหนุ่มสก๊อตเองก็มีความสามารถและพรสวรรค์เรื่องการร้องเล่นดนตรีไม่แพ้กัน แถมลุคเซอร์ ๆ กระชากใจสาว ๆ แบบนี้ ใครเห็นเป็นต้องกรี๊ดกันแน่นอนอยู่แล้ว

เอาเป็นว่าสาว ๆ ไปตามส่องประวัติของหนุ่มมาดเซอร์สุดหล่อคนนี้กันเถอะว่า ตอนนี้หนุ่มสก๊อตคือใคร เคยผ่านการประกวดร้องเพลงจากที่ไหนมาบ้าง และเขาจะเข้าวงการแบบเต็มตัวเหมือนพี่ชายคนเก่งหรือเปล่านะ...
 

ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas

 

ชื่อ ธธรรศ นามสกุล ประทุมวรรณ ชื่อเล่น สก๊อต

อายุ 25 ปี ส่วนสูง 173cm น้ำหนัก 63 kg

จบการศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์

อาชีพ : วิศวกร , ธุรกิจส่วนตัว และ มีวงดนตรีชื่อ : Secret band ตำแหน่ง : นักร้องนำ

ช่องทางการติดต่อ IG : sgottatas
 

ภาพ : IG. sgottatas

 

ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas


สก๊อตเป็นน้องชายแท้ ๆ ของนักร้องดัง เก่ง ธชย ประทุมวรรณ รักในเรื่องดนตรีและการร้องเพลงมาก มีความสามารถไม่แพ้พี่ชายเลยทีเดียว แถมสก๊อตยังเคยผ่านเวทีการประกวด The star12 มาแล้ว ซึ่งหลายคนก็อาจจะเคยเห็นหน้าของหนุ่มสก๊อตผ่านทางทีวีมาบ้างแล้ว

ส่วนรูปร่างหน้าตาไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ให้คะแนนไปเลย 100 เต็ม 100 ทั้งหล่อ สูง ขาว และมีมาดเซอร์ ๆ เท่ ๆ ให้สาวน้อยสาวใหญ่ได้กรี๊ดกัน ตามเข้าไปส่องในไอจีส่วนตัวของเจ้าตัวกันได้เลย !
 

ภาพ : IG. sgottatas


ถึงแม้ตอนนี้หนุ่มสก๊อตจะยังไม่เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัว แต่เจ้าตัวนั้นก็มีผลงานเพลง / ดนตรีในวง Secret ที่ร่วมวงกับเพื่อน ๆ อยู่ แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของวง Secret band ได้จากทางเพจเฟสบุ๊ค : Secret band
 


งานดีมากจริง ๆ อย่างไรแล้วสาว ๆ ที่ชอบลุคเซอร์ ๆ เท่ ๆ ของหนุ่มสก๊อต ก็อย่าลืมให้กำลังใจและคอยติดตามผลงานจากเจ้าตัวกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ เชื่อว่าไม่นานก็คงดังเป็นพลุแตกเหมือนอย่างพี่ชายแน่นอน ๆ
 

ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas
ภาพ : IG. sgottatas

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow