Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หมดปัญหาขนเยอะกวนใจ ! 3 ขั้นตอนเร่งรัด พิชิตผิวสวยเรียบเนียนภายใน 10 นาที

Posted By Plook Women | 12 มี.ค. 61
2,547 Views

  Favorite

ปัญหาน่าหงุดหงิดใจของผู้หญิงอีกหนึ่งเรื่องก็คือ เรื่องขนตามร่างกาย บางทีอยากใส่เสื้อผ้าโชว์เรียวขา โชว์วงแขนก็ไม่ได้ เพราะลืมกำจัด "ขน" หลายคนอาจมองว่าการกำจัดขนเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่วันนี้เราจะมาแนะนำขั้นตอนการกำจัดขนเพื่อผิวเรียบเนียนง่าย ๆ แค่ 3 ขั้นตอน

 

ในยุคดิจิตัลที่ทุกอย่างดูเร่งรีบและติดสปีดไปหมดซะทุกเรื่อง จึงไม่น่าแปลกใจที่สาว ๆ ยุคใหม่กลายเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนที่ตารางงานแน่นเอี๊ยดแบบสุด ๆ จนไม่ได้ใส่ใจดูแลเรื่องความสวยงามบนร่างกายตัวเองเท่าที่ควร โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามบริเวณวงแขนหรือต้นขาที่อาจถูกปล่อยปะละเลยจนทำให้ขนบริเวณดังกล่าวยาวขึ้นจน สังเกตุเห็นได้ชัด ชนิดที่ว่าถ้าหากวันไหนจะต้องแต่งตัวสวยอวดผิวสวย คงต้องมีหวั่นใจกันบ้างแน่ ๆ ซึ่งภาวะเร่งด่วนแบบนี้ จะมีวีธีการกำจัดขนใดที่สะดวก รวดเร็ว ทันใจ และที่สำคัญประหยัดเงินในกระเป๋าได้ดีไปว่าการโกน ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จัดการปัญหากวนใจได้ภายในพริบตา ขอแค่สาว ๆ มีมีดโกนที่ดีและตอบโจทย์ทุกส่วนโค้งเว้าทั่วเรือนร่างของผู้หญิง เพียงเท่านี้ก็สามารถเผยผิวสวยเรียบเนียนในชุดและทุกสถานการณ์อย่างแน่นอนค่ะ

 

เลือกมีดโกนที่ใช่ เพื่อผลลัพธ์ผิวที่เรียบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 

ข้อดีของการโกนด้วยใบมีด คือ สาว ๆ สามารถกำจัดขนได้ทุกที่ ทุกเมื่อและทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องให้ขนยาวจนไปสักระยะถึงจะได้เวลากำจัดเหมือนการแว็กซ์หรือเลเซอร์ ซึ่งหัวใจสำคัญของการโกนขน คือ มีดโกนที่ดีและมีประสิทธิภาพ ช่วยดูแลผิวที่บอบบางของร่างกายผู้หญิงได้อย่างอ่อนโยน อย่างมีดโกนวีนัสจากยิลเลตต์ ที่ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อตรงเข้าดูแลทุกส่วนเว้าส่วนโค้งของ ผู้หญิงที่มีรูปร่างแตกต่างกันได้เป็นอย่างดี ด้วยหัวใบมีดที่สามารถหมุนและเคลื่อนตัวได้อย่างลื่นไหน จะยิ่งช่วยให้กำหนดและควบคุมทิศทางการโกนได้ตามต้องการ เพื่อความเรียบเนียนทุกสัดส่วนบนร่างกายป้องกันปัญหาการระคายเคือง และแสบผิวขณะโกนในครั้งต่อ ๆ ไปได้เป็นอย่างดี

 

3 ขั้นตอนเร่งรัด พิชิตผิวสวยเรียบเนียนภายใน 10 นาที

ขั้นที่ 1

 

ก่อนการโกนควรชำระล้างร่างกายโดยอาจจะใช้น้ำลูบบริเวณที่จะโกน เพื่อให้ขนบริเวณที่ต้องการจะกำจัดมีความอ่อนนุ่ม ซึ่งจะทำให้สามารถโกนได้ง่าย และหากใช้เจลสำหรับโกนขนช่วยก็จะยิ่งทำให้การโกนเกลี้ยงเกลาและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ขั้นที่ 2

 

เทคนิคสำคัญในขณะโกนเพื่อป้องกันการเกิดขนคุดคือควรค่อย ๆ โกนและใช้น้ำหนักให้เบาและอ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด โดยทิศทางการโกนนั้น หากเป็นขนบริเวณขา ให้โกนย้อนทิศทางกับขน รักแร้ ควรเลือกโกนในแนวขึ้นลง และด้านข้าง ขณะที่จุดซ่อนเร้นนั้น สาว ๆ สามารถเลือกโกนในทิศทางที่ถนัดได้เลย

 

ขั้นที่ 3

 

หลังจากโกนขนเสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม คือการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยการทาโลชั่นตามหลัง เพื่อทำให้ผิวกายดูเรียบเนียนและอ่อนนุ่มยิ่งขึ้นแล้ว และป้องกันการเกิดปัญหาผิวแห้งที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองในภายหลัง

 

เพียงไม่กี่ขั้นตอนในเวลาไม่ถึง 10 นาทีกับราคาสบายกระเป๋า สาว ๆ ก็สามารถกลับมามั่นใจกับเรือนร่างเรียบเนียนปราศจากสิ่งกวนใจได้อีกครั้ง รู้อย่างนี้แล้วสาว ๆ ต้องรีบหามีดโกนสำหรับผู้หญิงมาไว้ไอเท็มคู่ใจโดยด่วนนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow