Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ต Someone Heard the Shepherd Singing

Posted By Boonvipa | 02 มี.ค. 61
2,016 Views

  Favorite

จะมีคำไหนจะสามารถบรรยายความรู้สึกของ Beethoven ได้ตรงเท่ากับคำว่า “หัวใจสลาย” เมื่อเขาได้กล่าวไว้ว่า “someone heard the shepherd singing and again I heard nothing.” Symphony No.5 ของเขาถูกประพันธ์ขึ้นเพื่อเป็นถ่ายทอดความรู้สึกที่ผสมปนเปเหล่านี้ของเขาออกมา ทั้งความเศร้าหมอง และความรู้สึกที่ต้องการจะต่อสู้กับโชคชะตาที่พร้อมจะบดขยี้เขาได้ทุกเมื่อ
 

ภาพ : Music.mahidol


มาร่วมค้นหาและสัมผัส Symphony No.5 ของ Beethoven ไปพร้อมกับวาทยกร Gudni Emilsson  วาทยากรผู้ทรงเกียรติ ผู้ร่วมริเริ่มก่อตั้งวงทีพีโอ พร้อมด้วย San Jittakarn นักเปียโนชาวไทย ที่จะมาร่วมแสดง Piano Concerto No.1 ของ Rachmaninoff

โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. และ วันที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่ มหิดลสิทธาคาร (สนทนาก่อนคอนเสิร์ตเริ่มทุกครั้ง)
 

วาทยกร : Gudni A. Emilsson

ศิลปินรับเชิญ : San Jittakarn, Piano

โปรแกรม :

Thai Traditional Music

Wolfgang Amadeus Mozart: Overture “Cosi fan tutte”

Sergei Rachmaninoff: Piano Concerto No. 1 in F-sharp minor, Op. 1

Ludwig van Beethoven: Symphony No. 5, Op. 67

บัตรราคา : 1500, 1000, 800, 600, 400 บาท ส่วนลด 50% สำหรับ เด็ก/นักเรียน/นักศึกษาที่อายุไม่เกิน 25 ปี (หรือไม่เกินปริญญาตรี)

สำรองที่นั่งได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรหอประชุมมหิดลสิทธาคาร

อีเมล์: mshall@mahidol.ac.th

Thaiticket Major – www.thaiticketmajor.com / Call Center 02-262-3456

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow