Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เก็บตกโมเม้นท์หวานวันวาเลนไทน์ของ 10 คู่รักดาราไทย

Posted By Boonvipa | 15 ก.พ. 61
8,527 Views

  Favorite

กว่าจะหมดวันวาเลนไทน์ คนโสดหลายคนแทบเป็นลมชักตายกันอยู่แล้ว บางคนแทบไม่อยากหยิบมือถือ เปิดคอมเข้าโซเชียลเลย เพราะกลัวว่าจะมาเจอข้อความหรือโมเม้นท์หวาน ๆ ของคู่รักคนอื่น ๆ ที่มอบให้กันในวันแห่งความรักนี้

พอพูดถึงเรื่องโมเม้นท์หวาน ๆ ในวันวาเลนไทน์แล้วก็อดอิจฉาตาร้อนคู่รักทั้งหลายไม่ได้จริง ๆ โดยเฉพาะคู่รักคนบันเทิงไทย ที่เข้าไปส่องในไอจีของแต่ละคนแล้ว หวานจนน้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว เราเลยเก็บตกภาพความหวานของแต่ละคู่มาฝาก ส่งท้ายวาเลนไทน์ปีนี้กันสักหน่อย

 

1. หมาก - คิม

เริ่มกันที่คู่รักวิก 3 พระราม 4 “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” ที่มอบดอกไม้ให้กันเป็นธรรมเนียมต้อนรับวาเลนไทน์ปีนี้
 

ภาพ : IG. kimmy_kimberley 
ภาพ : IG. mark_prin



2. เวียร์ - เบลล่า

ด้านพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และนางเอกหน้าหวาน “เบลล่า ราณี” ก็มอบของขวัญต้อนรับวาเลนไทน์นี้ด้วยช่อดอกไม้โตสุดสวย แถมสาวเบลล่าเองก็ได้ให้หมวกแบรนด์ดังเป็นของขวัญให้หนุ่มเวียร์ด้วย
 

ภาพ : IG. weir19
 
ภาพ : IG. bellacampen


 

3. เคน - เอสเธอร์

คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่กันเลย สำหรับ “เคน ภูภูมิ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” วันพิเศษปีนี้หนุ่มเคนเลยมอบดอกกุหลาบให้สาวเอสเธอร์เพียงดอกเดียว แต่ชนะเลิศด้วยข้อความหวาน ๆ ที่เจ้าตัวได้บอกไว้ว่า “Happy valentine's day  ดอกกุหลาบดอกนี้ หาไม่ยาก แต่คนข้าง  กว่าจะหาเจอเนี่ย 5 ปี เชียวนะ”
 

ภาพ : IG. ken_phupoom 
 
ภาพ : IG. esthersupree

 

4. แต้ว - ต้น

ส่วนคู่ของ “แต้ว ณฐพร” และ “ต้น อาชว์” ก็มีเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ได้ฟินเหมือนกัน เพราะวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหนุ่มต้นดันมีตารางงานที่ต้องทำ สาวแต้วเลยหอบลูกโป่งไปเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มถึงที่เลย ยืนยันด้วยคลิปวิดีโอสุดน่ารักที่หนุ่มต้นลงไว้ในไอจี https://www.instagram.com/p/BfM03mbFLYS/?taken-by=a_r_c_h
 

ภาพ : IG. a_r_c_h
 
ภาพ : IG. taewaew_natapohn

 

5. พุฒ - จุ๋ย

ยังไม่มีภาพหวานในวันวาเลนไทน์มาให้ชม แต่ “ดีเจพุฒ” และ “จุ๋ย วรัทยา” ก็มีภาพคู่ที่ถ่ายนิตยสารด้วยกันในเดือนแห่งความรักมาฝากแฟน ๆ ที่รอชมความฟินอยู่ แค่ข้อความอ่านตามก็รู้สึกเขินแล้วค่ะ
 

ภาพ : IG. push_dj


 

6. เวย์ - นานา

เล่นเอาภรรยาสาวร่างเล็ก “นานา ไรบีนา” ถึงกับน้ำตาแตกไปกับเซอร์ไพรส์พิเศษของหนุ่ม “เวย์ ไทเทเนียม” ที่ยกวงออเคสตร้ามาเล่นเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงให้ถึงที่บ้าน !!! วาเลนไทนปีนี้ทำเอาสาวนานาถึงกับปลื้มปริ่มมากเลยทีเดียว https://www.instagram.com/p/BfKhB0PHUYs/?hl=th&taken-by=nanarybena
 

ภาพ : IG. nanaryben
ภาพ : IG. nanarybena
ภาพ : IG. nanarybena


 

7. หมอโอ๊ค - โอปอล์

บางทีก็อยากมีโมเม้นท์หวาน ๆ อยู่ด้วยกันบ้าง สำหรับคู่ของ “โอปอล์ ปาณิสรา” และ “หมอโอ๊ค สมิทธ์” งานนี้ขอแอบลูกแฝด อย่าง น้องอลิน - อลัน มาดินเนอร์หวานทานข้าวนอกบ้านกันบ้าง
 

ภาพ : IG. opalpanisara


 

8. ชมพู่ - น๊อต

เพราะอยู่ด้วยกันเป็นคู่ชีวิตใช้เวลาพิเศษร่วมกันทุกวัน วาเลนไทน์ปีนี้ของคุณแม่ “ชมพู่ อารยา” เลยดูจะเป็นวันธรรมดาวันหนึ่งไปแล้ว แต่สามี น๊อต วิศรุต เอาดอกกุหลาบมาให้ทั้งที เลยขอแชะภาพลงโซเชียลซะหน่อย
 

ภาพ : IG. chomismaterialgirl

 

9. สายป่าน - วุฒิ

เพราะวันวาเลนไทน์คือหนึ่งวันพิเศษของคู่รัก แต่วันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมานี้ นักแสดงสุดติสท์ “สายป่าน อภิญญา” และแฟนหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ” ดันไม่ว่างช่วงวันนั้นเพราะติดงานกันทั้งคู่ สายป่านเลยขอทำเซอร์ไพรส์ก่อนถึงวันจริง แต่ดูเหมือนการเซอร์ไพรส์นี้่จะถูกแฟนหนุ่มจับได้ซะแล้วแหละ
 

ภาพ : IG. nantawut_bs
ภาพ : IG. apinnya

 

10. เอิน - จ๊ะ

ปิดท้ายด้วยคู่สามี-ภรรยา “จ๊ะ จิตตาภา” และ “เอิน ณิธิภัทร์” ถึงแม้จะแต่งงานไปแล้ว แต่ความหวานไม่เคยลดน้อยลงเลย ซึ่งปีนี้ทั้งสองได้แลกดอกกุหลาบสีแดงให้กันและกัน แสดงถึงความรักอันมั่นคงของทั้งคู่
 

ภาพ : IG. earn76
 
ภาพ : IG. ja_jittapa


เห็นภาพและโมเม้นท์หวาน ๆ ไปถึง 10 คู่ เล่นเอาเบาหวานขึ้นตากันไปเลยทีเดียว ! ปีนี้ว่าหวานแล้ว เชื่อว่าปีหน้าความหวานจะมีมาให้คนโสดได้เสพกันอีกแน่นอน แฮปปี้วาเลนไทน์ 2018 ค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow