Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูวิชั่นส์ให้คุณได้เต็มอิ่มกับแพ็กหนังคุณภาพระดับออสการ์ ใน “RED CARPET Film Festival”

Posted By Boonvipa | 30 ม.ค. 61
3,419 Views

  Favorite

คอหนังไม่ควรพลาด !! กับภาพยนตร์คุณภาพระดับออสการ์  ที่คัดสรรมาให้ได้ชมกันถึงหน้าจอทีวี รับชมได้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพฤหัสบดี 2 ทุ่มตรง ทางช่อง Fox movies (ช่อง225)

เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ “HACKSAW RIDGE วีรบุรุษสมรภูมิปาฏิหาริย์” ที่กำกับโดย เมล กิบสัน ซึ่งนอกจากเป็นนักแสดงแล้วยังเป็นผู้กำกับที่มีผลงานอย่าง Braveheart และ The Passion of the Christ ในครั้งนี้เขาได้ถ่ายทอดภาพยนต์แนวสงครามที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเรื่องจริงของ เดสมอนด์ ดอสส์ แพทย์สนามในสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ออกรบแนวหน้าโดยไม่พกอาวุธเพราะความเชื่อทางศาสนาคริสต์ของเขา

หนังนำเสนอในมุมมองของดอสส์ ที่มีความเชื่อตามนิกายเซเวนท์เดย์แอดเวนทิสต์ ที่ปฏิเสธการฆ่าชีวิตและไม่ขอจับอาวุธ หนังนำเสนอให้เราเห็นอุปสรรคต่างๆได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่ที่บ้านก่อนออกรบ และเมื่อเข้าร่วมกองทัพก็พบกับแรงต้านทั้งจากเพื่อนทหารและผู้บังคับบัญชา เริ่มวันที่ 1 ก.พ.นี้   
 


ภาพยนตร์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวได้เป็นที่ถูกอกถูกใจจนได้รับเสียงชมอย่างท่วมท้นจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ “HELL OR HIGH WATER ปล้นเดือด ล่าดุ” ของผู้กำกับ เดวิด แม็คเคนซี

เรื่องราวของพ่อม่ายและพี่ชายที่เคยติดคุก (คริส ไพน์ และ เบน ฟอสเตอร์) ที่ร่วมกันวางแผนปล้นครั้งใหญ่ เพื่อที่พวกเขาจะได้รักษาฟาร์มของครอบครัวในรัฐเท็กซัสเอาไว้ ทำให้นายอำเภอ มาร์คัส (เจฟฟ์ บริดเจส) ประกาศตามล่าสองพี่น้องคู่นี้อย่างไม่ลดละ เริ่มวันที่ 8  ก.พ.นี้   
 

ภาพ : HELL OR HIGH WATER


ต่อกันด้วยภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมออสการ์ “Hidden Figures หรือ ทีมเงาอัจฉริยะ” กล่าวถึง 3 สาวผิวสี Katherine Johnson (Taraji P. Henson) Mary Jackson (Janelle Monáe) และ Dorothy Vaughan (Octavia Spencer) พนักงานประจำขององค์กรนาซ่า ช่วงยุคสมัยปี 1961 ซึ่งเป็นช่วงที่ความรุนแรง และความเกลียดชังที่อเมริกันชนผิวขาวมีต่อชนชาวผิวสียังคุกรุ่น รวมถึงการเหยียดเพศต่อสตรียังคงหนักหนาสาหัส โดยที่พวกเธอทั้ง 3 มีคุณสมบัติที่น่ารังเกียจต่อผู้อื่นอย่างครบถ้วน เริ่มวันที่ 15  ก.พ.นี้     
 

ภาพ : Hidden Figures


และภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย Lion ถือเป็นภาพยนตร์ที่สร้างกระแสกวาดคำชมจากนักวิจารณ์อย่างถล่มทลาย เมื่อเปิดตัวครั้งแรกที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตและกำลังกลายเป็นตัวเก็งในรางวัลออสการ์ ล่าสุด นิโคล คิดแมน หนึ่งในนักแสดงจาก Lion คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากหนังเรื่องนี้ในงาน Hollywood Film Award งานนี้เธอเฉิดฉายด้วยชุดราตรีพร้อมกับ เดฟ พาเทล ดารานำของเรื่อง จากการคว้ารางวัลสมทบหญิงครั้งนี้ ทำให้เธอกลายเป็นตัวเก็งในการเข้าชิงออสการสาขานักแสดงสมทบหญิง

Lion เป็นผลงานที่สร้างจากเรื่องจริงของ ซารู(เดฟ พาเทล) เด็กหนุ่มชาวอินเดียที่พลัดหลงจากพี่ชายและแม่ แล้วได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากคู่สามีภรรยาชาวออสเตรเลีย (เดวิด แวนแนม และนิโคล คิดแมน) แล้วเมื่อเติบโตขึ้น ซารูจึงตัดสินใจตามหาครอบครัวที่แท้จริงด้วยเทคโนโลยีอย่าง Google Earth เริ่มวันที่ 22 ก.พ.นี้     
 

ภาพ : Lion


สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์  สมัครวันนี้  ติดตั้งฟรีทุกจุด  ค่าประกันลด 50% (เหลือ  1,000 บาท/จุด)  ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์  2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow